Hotline 24/7
08983-08983

Tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm ho trong thời điểm COVID-19 bùng nổ

Trong tình hình dịch COVID-19 đang bùng nổ mạnh mẽ trên toàn cầu, việc làm thế nào để tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa các chứng cảm, ho là điều mà người người, nhà nhà quan tâm.

Phòng ngừa cảm, ho trong mùa COVID-19 (Hình minh họa)

Bảo vệ cơ thể trong thời điểm nhạy cảm

Cảm, ho là bệnh lý xảy ra quanh năm, nguyên nhân có thể do virus tấn công hoặc yếu tố thời tiết, giao mùa…Người mắc bệnh này thường cảm thấy mệt mỏi, ho, sốt…ảnh hưởng đến sức đề kháng cũng như sinh hoạt thường ngày.

Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, khi đại dịch COVID-19 với khả năng lây nhiễm mạnh mẽ trong cộng đồng khiến nhiều người hoang mang, lo sợ. Biểu hiện bệnh lý của chứng cảm, ho lại có sự tương đồng với người mắc COVID-19 nên lại càng ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh cũng như mọi người xung quanh.

Biểu hiện của cúm, ho khá tương đồng với biểu hiện của bệnh nhân Covid-19 (hình minh họa)

Để phòng ngừa chứng cảm, ho, cũng như giảm thiểu nguy cơ virus SARS-CoV-2 tấn công chúng ta cần tuân thủ các quy định dịch tễ, áp dụng các biện pháp tăng sức đề kháng an toàn. Một trong những biện pháp được khuyến khích đó là sử dụng các dược liệu tự nhiên, điển hình như uống trà tía tô.

Công dụng tuyệt vời của tía tô đối với việc tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm ho

Tía tô hay còn gọi là tử tô, tô tử, é tía, tử tô ngạnh… có tên khoa học là Perilla frutescens. Từ lâu loại thực vật này đã được xem là một loại rau gia vị, một dược liệu tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị được nhiều chứng bệnh và ứng dụng vào làm đẹp.

Y học Cổ truyền của Ấn Độ và Trung Quốc đã khẳng định tia tô có công dụng trong việc phòng chống hen suyễn, cảm lạnh, nghẹt mũi, cúm, đau thắt lưng, ho, nôn mửa, cải thiện chức năng dạ dày…

Đông y cho rằng tía tô có vị cay, mùi thơm, tính ấm. Lá có tác dụng làm ra mồ hôi, lợi tiêu hóa, trừ cảm lạnh. Thân cành lợi tiêu hóa. Hạt trừ hen, trị ho, làm long đờm.

Tía tô có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe (Hình minh họa)

Khoa học hiện đại cũng đã chỉ ra tía tô có những thành phần tốt cho sức khỏe. Trong tía tô có chứa các hoạt chất hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh như: Perillaldehyde, Rosmarinic acid, Apigenin và Luteolin có hoạt tính chống dị ứng, chống viêm, chống oxy hóa, ngăn ngừa và điều trị ung thư.

Tía tô cũng chứa nhiều vitamin như A, B, C và các khoáng chất Canxi, Sắt, Magie, Photpho… giúp tăng sức đề kháng, phòng ngừa sự tấn công của virus cảm, ho…

Giải pháp phòng ngừa cảm, ho hiệu quả với trà tía tô Shisoko

Với công dụng tuyệt vời của tía tô, nhiều người đã ứng dụng loại thảo dược này vào việc tăng sức đề kháng, phòng ngừa sự tấn công của virus cảm, ho…

Các bài thuốc từ lá tía tô rất đa dạng và phong phú được ghi chép trong nhiều tài liệu y khoa cũng như phổ cập trên các trang thông tin, truyền thông.

Tuy nhiên, sự bận rộn của nhịp sống hiện đại, cũng như các lo ngại về an toàn thực phẩm khi các loại rau bẩn trà trộn trên thị trường khiến nhiều người không có thời gian và băn khoăn có nên tự áp dụng hay không.

Bên cạnh đó, việc đo lường về khối lượng, cách thức thực hiện không phải ai cũng nắm rõ.

Trân quý nguồn dược liệu sẵn có, hiểu rõ về giá trị, công dụng thực sự của tía tô trong việc chăm sóc sức khỏe, thương hiệu Shisoko đã nghiên cứu, sản xuất ra loại trà tía tô hỗ trợ tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm ho hiệu quả. tiện lợi cho người sử dụng.

Là kết quả của quá trình nghiên cứu, bào chế bởi đội ngũ chuyên gia, dược sĩ dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với các loại dược liệu thiên nhiên, trà tía tô Shisoko mang hương vị thuần khiết của thiên nhiên và chứa 100% tinh chất quý giá của dược liệu này.

Sự kết hợp tinh tế từ vị thanh tía tô, vị ngọt của lá cỏ ngọt, vị nồng ấm của gừng đã làm nên hương vị trà vô cùng độc đáo.

Sự cân đo liều lượng từ các chuyên gia giúp người tiêu dùng yên tâm về dược tính. Chỉ cần 2 muỗng cà phê trà tía tô Shisoko hòa tan với 100ml nước là đã có ngay cốc trà thơm ngon, lợi cho sức khỏe lại tiết kiệm thời gian.

Trà hòa tan tía tô Shisoko rất tốt khi dùng phòng ngừa, chữa trị ho, trị cảm lạnh, đau bụng, tức thở. Bên cạnh đó còn hỗ trợ ngừa bệnh tim mạch, điều trị viêm khớp, dạ dày.

Ngoài ra còn chữa các chứng chảy máu do nôn, ho, tiêu chảy, chữa mẩn ngứa và có tác dụng trong điều trị bệnh Gout... và nhiều công hiệu làm đẹp khác.

TRÀ TÍA TÔ SHISOKO - tinh hoa trà thảo mộc

Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đặc biệt được nghiên cứu bào chế bởi dược sĩ, chuyên gia yêu thiên nhiên đam mê nghiên cứu cỏ cây vị thuốc - trà tía tô Shisoko độc đáo với vị thanh tía tô, vị ngọt của lá cỏ ngọt, vị nồng ấm của gừng cùng các công dụng tuyệt vời khi dùng để chữa ho, trị cảm lạnh, đau bụng, tức thở. Bên cạnh đó còn hỗ trợ ngừa bệnh tim mạch, điều trị viêm khớp, dạ dày. Ngoài ra còn chữa các chúng chảy máu do nôn, ho, tiêu chảy, chữa mẩn ngứa và có tác dụng trong điều trị bệnh Gout.... đã được đông đảo người tin dùng và yêu mến.

Liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/TinhoatraduocShisoko

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X