Hotline 24/7
08983-08983

NattoEnzym Red Rice - dòng sản phẩm giúp dọn sạch mỡ máu, cục máu đông trong lòng mạch

NattoEnzym Red Rice chứa thành phần Nattokinase phòng ngừa đột quỵ, bổ sung men gạo đỏ Red Rice hỗ trợ giảm mỡ trong máu hiệu quả. Sau NattoEnzym và NattoEnzym 1000, NattoEnzym Red Rice tiếp tục đạt chất lượng Nhật Bản với dấu mộc "JNKA" làm minh chứng trên bao bì.

93% tình trạng đột quỵ có yếu tố mỡ máu

Theo thống kê, tại Việt Nam có tới 30% người trưởng thành bị mắc bệnh mỡ máu (rối loạn lipid máu), tỷ lệ người thành thị mắc bệnh là 44,3%. Số người bị bệnh ngày càng gia tăng, đặc biệt ở những người trẻ tuổi. Nếu như trước đây, người ta thường chỉ đề cập đến rối loạn mỡ máu ở trên tuổi 60 thì hiện nay, ngay từ 20 tuổi trở lên đã có khá nhiều người mắc căn bệnh này.

Cholesterol xấu càng cao thì nguy cơ xơ vữa động mạch càng tăng, làm giảm lưu thông máu, kích thích hình thành cục máu đông. Một nguy cơ khác là mảng xơ vữa bong ra gây tắc mạch: tắc mạch vành  gây nhồi máu cơ tim hoặc tắc mạch não gây đột quỵ thể nhồi máu. Thống kê cho thấy khoảng 93% người đột quỵ não có rối loạn mỡ máu.

Nếu cả 2 chỉ số cholesterol và triglyceride tăng thì nguy cơ này cao hơn gấp nhiều lần và thúc đẩy nhanh hơn quá trình xơ vữa động mạch. Nếu người bệnh có chỉ số mỡ máu tăng cao cộng thêm một số yếu tố nguy cơ như: hút thuốc lá, mắc đái tháo đường, huyết áp cao… tăng nguy cơ gây xơ vữa động mạch thì tỷ lệ gây đột quỵ gấp nhiều lần.

NattoEnzym Red Rice - giải pháp ra đời vì cuộc sống không còn nỗi lo đột quỵ

Để nâng cao chất lượng cuộc sống và phòng ngừa nguy cơ đột quỵ khi bước qua tuổi 50, không thể thiếu việc sử dụng những thực phẩm bổ sung cho sức khỏe giúp cải thiện mỡ máu cao, huyết áp…. Nhất là những sản phẩm được khoa học chứng minh giúp làm sạch lòng mạch bằng cách: hỗ trợ tan cục máu đông, giảm mỡ máu… làm chậm quá trình tiến triển của xơ vữa động mạch.

NattoEnzym Red Rice mang công thức kết hợp hoàn hảo dành cho người có nguy cơ đột quỵ kèm mỡ máu cao. Sản phẩm mới kế thừa bí quyết nghìn năm của các chuyên gia Nhật Bản, xuất phát từ món mỹ thực cổ truyền natto (đỗ tương lên men) và beni-koji (gạo đỏ) của xứ anh đào:

  • Nattokinase sinh ra trong quá trình lên men đậu tương bằng lợi khuẩn Bacillus Natto, chứa đến 275 amino và 28.000 nguyên tử, được nhiều nghiên cứu trên thế giới công nhận có khả năng làm tan sợi tơ huyết (fibrin) và cục máu đông mạnh gấp 4 lần enzym nội sinh của cơ thể.

  • Men gạo đỏ (Red Rice) thu được từ quá trình lên men gạo trắng với loài nấm Monascus có sắc tố đỏ. Theo Đại học Y Harvard, men gạo đỏ chứa các hợp chất monacolin, có tác dụng kìm hãm hoạt động của loại men gan HMG-CoA reductase chuyên kích thích tạo ra cholesterol xấu và triglycerid có hại cho tim mạch. Đồng thời, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và gia tăng công dụng phòng đột quỵ lên gấp bội.

Trong tổng liều sử dụng 2 viên mỗi ngày, sản phẩm NattoEnzym Red Rice cung cấp 2.000FU Nattokinase - hàm lượng chuẩn giúp ngừa nguy cơ đột quỵ tốt nhất theo khuyến nghị của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) và bổ sung thêm 100mg men gạo đỏ hỗ trợ giảm cholesterol máu hiệu quả.

Ngoài công thức tối ưu 2 thành phần, sản phẩm còn làm chủ nhiều lợi thế về nguyên liệu, công nghệ và chất lượng đều gắn liền với yếu tố Nhật Bản. NattoEnzym Red Rice sử dụng thiên nhiên nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Đây cũng là sản phẩm đạt chất lượng Nhật Bản với dấu mộc "JNKA" làm minh chứng rõ ràng trên bao bì.

Tham khảo kỹ hơn về giải pháp mới này, vui lòng truy cập:

https://nattoenzym.dhgpharma.com.vn/products

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X