Hotline 24/7
08983-08983

Ra mắt sản phẩm dinh dưỡng đột phá dành cho trẻ biếng ăn, tăng cường miễn dịch

Green Kids Well ứng dụng đột phá là sản phẩm dạng hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam giúp trẻ ăn ngon ngủ ngon, phát triển toàn diện.

Các bậc phụ huynh đau đầu vì căn bệnh biếng ăn, chậm lớn ở trẻ

Theo kết quả khảo sát của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, hiện Việt Nam có khoảng 45 – 60% trẻ bị biếng ăn. Biếng ăn là tình trạng rất hay gặp ở trẻ em, ở tất cả mọi lứa tuổi. Đây là mối lo chung của các bậc phụ huynh. Trẻ không ăn đủ chất, chậm lớn, chậm tăng cân là kết quả khiến các bậc cha mẹ đau đầu.

Không chỉ ảnh hưởng thể trạng, căn bệnh biếng ăn còn kéo theo những tác hại về phát triển trí não, hệ miễn dịch và chỉ số cảm xúc (EQ)... lâu dài rất có thể dẫn đến tự kỷ, học kém và khó thành công, hạnh phúc trong cuộc sống.

Vì vậy, không ít các sản phẩm, thuốc hay thực phẩm bổ sung đã được nghiên cứu, điều chế để cải thiện tình trạng này. Trên thị trường, có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ trẻ biếng ăn với thương hiệu và giá thành khác nhau.

Green Kids Well - giải pháp dinh dưỡng đột phá cho bé ăn ngon

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết trong việc khắc phục suy dinh dưỡng ở trẻ cần đạt song song hai mục tiêu tăng cân và tăng miễn dịch, Công ty TNHH Thương Mại Doco đã cho ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng Green Kids Well - công thức dinh dưỡng đột phá cho bé ăn ngon theo dinh dưỡng Việt - Hàn - Mỹ.

Ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng Green Kids Well - công thức dinh dưỡng đột phá cho bé ăn ngon

Với công nghệ ứng dụng đột phá - Esolv độc quyền Hoa Kỳ và NeoGOS-70 Hàn quốc Chất xơ thế hệ mới, dòng sản phẩm dinh dưỡng Green Kids Well giúp trẻ ăn ngon, tăng cân cao lớn an toàn hiệu quả.

Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam cố vấn nghiên cứu và phát triển. Dựa trên nguyên lý cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết như protein, chất xơ, bổ sung canxi, vitamin, khoáng chất,... dòng sản phẩm Green Kids Well chắc chắn đạt hiệu quả cao dành cho các ông bố bà mẹ đang mong muốn tìm kiếm giải pháp tối ưu cho con trẻ khắc phục tình trạng biếng ăn,táo bón, suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm tăng cân.

Không chỉ chú trọng vào việc tăng cân cho trẻ, Green Kids Well là một trong số ít sản phẩm  ăn ngon có chứa bộ đôi Vitamin D3 và Vitamin K2. Với bộ đôi thành phần này, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, kích thích tăng cường hệ miễn dịch của trẻ giảm tình trạng xâm nhiễm vi rút, vi khuẩn.

Các thành phần trong Green Kids Well còn kích thích sự phát triển não bộ của trẻ. DHA - giúp bé phát triển tốt nhất về hệ thần kinh, phát triển thị lực và hoàn thiện võng mạc mắt, tăng IQ ngôn ngữ, giúp trẻ nhạy bén và thông minh vượt trội. Hỗ trợ tăng chiều cao nhờ hấp thụ một cách tối ưu canxi giúp hệ xương của trẻ chắc khỏe, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi.

Sản phẩm dinh dưỡng Green Kids Well được chuyển giao công nghệ Mỹ - Hàn

Dòng sản phẩm dinh dưỡng Green Kids Well được chuyển giao công nghệ Mỹ - Hàn và đăng ký bản quyền tại Công ty TNHH Thương Mại Doco.

Chuyên gia Kim Jeom-dong đến từ Hàn Quốc là đối tác chuyển giao công nghệ cho biết: "Neogos-70 là một Prebiotic chất xơ hòa tan giúp làm giàu hàm lượng GOS và lấy được thành phần tương đương trong sữa mẹ (HMO) của nhãn hàng sản phẩm Dinh dưỡng Green Kids Well. Với mong muốn ứng dụng công nghệ Enzyme vào sản xuất dược phẩm hỗ trợ tiêu hoá cho trẻ nhỏ, phát huy tối đa tác dụng của các vi chất kết hợp chúng tôi đã kết hợp công nghệ thuỷ phân enzyme trong quá trình tổng hợp chất Xơ Neogos-P70".

NeoGOS là một loại chất xơ hòa tan mới, thành phần chính là Galacto-harides (GOS). NeoGOS sẽ thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, điều trị táo bón, kiểm soát cân nặng hợp lý và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.

Như vậy, Green Kids Well là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ biếng ăn, thấp còi. Đồng thời, với các hiệu quả miễn dịch vượt trội, sản phẩm cũng là giải pháp dinh dưỡng tối ưu có thể lựa chọn cho các bé nhẹ cân, chậm tăng cân trong mùa dịch này.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X