Hotline 24/7
08983-08983

Người cao tuổi nên ăn uống sao cho ngon - lành, đủ dưỡng chất?

Câu hỏi này sẽ có lời giải đáp trong chương trình livestream với chủ đề "Bí quyết dinh dưỡng dành cho người cao tuổi" phát sóng vào tối chủ nhật, ngày 21/3. Ngay từ bây giờ, mời bạn đọc đặt câu hỏi về cho AloBacsi để được ThS.BS Phan Hữu Phước - Giảng viên khoa Y - Đại học Quốc gia TPHCM giải đáp trong chương trình.

Muôn đời nay, dinh dưỡng gánh trọng trách là nguồn nhiên liệu chính cho cơ thể. Ví như chiếc xe cần xăng dầu, khi được hấp thu vào các thể, thực phẩm sẽ chuyển hóa để cung cấp năng lượng, bảo dưỡng cho mỗi cỗ máy từ tim, não, phổi, tứ chi, các mô… “chạy” trơn tru.

Nhưng ngặt một nỗi, càng có tuổi sức khỏe càng hao mòn, mất vị giác, nhiều bệnh tật như khớp, loãng xương, huyết áp, tim mạch, đái tháo đường… thay nhau viếng thăm khiến người già mất hứng thú với bữa ăn, dẫn đến tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng.

Vậy người cao tuổi ăn uống thế nào để luôn khỏe?
Làm sao để chế biến thức ăn ngon - lành, đủ dưỡng chất cho ông bà, cha mẹ?
Bổ sung chất gì để hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe?

Để giải đáp tất cả những thắc mắc này, ThS.BS Phan Hữu Phước - Giảng viên khoa Y - Đại học Quốc gia TPHCM, Giám đốc phòng khám Lão khoa MedVie đã nhận lời mời tham gia chương trình giao lưu trực tuyến vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 21/3/2021 trong chủ đề "Bí quyết dinh dưỡng dành cho người cao tuổi".

Chương trình sẽ được phát sóng trên RadioVOH, Fanpage VOH, Fanpage MyVita Royal AloBacsi với sự đồng hành của nước tăng cường sức khỏe MyVita Royal giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể, ăn ngon, ngủ ngon.

Ngay từ bây giờ, nếu có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua các Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và các kênh phát sóng trên để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X