Hotline 24/7
08983-08983

Địa chỉ trị nám tàn nhang uy tín được hàng nghìn khách hàng lựa chọn

Nám tàn nhang là khuyết điểm xấu xí khiến gương mặt trở nên già nua, kém sắc và làm cho nhiều chị em cảm thấy tự ti trong cuộc sống.

Việc xóa nám tàn nhang tận gốc và ngăn ngừa tái phát không hề khó miễn là bạn tìm đúng cơ sở chất lượng để điều trị. Vậy, giữa hàng nghìn đơn vị thẩm mỹ “mọc lên như nấm sau mưa”, đâu là địa chỉ trị nám tàn nhang uy tín? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để sớm “đánh bay” những vết thâm nám, tàn nhang cứng đầu và sở hữu làn da tươi sáng nhé!

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trị nám tàn nhang chất lượng

Theo đánh giá của các chuyên gia, một địa chỉ trị nám tàn nhang uy tín phải đảm bảo 5 tiêu chí “vàng” dưới đây:

● Cơ sở thẩm mỹ phải được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động

● Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giỏi chuyên môn

● Hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại

● Ứng dụng các công nghệ tiên tiến, được FDA (Hoa kỳ) và CE (Châu Âu) chứng nhận

● Nhận được đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và khách hàng

Thẩm mỹ viện Ula - Địa chỉ trị nám tàn nhang uy tín hàng đầu hiện nay

Thẩm mỹ viện Ula là thương hiệu chuyên trị nám tàn nhang và chăm sóc da uy tín hàng đầu hiện nay, với 9 chi nhánh tại TP.HCM và các tỉnh lân cận (Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ).

Trong suốt gần 10 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Ula đã khẳng định được danh tiếng, trở thành điểm đến làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ và nhiều sao Việt như: Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc,...

Chìa khóa” đã giúp Thẩm mỹ viện Ula đạt được thành công đó là nhờ hội tụ những ưu điểm vượt trội:

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm

Thẩm mỹ viện Ula là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên da liễu giỏi, tốt nghiệp tại các trường đào tạo danh tiếng, có trình độ chuyên môn sâu, dày kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng bị nám tàn nhang và các vấn đề da ở mọi độ tuổi. Hơn hết, tất cả các nhân viên tại Thẩm mỹ viện Ula đều ý thức rất rõ về vai trò và trách nhiệm của mình, luôn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và tận tâm.

Hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại

Tất cả chi nhánh của hệ thống Thẩm mỹ viện Ula đều được trang bị máy móc, thiết bị,... cao cấp, nhập khẩu từ các nước đi đầu trong ngành thẩm mỹ và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đến với Thẩm mỹ viện Ula, khách hàng không những được trải nghiệm những dịch vụ trị nám tàn nhang chất lượng, mà còn được thư giãn trong không gian thoáng mát, lắng nghe tiếng nhạc nhẹ nhàng và cảm nhận hương thơm tinh dầu thảo mộc thuần khiết giúp xua tan mọi căng thẳng, muộn phiền của cuộc sống.

Áp dụng các công nghệ trị nám tàn nhang tiên tiến

Từ khi ra đời, Thẩm mỹ viện Ula luôn chú trọng đầu tư, cập nhật những công nghệ hiện đại. Đặc biệt, công nghệ Laser siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Ula có mức năng lượng cao, tần số phát xung liên tục, kết hợp đồng thời 2 bước sóng 1.064nm và 532nm. Nhờ đó, giúp nhận diện và tác động chính xác vào hắc sắc tố Melanin nằm sâu trong lớp trung bì và hạ bì, loại bỏ tận gốc nám tàn nhang, chữa lành các mô hư tổn, tái tạo tế bào và mang đến làn da căng sáng, mịn màng, khỏe đẹp tự nhiên.

Sử dụng các dòng sản phẩm đặc trị cao cấp

Các loại dược - mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình điều trị ảnh hưởng rất lớn đến kết quả chữa nám tàn nhang và sức khỏe làn da. Tại Thẩm mỹ viện Ula, tất cả sản phẩm đặc trị đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên lành tính.

Nguồn dưỡng chất từ sản phẩm đặc trị chính là “liều thuốc quý” giúp thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin, chữa lành các tổn thương sâu trong da, phục hồi mô liên kết đứt gãy, ngăn ngừa lão hóa, tái tạo làn da khỏe mạnh, trắng sáng, sạch mọi vết nám tàn nhang.

Quy trình điều trị nám tàn nhang chuẩn y khoa

Đến với Thẩm mỹ viện Ula, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên viên da liễu trực tiếp thăm khám, phân tích tình trạng da và lắng nghe mong muốn. Từ đó, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng cá nhân.

Quy trình trị nám tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Ula được thực hiện bài bản với 8 bước chuyên sâu. Mỗi một bước trong liệu trình đều tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả tốt nhất, rút ngắn thời gian điều trị và không làm tổn thương da.

Vì vậy, nếu không may bị nám tàn nhang đeo bám, bạn có thể đến với Thẩm mỹ viện Ula để được điều trị triệt để và tái sinh làn da sáng mịn rạng ngời.

Công ty TNHH MTV thẩm mỹ viện Ula

Địa chỉ: 1222 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Website: https://thammyvienula.vn/

Điện thoại: 0944 255 226 - 0939 545 373

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X