Hotline 24/7
08983-08983

Nhổ mất răng lâu rồi có trồng lại được không?

Nhổ mất răng lâu rồi có trồng lại được không là vấn đề băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân hiện nay, khi nhu cầu phục hồi răng mất đang ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn.

1. Nhổ mất răng lâu rồi có trồng lại được không?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bắt buộc bệnh nhân phải nhổ bỏ răng thật đi, nhưng nếu không thực hiện trồng răng giả lại sớm, để việc mất răng kéo dài lâu năm sẽ khiến cho bệnh nhân phải đối mặt với tình trạng tiêu xương - tụt nướu và răng dịch chuyển lệch lạc nếu không được trồng răng giả kịp thời.

Mức độ của sự thay đổi này càng nặng khi thời gian mất răng càng lâu, tình trạng sẽ nghiêm trọng tới mức quai hàm bị mỏng và võng thấp, khiến cho khuôn mặt trở nên già nua hơn so với tuổi, những chiếc răng lân cận cũng sẽ có nguy cơ bị gãy rụng hoặc chân răng lung lây, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của người bệnh.

Nhổ mất răng lâu năm gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe

Chính vì những biến đổi của việc mất răng lâu ngày như vậy nên bệnh nhân cũng muốn thực hiện trồng răng giả để khắc phục, nhưng cũng có nhiều ý kiến thắc mắc không biết răng nhổ mất răng lâu rồi có trồng lại được không? Và câu trả lời cho vấn đề này là hoàn toàn có thể điều trị, việc trồng răng giả sẽ hạn chế lại những ảnh hưởng của việc mất răng, khôi phục lại thẩm mỹ và đảm bảo sức khỏe răng miệng và toàn thân của bệnh nhân được tốt hơn.

2. Trồng lại răng đã nhổ lâu rồi bằng cách nào?

Vấn đề trồng lại răng đã nhổ lâu ngày bằng cách nào thì với công nghệ nha khoa hiện nay, giải pháp trồng răng Implant cho răng mất lâu năm chính là sự lựa chọn tối ưu nhất mà bệnh nhân nên thực hiện.

Trồng răng Implant cho răng nhổ lâu năm sẽ được bác sĩ sử dụng những trụ Implant ghép vào vùng xương hàm nơi chiếc răng bị mất để làm thành một chân răng nhân tạo. Khi trụ Implant này và xương hàm tích hợp chặt chẽ vào nhau tạo thành một thể thống nhất thì bác sĩ sẽtiến hành gắn răng sứ lên trên trụ Implant tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh nhất.

Kỹ thuật trồng răng Implant vào xương hàm

Tuy nhiên, trong trường hợp nhổ răng lâu năm sẽ thường dẫn đến tình trạng xương hàm bị tiêu đi, lúc này, để thực hiện cắm ghép Implant cho răng mất lâu năm thì cần phải áp dụng thêm giải pháp cấy ghép xương để đảm bảo mô xương hàm được đầy đặn, tạo điều kiện cho trụ Implant bám vững chắc hơn.

Dù là cấy ghép Implant hay phải cấy ghép thêm xương thì để đảm bảo an toàn cũng như kết quả cuối cùng đúng như mong muốn thì việc lựa chọn nha khoa trồng răng Implant uy tín cũng là điều cần thiết mà các bạn nên lưu ý.

Nha khoa trồng răng Implant uy tín là nha khoa nào? 

Một địa chỉ nha khoa trồng răng Implant uy tín cần phải đảm bảo đầy đủ những yếu tố cụ thể như sau:

- Tay nghề bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thực tế.

- Trang thiết bị hỗ trợ trồng răng đảm bảo hiện đại, đúng tiêu chuẩn.

- Quy trình thực hiện phải đúng trình tự từng bước cụ thể.

- Hệ thống vô trùng tuyệt đối đảm bảo an toàn sức khỏe bệnh nhân.

Để đảm bảo tất cả các yếu tố trên và mang đến một kết quả trồng răng Implant phục hồi răng nhổ lâu năm đúng như mong muốn thì Nha Khoa Đông Nam chính là một trung tâm trồng răng Implant uy tín và tốt nhất mà mọi người có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu.

Nha Khoa Đông Nam

Trong trường hợp bị mất răng lâu năm, khi tiến hành tại Nha Khoa Đông Nam thì sẽ được bác sĩ thăm khám và chụp phim CT 3D cụ thể để xem mật độ xương hàm như thế nào, thực hiện xét nghiệm những yếu tố liên quan… sau đó, tùy vào tình trạng cụ thể để lên kế hoạch thực hiện cắm ghép Implant sao cho kết quả được hoàn hảo nhất.

Công nghệ chụp phim CT 3D phân tích xương hàm

Đặc biệt, tại Nha Khoa Đông Nam, ngoài chi phí trồng răng Implant được điều chỉnh phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều bệnh nhân, chúng tôi còn có nhiều chính sách hỗ trợ khác để giảm bớt chi phí điều trị, giúp bệnh nhân yên tâm hơn:

- Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.

- Miễn phí chi phí chụp phim CT 3D tại chỗ.

- Miễn phí chi phí cấy ghép xương trong trường hợp tiêu xương, thiếu xương.

- Tặng răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000đ

- Hỗ trợ chỗ nghỉ trong ngày cho bệnh nhân ở xa khi đến điều trị.

Bệnh nhân trồng Implant các răng cửa tại Nha Khoa Đông Nam

Để được trồng răng Implant phục hồi răng mất an toàn nhất, bạn có thể đến các cơ sở của Nha Khoa Đông Nam theo địa chỉ sau:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Điện thoại: (028) 7307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X