Hotline 24/7
08983-08983

Hôm nay nấu món gì: Salad nấm mỡ nhé!

Nấm mỡ là thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, vậy chế biến món gì ngon? Cùng vào bếp với doanh nhân Kazuhisa Takahashi để xem ông đã biến tấu thế nào với món salad nấm mỡ nhé!

Bạn có tin là chỉ với các nguyên liệu đơn giản như sà lách, nấm mỡ, ớt chuông, cà chua, dầu ôliu và trái ôliu,... chưa đầy 5 phút sẽ có món salad nấm mỡ vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại có tác dụng tăng cường sức khỏe cho cả gia đình.

Hôm nay, mời bạn đọc AloBacsi cùng bắt tay vào bếp với ông Kazuhisa Takahashi -  vị đầu bếp tài hoa sở hữu một nhà hàng chuyên các món nấm tại Tokyo, Nhật Bản nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 200g xà lách
- 200g nấm mỡ Yoshimoto
- 2 trái cà chua
- Nửa trái ớt chuông xanh - đỏ
- Dầu mè, hạt tiêu
- Trái oliu ngâm dầu

Cách thực hiện

Bước 1:
Xà lách, cà chua, ớt chuông rửa sạch, nấm mỡ không cần rửa. Trang trí xà lách theo sở thích trên dĩa.





Bước 2: Cà chua cắt lát mỏng, ớt chuông cắt sợi.



Bước 3:
Dùng dao bào lát mỏng nấm mỡ. Nếu muốn món ăn phong phú có thể sử dụng cả nấm trắng và nấm nâu.



Nấm mỡ của Yoshimoto Mushroom Việt Nam căng - chắc - mịn - ngọt - thơm vừa được hái ngay tại trang trại, không cần rửa được ông Kazuhisa Takahashi chế biến ngay thành món ăn

Đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh nấm mỡ chứa nhiều chất xơ, vitamin B2, B6, B9, B5 và khoáng chất như đồng, sắt, ma giê, selen, kẽm, phốt pho và kali tốt cho sức khỏe

Bước 4: Sau khi hoàn thành, bạn chỉ cần gắp số lượng vừa đủ dùng, rồi tùy theo khẩu vị mà nêm nếm muối, dầu ô liu hoặc dầu mè, hạt tiêu và thưởng thức.



Món ăn rất dễ làm phải không nào! Chẳng tốn nhiều thời gian, công sức bạn đã có một thực đơn ăn kiêng, giảm cân sáng giá đấy!



Từng lát nấm trắng tinh bào mỏng trên màu xanh của sà lách kết hợp với màu đỏ tươi của cà chua, ớt chuông đã làm dạ dày của bạn sôi sục lên chưa?

Chúc các bạn thành công với cách làm salad nấm mỡ này và thưởng thức ngon miệng nhé!

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X