Hotline 24/7
08983-08983

Tiêu chí chọn lựa sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ?

Đột quỵ và di chứng của căn bệnh này thật đáng sợ. Nhưng cũng rất may là hiện có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ có chứa các dược liệu, dược chất khác nhau như nattokinase, tỏi đen, địa long… Vậy chúng ta nên lựa chọn như thế nào ạ?

GS.TS.BS Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch Hội Đột quỵ Việt Nam trả lời:

Những sản phẩm hỗ trợ và dự phòng đột quỵ đều mang tính dược liệu, y học cổ truyền. Có rất nhiều sản phẩm chứa nattokinase, tỏi đen, địa long… đều rất tốt. Tuy nhiên, chúng ta phải lựa chọn những sản phẩm thích hợp với mình, đạt tiêu chuẩn GDP, có quy trình sản xuất hiện đại và được Bộ Y tế cho phép. Nếu nghe truyền miệng và uống không đúng, rồi sắc, đun không đúng phương pháp thì không nên.

Về cơ bản, nếu có các nguy cơ thì chúng ta cần điều chỉnh huyết áp, điều chỉnh tim mạch, đái tháo đường… Trong các sản phẩm mang tính chất hỗ trợ, tôi thấy NattoEnzym được chiết xuất từ đậu tương lên men, xuất xứ từ Nhật, được nhiều người sử dụng và có tác dụng hạn chế, dự phòng đột quỵ, ổn định huyết áp về lâu dài.

NattoEnzym là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp làm tan máu đông trong lòng mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp ngừa tai biến, đột quỵ.

Đối tượng sử dụng:
Người có nguy cơ về các bệnh tim mạch liên quan đến huyết khối và người sau tai biến tắc mạch đã ổn định sử dụng để phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông.

Thành phần:
Nattokinase 670FU trong 1 viên.
(Microcrystalline cellulose M112, magnesi stearat).

Công dụng:
- NattoEnzym giúp làm tan máu đông trong lòng mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu.

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông (tai biến mạch máu nào, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường) trước khi xảy ra biến cố và phòng ngừa tái phát sau khi điều trị ổn định.

- Hỗ trợ ổn định huyết áp.

Liều dùng & cách dùng:
Ngày uống 2 lần: Sáng 1 viên, tối 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Bảo quản:
Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X