Hotline 24/7
08983-08983

Tri ân các tổ chức, cá nhân chung tay chăm sóc sức khỏe người khuyết tật Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Ngày 12/4, nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), UBND quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội tổ chức chương trình khám, chăm sóc sức khoẻ cho người khuyết tật trên địa bàn quận năm 2023.

Ngày 2/9/2018, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chương trình Sức khỏe Việt Nam nhằm huy động, phát huy vai trò, trách nhiệm của chính quyền các cấp, các bộ, ngành, địa phương, tổ chức.

Thành ủy Hà Nội cũng đã ban hành Chương trình số 08-CTr/TU ngày 17/3/2021 về “Phát triển hệ thống an sinh xã hội, nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống của Nhân dân Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025”; Quận ủy Hoàn Kiếm đã ban hành Chương trình số 05 và Đề án số 23 ngày 1/11/2021 về “Phát huy hệ thống mạng lưới y tế cơ sở, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn Quận Hoàn Kiếm”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND Quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn cho biết: Việc bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe là trách nhiệm của mỗi người dân, từng gia đình và cả hệ thống chính trị. Trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân luôn được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm.

Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Nguyễn Hồng Dân trao quà cho người khuyết tật trên địa bàn Quận Hoàn Kiếm

Với mục tiêu quản lý sức khỏe toàn dân, hàng năm Quận Hoàn Kiếm tổ chức khám sức khỏe cho các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội vào các dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 và Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10...

Quận Hoàn Kiếm phấn đấu đến cuối năm 2023, 100% người dân trên địa bàn được khám sức khỏe và được quản lý sức khỏe.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Khánh tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn

Trong Chương trình khám, chăm sóc sức khoẻ người khuyết tật trên địa bàn quận nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, UBND Quận Hoàn Kiếm đã nhận được sự chung tay ủng hộ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân. Trong đó có thể kể đến sự hỗ trợ đến từ phía Công ty CP Truyền thông Daisy với những phần quà ý nghĩa.

Cụ thể, quý công ty đã trao tặng 100 phần quà bao gồm: kem đánh răng, dầu gội đầu, kem bôi ngoài da: mỗi phần quà trị giá 200.000 VNĐ; 10 phần quà dành riêng cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bao gồm: sữa dinh dưỡng và thuốc bổ, mỗi phần quà trị giá 700.000 VNĐ.

Ông Nguyễn Minh Dũng - Phụ trách đối ngoại Công ty CP truyền thông Daisy trao quà cho người khuyết tật Quận Hoàn Kiếm

Sự đóng góp của Công ty CP Truyền thông Daisy nói riêng và các nhà hảo tâm nói chung đã góp phần làm cho chương trình thêm phần ý nghĩa. Qua đây, lãnh đạo Quận Hoàn Kiếm cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ, giúp đỡ của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm và Nhân dân quận chung tay cùng chính quyền trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, giúp đỡ những người dân còn khó khăn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X