Hotline 24/7
08983-08983

Thuốc ho Bảo Thanh phụ nữ có thai có dùng được không?

Ra đời năm 2006, thuốc ho bổ phế Bảo Thanh là sự kế thừa bài thuốc cổ phương có lịch sử hơn 300 năm. Với công thức tốt, được sản xuất bởi công ty dược phẩm uy tín trong nước (Dược phẩm Hoa Linh), thuốc ho Bảo Thanh là sản phẩm có chất lượng, hiệu quả cao, nhận được sự tin dùng của nhân dân. Theo đó, thuốc ho Bảo Thanh phụ nữ có thai có dùng được không? là câu hỏi nhận được nhiều quan tâm.

Mang thai là khoảng thời gian thiêng liêng và quan trọng với bất kỳ người mẹ nào. Ai cũng mong muốn có một thai kỳ thuận lợi và khỏe mạnh. Tuy nhiên, cũng có nhiều chứng bệnh thường xảy ra trong giai đoạn này khiến nhiều mẹ bầu lo lắng, điển hình như các chứng ho, rát họng… nhất là khi mang bầu trùng vào các thời điểm giao mùa, mùa lạnh… Ho, rát họng kéo dài nhiều ngày làm gia tăng sự mệt mỏi, khó chịu, giảm sút sức khỏe ở người mẹ, và còn có thể ảnh hưởng không tốt tới sự phát triển của thai nhi.

Được biết đến là sản phẩm thuốc ho bổ phế đông y có hiệu quả tốt, uy tín lâu năm, nên câu hỏiThuốc ho Bảo Thanh phụ nữ có thai có dùng được không?” khá phổ biến với nhiều chị em không may bị ho trong thời gian mang bầu. Nếu mẹ bầu đang mong muốn tìm loại thuốc có tác dụng tốt và thực sự an toàn cho cả mẹ và bé, đừng bỏ qua bài viết này.

Không chỉ giảm ho nhanh, mà còn Bổ phế là ưu điểm vượt trội của thuốc ho Bảo Thanh

Trong các sản phẩm thảo dược trị ho, thuốc ho bổ phế Bảo Thanh được xem là lựa chọn tin cậy số 1 với đông đảo người tiêu dùng. Bởi sản phẩm là thuốc, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành, có tác dụng điều trị rõ ràng, hiệu quả được kiểm chứng, không giống các thực phẩm chức năng tràn lan trên thị trường.

Thuốc ho Bảo Thanh là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Thuốc ho Bảo Thanh có công thức được kế thừa từ bài thuốc cổ phương Xuyên bối tỳ bà cao với lịch sử hơn 300 năm. Bài thuốc phát huy tác dụng trị bệnh toàn diện theo nguyên lý y học cổ truyền: trị bệnh cả gốc lẫn ngọn. Theo đó, bài thuốc không chỉ giải quyết triệu chứng bệnh thông qua tác dụng trừ ho, hóa đờm, mà còn cải thiện bệnh từ gốc thông qua tác dụng Bổ phế. Khi gia thêm các vị thuốc dân gian Ô mai, Vỏ quýt, Mật ong, thì công hiệu của bài thuốc lại được tăng thêm nhiều phần.

Có thể khẳng định, tác dụng không chỉ Giảm ho nhanh mà còn Bổ phế, ngăn ngừa tái phát là ưu điểm nổi bật của thuốc ho bổ phế Bảo Thanh. Nhờ vậy, thuốc ho Bảo Thanh đặc biệt thích hợp trong điều trị các chứng ho mãn tính, ho tái đi tái lại, ho dai dẳng lâu ngày do phế âm hư. Ngoài ra, các trường hợp phổi yếu, chức năng hô hấp suy giảm, do tiền sử bệnh viêm đường hô hấp mãn tính (như viêm phế quản, viêm phổi…), sử dụng thuốc ho Bảo Thanh có tác dụng Bổ phế (khỏe phổi), tăng cường chức năng hô hấp, phòng bệnh tái phát.

