Hotline 24/7
08983-08983

Bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng mùa dịch

Dinh dưỡng hàng ngày rất quan trọng đối với sức khỏe mỗi ngườì, cơ thể luôn phải được cung cấp đầy đủ chất mới có sức đề kháng. Vì nếu sức đề kháng kém rất dễ bị ốm và nhiễm bệnh. Đặc biệt mùa dịch này việc tăng cường sức kháng sẽ giúp chúng ta phòng chống các tác nhân gây bệnh, virus xâm nhập. Để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể trong mùa dịch này, một chế độ dinh dưỡng hợp lý là rất cần thiết, vậy chúng ta nên bổ sung như nào?

Tăng cường bổ sung những thực phẩm giúp tăng sức đề kháng

Muốn tất cả các bộ máy trong cơ thể khỏe mạnh, trong đó có bộ máy miễn dịch thì cần phải có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng. Trong bữa hàng ngày phải có đầy đủ các chất: chất đạm, chất béo, chất đường bột để cung cấp đầy đủ năng lượng và xây dựng nên các thành phần của hệ miễn dịch.

Trong tất cả những loại thực phẩm đều có chứa chất dinh dưỡng riêng của từng loại, vì vậy mà chúng ta không nên tập trung vào một loại thực phẩm, mà trong bữa ăn hàng cần đa dạng, phong phú các loại các loại thực phẩm, để cơ thể được cung cấp đầu đủ các chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng chống lại các virus gây bệnh.

-         Bổ sung thực phẩm giàu chất đường bột từ: cơm, bún, miến, phở, bánh mỳ, bánh quy…

-         Bổ sung thực giàu chất đạm từ: thịt trứng, sữa, cá, …

-         Bổ sung chất béo từ: thực vật, các loại hạt …

-         Bổ sung chất xơ: từ rau xanh và hoa quả

Một bữa ăn có đầy đủ những thực phẩm trên sẽ cung cấp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng.

Tăng cường bổ sung nhóm thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất

Trong các loại rau xanh và trái cây có chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ăn các loại quả: cam, bưởi, ổi, quýt… hay các loại rau có màu xanh đậm họ cải, súp lơ, rau muống,…..

-         Nhóm vitamin C, Vitamin A, vitamin B, kẽm, carotene … là những chất chống oxy hóa, có vai trò kháng khuẩn và hỗ trợ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh.

-         Nhóm Vitamin D giúp ngăn ngừa và hạn chế nhiễm khuẩn hô hấp, được có trong các loại thực phẩm như sữa tách béo, trứng, hải sản …..và năng lượng mặt trời. Nếu thiếu vitamin D thì tỉ lệ nhiễm trùng đường hô hấp cao hơn

-         Tùy vào khả năng hấp thu của mỗi người, với một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng thì không phải ai cũng có thể hấp thu được thức ăn, đối với người già hệ tiêu hóa kém, ăn uống không được nhiều, hay bị táo bón nên hấp thu dinh dưỡng không được tốt.

Để cải thiện tình tình hấp thu dinh dưỡng cho mọi người Milkraft - thực phẩm cân bằng bổ sung dinh dưỡng được sản xuất tại Đức. Ra đời với thành phần đầy đủ 28 vitamin và khoáng chất , chứa năng lượng cao 276kcal, chất béo MUFA, PUFA từ thực vật, hệ chất xơ kép Fos, Gos, Inulin và đường hoa quả tự nhiên giúp tăng cường các chất dinh dưỡng, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng mùa dịch

Mỗi ngày 2 cốc, uống vào bữa sáng và bữa tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể có nhiều năng lượng, dễ ngủ, tinh thần thoải máí. Trong Milkraft có canxi hữu cơ và Vitamin D, theo nghiên cứu thì kết hợp hai loại này giúp xương chắc khỏe, nếu thiếu vitamin D thì tỉ lệ nhiễm trùng đường hô hấp cao hơn

Vì vậy mà Milkraft đã có mặt hơn 20 quốc gia châu Á, tại Việt Nam đã được các Bác sỹ trong viện kê đơn và có mặt tại các hiệu thuốc và cửa hàng bán lẻ. Milkraft nguồn dinh dưỡng đầy đủ giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng trong suốt mùa dịch.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X