Hotline 24/7
08983-08983

Ra mắt bộ sản phẩm Em Bé với công thức cải tiến vượt trội

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các mẹ về sản phẩm cho bé an toàn và hiệu quả, mới đây, nhãn hàng Kem Em Bé (nay là Nhãn hàng Em Bé) đã chính ra cho ra mắt sản phẩm mới với công thức vượt trội nhằm mang đến giải pháp chuyên biệt cho các vấn đề ngứa da ở trẻ. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về công thức cũng như hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng.

Nhãn hàng Em Bé ra mắt sản phẩm mới với công thức vượt trội

8 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc làn da cho bé

Có mặt trên thị trường từ năm 2015, nhãn hàng Em Bé đã trở thành người bạn đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ Việt trong hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da cho con. Từ khi ra đời, nhãn hàng đã sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp các mẹ có thêm lựa chọn hoàn hảo cho các vấn đề về ngoài da ở trẻ như Chàm sữa, Hăm tã, Rôm sảy, Mẩn ngứa, Muỗi đốt.

Khởi điểm là sản phẩm Kem Em Bé, sau đó cải tiến lên thành sản phẩm Kem Em Bé New với sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính và dịu nhẹ lên da trẻ như Nano THC (Tinh chất Nghệ trắng), chiết xuất Rau má, chiết xuất Cúc La Mã, Dầu quả Bơ. Đặc biệt, sản phẩm không chứa corticoid và paraben nên không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ nhỏ, kể cả trẻ sơ sinh.

Kem Em Bé New giúp chăm sóc và bảo vệ da cho bé với hiệu quả 4 trong 1

Với sự kết hợp của bộ tứ thảo dược, Kem Em Bé New đem lại hiệu quả tối ưu  lên làn da bé nhờ tác động toàn diện:

- Làm mát da, dịu nhanh triệu chứng sưng đỏ, mẩn ngứa cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu.

- Kích thích tái tạo các tế bào da mới giúp phục hồi tổn thương nhanh chóng và ngăn ngừa thâm sẹo.

- Cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, làm mềm da cho da bé luôn mềm mại, mịn màng.

Kem Em Bé Plus - Bước cải tiến vượt trội trong việc giải quyết các vấn đề về da ở trẻ

Trong suốt 8 năm phát triển, nhãn hàng Em Bé luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của các mẹ để cải thiện sản phẩm ngày một tốt hơn, mang lại giải pháp chăm sóc và bảo vệ da toàn diện nhất cho bé.

Kế thừa sự thành công sản phẩm Kem Em Bé New trước đó, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các mẹ, tháng 3/2023, Kem Em bé Plus đã chính thức có mặt trên thị trường với công thức ưu việt và hiệu quả vượt trội hơn hẳn.

Kem Em Bé Plus được bổ sung thêm các thành phần nhập khẩu như chiết xuất thông đỏ, chiết xuất sữa dê và ứng dụng công nghệ Aminovector từ Pháp giúp thẩm thấu nhanh và tăng tác dụng của sản phẩm, đặc biệt giảm ngứa nhanh chỉ trong 5 phút.

Kem Em Bé Plus là sản phẩm cải tiến của Kem Em Bé New với công thức cải tiến vượt trội

Kem Em Bé Plus được nghiên cứu chuyên biệt cho các vấn đề ngứa da ở trẻ như: Rôm sảy, Mẩn ngứa, Dị ứng, Mụn nhọt, Muỗi đốt, Côn trùng cắn.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đầu tư nhiều tâm nhiều tâm huyết để tạo nên sản phẩm chăm sóc đột phá dành cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm), đồng thời trải qua những chuỗi kiểm định nghiêm ngặt, để đảm bảo an toàn 100%, Kem Em Bé Plus được coi là bước tiến mới trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da cho bé nhanh chóng và hiệu quả.

Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, nhãn hàng Em Bé cũng cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chăm sóc da mới bao gồm: Sữa tắm gội Em Bé và Kem Em Bé Derma (chuyên biệt cho da Chàm sữa). Bộ sản phẩm khi ra mắt đã nhận được đánh giá cao của các chuyên gia và hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện cho trẻ nhỏ.

Bộ sản phẩm Em Bé mang đến giải pháp toàn diện chăm sóc làn da cho bé

Em Bé là thương hiệu chăm sóc làn da cho trẻ với thành phần từ thảo dược, các sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho các vấn đề về da ở trẻ nhỏ, bao gồm trẻ em sơ sinh. Em Bé mang đến dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện, lành tính và thân thiện, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Medstand

Số điện thoại: 0243.219.1612

Website: https://kemembe.com/

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà Hoa - Hoàng Trang

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X