Thuốc ho Bảo Thanh phụ nữ có thai có dùng được không?

Theo kinh nghiệm sử dụng thuốc của y học cổ truyền và nhận định từ nhiều chuyên gia về đông y, các thành phần trong thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đều an toàn, lành tính, không chống chỉ định với phụ nữ mang thai và cho con bú. Vì vậy, thuốc ho Bảo Thanh có dùng cho phụ nữ mang thai không? Câu trả lời khẳng định là có.

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh được nhiều phụ nữ mang thai lựa chọn

Đặc biệt, thành phần thuốc ho có vị thuốc Xuyên bối mẫu, là một dược liệu quý, từ xa xưa được xem là “cấp cứu phương”, sử dụng làm thuốc trị ho cho các bà mẹ đang mang thai hoặc cho con bú rất hiệu nghiệm. Cái tên Bối mẫu, quý như bảo bối của người mẹ xuất phát từ chính ý nghĩa công dụng đó.

Thực tế, việc sử dụng thuốc ho Bảo Thanh cho phụ nữ mang thai được khuyến cáo như sau:

Phụ nữ có thai trên 3 tháng

Thuốc ho Bảo Thanh phụ nữ có thai trên 3 tháng sử dụng hoàn toàn bình thường, theo liều hướng dẫn: 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 15ml. Pha siro với nước ấm để dễ uống (do siro đậm đặc) và giúp thuốc được hấp thu tốt, nhanh phát huy tác dụng.

Bên cạnh sử dụng dạng siro pha nước ấm uống, mẹ bầu có thể kết hợp dùng thêm viên ngậm ho Bảo Thanh, để nhanh chóng làm dịu họng, giảm ngứa rát họng, mang lại cảm giác dễ chịu tức thì.

Phụ nữ có thai dưới 3 tháng

Là giai đoạn đặc biệt, cần thận trọng hơn đối với bất kể các sản phẩm từ thức ăn, đồ uống, đặc biệt là thuốc men…đưa vào cơ thể. Giai đoạn này, mẹ bầu nên hạn chế tối đa việc dùng thuốc. Nếu bị ho nhẹ, nên áp dụng các biện pháp đơn giản trước, như sử dụng các thảo dược dân gian (húng chanh, lá hẹ, quất, mật ong…).

Nếu ho quá nhiều, ho dài ngày, gây tức ngực, đau bụng, mệt mỏi, khó chịu, làm tăng co thắt, ảnh hưởng tới thai nhi, khi đó, mẹ bầu nên sớm đến cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn sử dụng đúng loại thuốc giảm ho. Và thuốc ho Bảo Thanh dùng cho phụ nữ có thai dưới 3 tháng là lựa chọn được nhiều bác sĩ đầu ngành tư vấn cho mẹ bầu trong trường hợp này. Bên cạnh tính an toàn vượt trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường, thuốc ho Bảo Thanh còn có hiệu quả tốt nhờ phát huy tác dụng theo nguyên lý đông y: Không chỉ giúp giảm nhanh triệu chứng ho, long đờm tốt, mà còn bổ phế, cải thiện bệnh từ gốc. Vì vậy, mẹ bầu còn có thể ngăn chặn được tình trạng ho tái phát về sau. Thuốc ho Bảo Thanh phụ nữ có thai có thể sử dụng cả dạng siro và viên ngậm. Khi kết hợp vừa uống vừa ngậm thì hiệu quả điều trị lại càng nhanh hơn.

Với những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp mẹ bầu có những kiến thức, hiểu biết đầy đủ, rõ ràng. Từ đó, yên tâm lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp, an toàn, hiệu quả trong thời gian mang thai. Chúc các mẹ bầu luôn có sức khỏe tốt, vững vàng, an tâm trong suốt hành trình thai nghén!

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh có bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu sử dụng thuốc thiết yếu của nhân dân. ĐT: 0243.7676986. Hoặc 1900571255

Fanpage: https://www.facebook.com/thuochobopheBaoThanh/

Website: https://thuochobophebaothanh.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X