Hotline 24/7
08983-08983

Happy Kids Omega 3 - Dầu cá giúp bé bổ mắt, bổ não, khỏe mạnh

Happy Kids Omega 3 là một trong những dầu cá trẻ em được nhiều phụ huynh ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến cho trẻ một nguồn Omega 3, DHA và EPA dồi dào để phát triển trí lực lẫn sức khỏe thể chất. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại thực phẩm chức năng hữu ích này nhé!

Tại sao trẻ phải bổ sung Omega 3 thay vì chỉ bổ sung DHA?

Omega 3 là một acid béo đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của trẻ. Omega 3 có 3 loại chính là:

-               ALA (axit alpha-linolenic )

-               EPA (axit eicosapentaenoic )

-               DHA (axit docosahexaenoic)

Tuy là một dưỡng chất cần thiết cho cơ thể thế những cơ thể trẻ lại không thể tự sản xuất Omega 3 mà phải tổng hợp thông qua các nguồn bổ sung bên ngoài qua đường ăn uống. Một trong những nguồn cung cấp Omega 3 dồi dào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là dầu cá.

Bổ sung Omega 3 từ sớm là cách giúp trẻ phát triển toàn diện nhất

DHA là một trong 3 acid béo thuộc nhóm Omega 3. Vì vậy, việc bổ sung Omega 3 sẽ đồng thời mang đến nguồn DHA vừa cung cấp cho cơ thể thêm các loại acid tốt khác. Đây sẽ là một sự bổ sung toàn diện và chính xác hơn. Bố mẹ có thể cân nhắc bổ sung Omega 3 thay vì chỉ bổ sung DHA riêng lẻ như truyền thống.

Những lợi ích khi bổ sung Omega 3 cho bé

Trẻ em là đối tượng cần được bổ sung nhiều Omega 3 nhất, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ đang trong giai đoạn thai kỳ vì đây là 2 giai đoạn trẻ hình thành não bộ cùng các bộ phận quan trọng trong cơ thể. Việc bổ sung Omega 3 cho trẻ lúc này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích như:

Thúc đẩy sự phát triển của não bộ, ghi nhớ tốt

Omega 3 có mặt trong sự phát triển não bộ của trẻ. DHA có trong Omega 3 là một chất xúc tác giúp não sản sinh chất xám. Ngoài ra, DHA còn có mặt trong việc hình thành nơron thần kinh, giúp truyền tải thông tin trong não tốt hơn. Từ đó giúp trẻ cải thiện chỉ số IQ, khả năng ghi nhớ, khả năng sáng tạo và nhiều chức năng não khác.

Cải thiện chức năng của mắt

Bổ sung Omega 3 là cách giúp trẻ sở hữu một đôi mắt đẹp, tinh anh khỏe mạnh. Các acid béo có trong Omega 3 sẽ giúp trẻ hoàn thiện giác mạc. Omega 3 cũng giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt ở trẻ một cách hiệu quả.

Omega 3 từ dầu cá hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện ngay từ giai đoạn đầu

Giúp trẻ ngủ ngon, ngủ sâu giấc

Một lợi ích mà nhiều bậc phụ huynh không ngờ tới ở Omega 3 đó chính là giúp trẻ dễ ngủ, ngủ sâu giấc. Omega 3 giúp trẻ cải thiện chất lượng giấc ngủ, trẻ ngủ ngon và ít giật mình khi ngủ. Từ đó, giúp cơ thể trẻ có thời gian để hoàn thiện một cách tự nhiên nhất.

Tăng sức đề kháng

Omega 3 góp sức vào việc hình thành hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Trẻ được bổ sung Omega 3 sẽ mạnh khỏe, ít gặp phải các bệnh vặt, bé khỏe mẹ yên tâm. Ngoài ra, EPA có trong Omega 3 còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ phòng ngừa và ngăn chặn các vấn đề về máu, tim mạch.

Cải thiện chứng tăng động, rối loạn hành vi

Omega 3 có khả năng cải thiện, ngăn chặn hội chứng ADHD ở trẻ (chứng tăng động thiếu chú ý). Từ đó, giúp trẻ ngoan ngoãn và bình tĩnh hơn. Đối với trẻ có các triệu chứng của bệnh tự kỷ thì tác dụng của Omega 3 là vô cùng cần thiết để giúp trẻ điều trị một cách tự nhiên, lành tính và có hiệu quả nhất.

Dầu cá Happy Kids Omega giúp bé phát triển toàn diện

Dầu cá trẻ em Happy Kids là thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3 an toàn được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm nhập khẩu từ Úc đạt chuẩn chất lượng TGA đảm bảo mang đến cho con yêu nguồn dưỡng chất tốt nhất.

Thương hiệu uy tín từ Úc

Dầu cá được xếp vào loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe cho trẻ. Do đó, việc lựa chọn thương hiệu sản xuất uy tín là một tiêu chí hàng đầu bố mẹ cần quan tâm.

Dầu cá trẻ em Happy Kids Omega 3 được sản xuất tại Úc bởi Contract Manufacturing & Packaging Services Pty Ltd (CMPS). Sản phẩm thông qua nhiều kiểm duyệt uy tín đảm bảo an toàn sử dụng theo chuẩn quốc tế (TGA). Bố mẹ hoàn toàn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ từ 0 - 5 tuổi. Sản phẩm cũng phù hợp để mẹ bầu và mẹ bỉm trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ sử dụng.

Công dụng vượt trội

Dầu cá Happy Kids Omega 3 mang đến một nguồn cung cấp Omega 3, DHA, EPA vô cùng dồi dào. Trong một viên nang nhai Happy Kids Omega 3 (1233mg/viên) có chứa tới 750mg Omega 3 tự nhiên, 135mg EPA và 90mg DHA.

Dầu cá Happy Kids mang đến cho trẻ nguồn cung Omega 3 hoàn hảo nhất

Đây cũng là hàm lượng cao nhất hiện có trong các viên bổ sung Omega 3 trên thị trường. Nhờ đó, trẻ sẽ nhận được nguồn cung Omega 3 đầy đủ nhất cho cơ thể thực hiện các chức năng của mình.

Viên nhai mềm hương cam, không tanh

Dầu cá trẻ em Happy Kids Omega 3 được sản xuất dưới dạng viên nang nhai mềm vô cùng tiện lợi và an toàn đối với trẻ nhỏ. Viên sử dụng còn được chế tạo hình dạng cá con đẹp mắt kích thích sự hào hứng của trẻ đối với sản phẩm.

Mùi tanh của dầu cá tự nhiên cũng được nhà sản xuất tinh tế khử đi bằng mùi cam dịu ngọt, kích thích vị giác của trẻ.

Đối tượng

Với công dụng tuyệt vời của mình, dầu cá Omega 3 Happy Kids là một thực phẩm chức năng hữu ích cần thiết cho nhiều đối tượng. Trong đó, đối tượng cần được ưu tiên bổ sung Omega 3 đó chính là:

-               Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

-               Trẻ sơ sinh (viên uống Happy Kids được chứng nhận sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh)

-               Mẹ bầu đang trong giai đoạn mang thai, nuôi con bằng dinh dưỡng của mẹ

-               Mẹ bỉm đang trong giai đoạn cho con bú

Kết luận

Đến đây, chúng tôi đã giúp các bạn nhận thức được chính xác hơn tầm quan trọng của việc bổ sung Omega 3 cho trẻ. Dầu cá Happy Kids Omega 3 sẽ là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực giúp trẻ nhận được đủ đầy lượng Omega 3 này. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho con và đồng hành cùng con lớn khỏe mỗi ngày nhé!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X