Hotline 24/7
08983-08983

Uống collagen bao lâu thì ngưng để có hiệu quả tốt nhất ?

Bổ sung collagen cho cơ thể là phương pháp chăm sóc da được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Nhưng uống collagen bao lâu thì ngưng? Uống collagen trong bao lâu mới có được làn da mịn màng, khỏe mạnh? Đây là những thắc mắc rất được quan tâm từ những chị em đã và đang có nhu cầu bổ sung collagen.

Vì sao chị em nên bổ sung collagen từ sớm?

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể, 70% cấu trúc da. Chính vì thế, collagen với da được xem như một chất keo kết nối các tế bào dưới da, là yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da. Sự thiếu hụt collagen sẽ khiến làn da của bạn đối mặt với các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, chảy xệ, da khô ráp, sần sùi…Chính vì vậy cần bổ sung collagen một lượng vừa đủ.

Những lợi ích tuyệt vời khi bạn bổ sung collagen từ sớm

- Độ đàn hồi của da được cải thiện, da săn chắc, đủ độ ẩm và luôn trong trạng thái căng mướt.

- Bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV trong ánh nắng mặt trời, giúp da khỏe mạnh hơn.

- Tích cực làm giảm độ sâu và khối lượng nếp nhăn trên da đáng kể.

- Làm mờ các tổn thương da sau mụn như: vết thâm, sẹo lõm và ngăn chặn sắc tố melanin hình thành khiến da nám sạm, tàn nhang.

- Hạn chế lão hóa sớm và duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Nên uống collagen bao lâu thì ngưng để đạt hiệu quả tốt?

Collagen có nhiều tác dụng tới sức khỏe cơ thể nên không lấy làm lạ khi chị em truyền tai nhau xu hướng bổ sung collagen để phục vụ cho việc làm đẹp. Tuy nhiên, uống collagen bao lâu thì ngưng, có nên uống triền miên, liên tục qua các tháng không? Đây đều là những băn khoăn của chị em khi lựa chọn collagen cho mình.

Thực tế, thành phần và hàm lượng là 2 yếu tố quan trọng nhất quyết định tới hiệu quả của việc bổ sung collagen. Do đó, tùy thuộc vào từng sản phẩm mà chị em lựa chọn sẽ mang lại hiệu quả cải thiện và làm đẹp khác nhau. Tuy nhiên, muốn làn da trở nên trẻ trung và mịn màng hơn, một điều quan trọng không kém mà chị em cũng cần quan tâm đó là cần kiên trì bổ sung trong thời gian hợp lý.

Vậy bổ sung collagen bao lâu mang lại hiệu quả tốt nhất? Theo chuyên gia, dù bạn sử dụng collagen dạng nào (nước, viên, bột) thì liệu trình cũng chỉ nên kéo dài trong vòng 3 tháng. Sau 3 tháng đó, hãy dừng lại 1-2 tháng để cơ thể hấp thu collagen. Điều này giúp collagen phát huy tác dụng đến từng cơ quan và tế bào trong cơ thể. Đồng thời, việc này cũng sẽ giúp bạn nhận định sản phẩm đó có mang đến hiệu quả cho làn da của mình không. Từ đây, bạn sẽ quyết định được có nên tiếp tục sử dụng sản phẩm đó nữa hay không.

Rất nhiều thắc mắc là không biết khi bổ sung collagen thì kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu. Cơ thể chúng ta theo năm tháng sẽ sản xuất ngày càng ít collagen. Chính vì thế, bạn nên bổ sung collagen vô thời hạn để chống lão hóa. Đừng xem đây phải là một giải pháp tạm thời. Mà hãy coi đó là 1 thói quen suốt đời để có sức khỏe, diện mạo tốt hơn.

Lựa chọn collagen nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?

Trên thị trường có đa dạng các loại collagen như collagen dạng viên, collagen dạng nước; collagen dạng thạch hay collagen dạng bột. Mỗi dạng collagen đều có công dụng chính là bổ sung collagen; các dưỡng chất thiết yếu giúp làn da, cơ thể trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ hơn. Nước uống collagen thường chứa các hoạt chất dưới dạng siêu nano; nên thành ruột dễ dàng hấp thụ đến tối đa. Nhanh chóng được vận chuyển đến các bộ phận cơ thể và phát huy tác dụng.

Nước uống XS MAX Collagen sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em vẫn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm bổ sung collagen phù hợp.

XS MAX Collagen được chiết xuất từ nhiều thành phần nhập khẩu cùng dạng gói uống nhỏ gọn, tiện lợi trong việc sử dụng khi đi làm, đi chơi hay tham gia các hoạt động. Giờ đây, với XS MAX Collagen, dưỡng chất này đã được đưa về dạng thủy phân, nâng hiệu quả hấp thu lên tới 90%

Với sự kết hợp của 11 thành phần, XS MAX Collagen sẽ giúp điều hòa nội tiết tố, tăng cường sức khỏe làn da. Việc bổ sung XS MAX collagen giúp kìm hãm quá trình lão hóa và kích thích sự tự sản xuất collagen của cơ thể, từ đó sẽ cải thiện tình trạng sạm nám, giúp da căng bóng và đều màu hơn, giúp làn da được duy trì nét tươi trẻ. Bởi thế, đừng quên bổ sung hàm lượng collagen cần thiết để cơ thể luôn dẻo dai, trẻ trung theo năm tháng bạn nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Website: https://xsmaxcollagen.vn/

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên uống collagen bao lâu thì ngưng để đạt hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn sẽ thành công trên hành trình chăm sóc da luôn tươi trẻ!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X