Hotline 24/7
08983-08983

Yếu sinh lý nam giới - Giải pháp phòng ngừa

Nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy tình trạng yếu sinh lý nam giới có xu hướng tăng trong thời gian gần đây, nguyên nhân có thể do lối sống, sinh hoạt thiếu lành mạnh. Điều này đã dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn, ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc của cả nam và nữ. Do vậy, không nên xem nhẹ mà cần có những kiến thức cần thiết về vấn đề này.

Tác hại của bệnh yếu sinh lý ở nam giới có thể dễ dàng nhận thấy được. Những người bị yếu sinh lý có thể phải đối diện với những tác hại dưới đây:

- Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và thể lực của nam giới.

- Làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn do tinh trùng chất lượng kém, rối loạn cương dương.

- Không tự tin trong vấn đề chăn gối và sinh hoạt hàng ngày, tạo ra những rào cản trong các mối quan hệ tình cảm.

- Đe dọa hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

- Gây nên những vấn đề tâm lý, thiếu tự tin, ngại giao tiếp và sống khép kín…

- Có thể thấy, yếu sinh lý nam giới là một vấn đề cần được quan tâm và phát hiện sớm. Tuy nhiên không cần quá lo lắng về căn bệnh này bởi vì hiện nay đã có nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả cũng như sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguồn gốc từ thảo dược với chiết xuất từ hàu biển tươi cùng maca, bạch tật lê, bá bệnh, dâm dương hoắc, ngũ vị tử, nấm tỏa dương… cùng công nghệ viên nén trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP của Nam An - Sản phẩm không chỉ đem lại một sức khỏe tình dục ổn định, bền vững. Các thành phần thảo dược tự nhiên có trong sản phẩm giúp quý ông khẳng định phong độ cá nhân đầy tự tin và an toàn theo cách của chính mình.

Các thành phần thảo dược có trong Nam An như: maca thúc đẩy sản sinh nội tiết tố testosterone ở nam từ đó giúp tăng cường sinh lý, tăng ham muốn và khả năng tình dục - nhân sâm có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục nhờ tăng sản xuất testosterone, chống rối loạn cương dương, làm giảm các triệu chứng thời kì tiền mãn dục, phát triển tuyến sinh dục, bảo vệ tinh hoàn trước các tác hại của rượu, tăng số lượng tinh trùng, khả năng vận động của tinh trùng và kéo dài thời gian giao hợp. Thịt hàu chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin B12 - kẽm giúp cơ thể sản xuất testosterone. Bạch tật lê giúp vùng dưới đồi của bộ não tiết ra hóc môn GnRH, chất này sẽ kích thích thùy trước tuyến yên tiết ra 2 hóc môn là LH và FSH. LH kích thích tế bào kẽ ở tinh hoàn tiết ra testosterone.

Sao phải đợi khi quý ông có thể chủ động khẳng định và gìn giữ phong độ ngay từ lúc này với Nam An

Công dụng: Hỗ trợ giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới. Đồng thời, hỗ trợ giảm các triệu chứng như: đau lưng, mỏi gối, hay đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần do thận yếu.

Đối tượng sử dụng: Nam giới trưởng thành có các triệu chứng suy giảm sinh lý, đau lưng, mỏi gối, hay đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần do thận yếu.

Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau khi ăn.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông giải trí Bến Thành

Địa chỉ: Số 60/32 Phan Chu Trinh, phường 24, quận Bình thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0923.83.16.16

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X