Hotline 24/7
08983-08983

Mắc bệnh ung thư máu sống được bao lâu?

Con em 4,5 tuổi. Bé bị ung thư máu bạch cầu cấp dòng lympho tủy. Đã hoá trị đợt 3 và chuẩn bị vào đợt 4 tại BV Nhi đồng 2. Bé ốm và xanh lắm. Mong BS cho biết, cơ hội sống của bé là bao nhiêu? Cám ơn BS nhiều. (Kim Chi - Bạn đọc hỏi qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời).

[DAP]Chào bạn Kim Chi,

Câu hỏi “Mắc bệnh ung thư máu sống được bao lâu” là thắc mắc chung của nhiều người, nhất là khi người bệnh lại là trẻ nhỏ. Tiên lượng sống của mỗi người sẽ khác nhau, tùy thuộc vào một số yếu tố: phương pháp điều trị, khả năng đáp ứng với phương pháp đó, loại và giai đoạn của ung thư, sức khỏe tổng thể. Do đó, không có cách nào để xác định chính xác người bệnh ung thư máu sống được bao lâu.

Bệnh bạch cầu cấp dòng lympho tủy mà bé đang mắc phải có tiến triển rất nhanh và khó kiểm soát. Tuy nhiên tin vui là khoảng 80% trẻ em mắc bệnh này có thể được chữa khỏi hoàn toàn khi tuân thủ điều trị. Đặc biệt, trẻ từ 3-7 tuổi sẽ có khả năng tiếp nhận điều trị và phục hồi sức khỏe nhanh hơn so với người lớn.

Hiện tại bé đang ốm và xanh xao thì bạn hãy cân nhắc cho bé sử dụng thêm sản phẩm GenK STF có chứa hoạt chất Fucoidan sulfate hóa cao phân tử lượng thấp ở kích thước nano giúp nâng cao thể trạng cho bé và hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư. Sản phẩm có dạng liquid dễ uống và phù hợp cho trẻ nhỏ sử dụng.

Chúc hai mẹ con sức khỏe!

Trân trọng!

VTV2 - Hành trình cùng bạn số 1: Gia đình bé Gia Huy và cuộc chiến với ung thư máu

Ung thư máu: 4 loại thực phẩm ngừa bệnh hiệu quả

Những điều cần biết về bệnh ung thư máu ở trẻ em[/DAP]


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X