Hotline 24/7
08983-08983

S Xuân Trí Dược - Bí quyết bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, hiệu quả từ thảo dược Ấn Độ

Là sản phẩm bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ với thành phần chính là Thiên môn chùm - thảo dược quý hiếm có nguồn gốc từ Ấn Độ, S Xuân Trí Dược được nhiều phụ nữ Việt chọn nhờ hiệu quả vượt trội và an toàn cho người sử dụng.

S Xuân Trí Dược - Bí quyết bổ sung nội tiết tố nữ an toàn từ thảo dược Ấn Độ

S Xuân Trí Dược hội tụ những thành phần tinh túy giúp tăng cường nội tiết, giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa như: Thiên môn chùm, Đương quy, Đinh lăng, Hương phụ, Ích mẫu… Nổi bật nhất trong bộ thành phần vượt trội của S Xuân Trí Dược phải kể đến thảo dược Thiên môn chùm. Đây là thành phần chính của S Xuân Trí Dược và cũng là yếu tố mang đến sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm so với các giải pháp bổ sung nội tiết tố nữ khác trên thị trường hiện nay.

Trong Ayurveda - một hệ thống y học Hindu truyền thống có nguồn gốc từ Ấn Độ cũng như hàng trăm nghiên cứu khoa học trên khắp thế giới đã khẳng định: Thiên môn chùm có tác dụng làm cải thiện sinh lý nữ một cách mạnh mẽ. Thảo dược này được chứng minh khả năng làm tăng tiết dịch âm đạo, trẻ hoá tử cung… là bí quyết giữ gìn và lấy lại chức năng sinh lý cho người phụ nữ, ngay cả khi đã bước vào độ tuổi suy giảm nội tiết tố.

Thiên môn chùm: Thảo dược quý cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ

Thiên Môn Chùm cũng giúp giảm các triệu chứng bất lợi của thời kỳ tiền mãn kinh như: khô hạn, bốc hoả, mất ngủ, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt, thậm chí hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về sinh sản và vô sinh.

Điểm đặc biệt nhất của Thiên Môn Chùm chính là thảo dược này chứa các phytoestrogen - hay estrogen từ thực vật với khả năng liên kết trực tiếp với các thụ thể estrogen trong cơ thể nhưng hoàn toàn không làm tăng quá mức nồng độ estrogen nội sinh.

Cũng trong Ayurveda: Thiên môn chùm được chứng minh an toàn để sử dụng lâu dài. Điều này càng được khẳng định qua các nghiên cứu khoa học hiện đại chứng minh: ngay cả khi sử dụng Thiên môn chùm ở liều 3200mg/kg cũng không gây ra tác dụng bất lợi nào.

Nhờ chứa hàm lượng Thiên môn chùm chuẩn hóa cao, S Xuân Trí Dược đáp ứng mong mỏi của phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. Đó là một giải pháp bổ sung, cân bằng nội tiết tố đặc biệt hiệu quả, an toàn, dùng được với phụ nữ sau sinh, người bị u nang, u xơ.

S Xuân Trí Dược - Tâm huyết của chuyên gia đầu ngành bằng công thức độc đáo

S Xuân Trí Dược được nghiên cứu bài bản và chuyên sâu bởi các nhà khoa học và chuyên gia dược liệu nhằm mang đến công thức có hiệu quả vượt trội và an toàn nhất, giúp giải quyết tận gốc các vấn đề của phụ nữ sau tuổi 30: giúp tăng cường nội tiết tố, hỗ trợ giảm các triệu chứng bốc hoả, mất ngủ, đồ mồ hôi, suy giảm sinh lý cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp làm đẹp và trẻ hóa cơ thể.

S Xuân Trí Dược không chỉ chứa hàm lượng cao Thiên môn chùm mà sản phẩm còn nổi bật nhờ công thức hội tụ những “thiên dược” cho sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lý nữ như: Đương quy, Đinh lăng, Hương phụ, Ích mẫu, Sâm tố nữ.

Đương quy được gọi là Nhân sâm tự nhiên dành cho phụ nữ. Dược liệu này chứa hàm lượng Collagen và dinh dưỡng dồi dào cùng Ligustilide, Polysaccharide và các hoạt chất quý - giúp tăng miễn dịch và tuần hoàn máu não, hỗ trợ điều trị thiếu máu, suy nhược cơ thể, rối loạn kinh nguyệt, giúp làm đẹp da, tươi nhuận, trẻ hóa làn da... Nhờ đó, Đương quy đem đến hiệu quả cao trong cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. Bên cạnh đó, S Xuân Trí Dược còn chứa Đinh lăng, Hương phụ, Ích mẫu, Sâm tố nữ - đều là những thảo dược đầu bảng được cả y học cổ truyền và y học hiện đại khẳng định tác dụng tuyệt vời và toàn diện cho vẻ đẹp và sinh lý nữ.

Bên cạnh đó, Sắc xuân Trí dược còn chứa Đinh lăng, Hương phụ, Ích mẫu, Sâm tố nữ - đều là những thảo dược đầu bảng được cả y học cổ truyền và y học hiện đại khẳng định tác dụng tuyệt vời và toàn diện cho vẻ đẹp và sinh lý nữ.

S Xuân Trí Dược: Giải pháp toàn diện giúp phụ nữ rạng rỡ và căng tràn hạnh phúc

Viên S Xuân Trí Dược với công thức được nghiên cứu bài bản và các thành phần hoàn toàn từ các thảo dược lành tính, chuẩn loài, được chọn lựa kỹ lưỡng và bào chế tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đảm bảo an toàn và hiệu quả vượt trội.

S Xuân Trí Dược chính là giải pháp  để chị em có thể sử dụng duy trì sức khỏe và vẻ đẹp tuổi thanh xuân, cho cuộc sống luôn căng tràn hạnh phúc.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X