Hotline 24/7
08983-08983

Thuốc hen P/H: Đối tượng và cách dùng hiệu quả ra sao?

Cả chồng và con tôi cùng bị hen, vậy uống chung thuốc hen PH được không? Thuốc này có phân biệt người lớn và trẻ con không? Có thể mua thuốc ở cửa hàng thuốc hay phải đi khám mới được? (Thái Trúc Linh - Tân Kỳ, Nghệ An)

[DAP]

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên GD Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trả lời:

Bạn Thái Trúc Linh thân mến,

Thuốc hen P/H với thành phần 100% thảo dược, được bào chế từ bài thuốc cổ phương 1500 tuổi Tiểu thanh long thang, với công dụng điều hòa công năng của 3 tạng Tỳ - Phế - Thận giúp điều trị hen phế quản hiệu quả lại an toàn. Hiện thuốc hen P/H là thuốc thảo dược duy nhất được Bộ Y tế cấp phép là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng. Thuốc có tác dụng điều trị tương đương với thuốc dự phòng Tây y.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo thêm tại:

Hướng dẫn sử dụng thuốc & phác đồ điều trị: https://benhhen.vn/nhomtin/benh-hen-thuoc-hen-ph.html

Ý kiến chuyên gia: https://benhhen.vn/nhomtin/benh-hen-y-kien-chuyen-gia.html

Bệnh nhân chia sẻ câu chuyện điều trị: https://benhhen.vn/nhomtin/benh-nhan-chia-se.html

Phản hồi của người bệnh hoặc người thân đã có người nhà dùng thuốc hen P/H: https://bit.ly/2wkgeKE

Thuốc hen P/H có hai dạng bào chế: Dạng cao lỏng - Chai 250ml và Dạng viên hoàn - Lọ 480v. Dạng viên hoàn không chứa đường nên thường được dùng cho bệnh nhân tiểu đường. Dạng cao lỏng có vị ngọt dễ uống có thể dùng cho cả trẻ em và người lớn.

Thuốc hen P/H hiện đã được dùng tại một số cơ sở y tế có chuyên khoa y học cổ truyền để dự phòng hen. Nếu người bệnh không trực tiếp thăm khám và dùng thuốc theo hướng dẫn của các nhân viên y tế tại các bệnh viện thì khi dùng thuốc bắt buộc phải có sự đồng hành của các bác sỹ Đông dược Phúc Hưng.

Hiện Cty Phúc Hưng có địa chỉ phòng khám tại Cụm Công nghiệp Thanh Oai - Bích Hòa - Thanh Oai - Hà Nội, bệnh nhân có thể qua trực tiếp để được thăm khám hoặc liên hệ với các bác sĩ qua các số điện thoại 1800 5454 35 (miễn cước)/ 0916 561 338 /0984 367 086/ 0942 518 822.

Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe![/DAP]

Cảm ơn Thuốc hen P/H - Thuốc thảo dược được lựa chọn SỐ 1 trong điều trị hen phế quản, viêm phế quản đã đồng hành cùng AloBacsi.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X