Hotline 24/7
08983-08983

Học cách thải độc cơ thể tự nhiên theo y học cổ truyền Ấn Độ

Chương trình phát sóng vào lúc 19g thứ năm, ngày 8/4/2021 cùng BS Lương Lễ Hoàng sẽ hướng dẫn bạn về cách thải độc, thanh lọc cơ thể trong chủ đề hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị: Thanh lọc cơ thể hàng ngày theo Ayurveda. Mời bạn đọc đón xem.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, đôi lúc chúng ta cũng cần phải thư giãn để giảm căng thẳng, giải tỏa tâm trí và cải thiện sức khỏe tinh thần. Giống như vậy, thanh lọc cơ thể cũng là điều cần thiết để loại bỏ những tác nhân gây hại cho cơ thể.

Nhưng điều quan trọng là nên lựa chọn liệu pháp nào để giải độc, thanh lọc cho cơ thể vừa hiệu quả lại an toàn? Trên thế giới, nền y học cổ truyền Ấn Độ (hay còn gọi là AyurVeda) rất xem trọng vấn đề thải độc cho cơ thể, vì đây chính là nền tảng để giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Nhiều công trình nghiên cứu của nền y học hiện đại Ấn Độ cũng đã xác định, nếu muốn các tế bào bạch cầu, thực bào được tăng cường hoạt tính, hoạt động “xông xáo” hơn nhằm tổng hợp nhiều kháng thể thì cơ thể cần phải đẩy mạnh các hoạt động của các cơ quan thải độc như: gan, thận, ruột, lớp da...

Trong đó, điều ngạc nhiên là một phương pháp thải độc cơ thể đã được các thầy thuốc y học cổ truyền tại Ấn Độ, cũng như những bác sĩ y học hiện đại áp dụng và đánh giá rất cao, đó là uống nước.

Vậy điều gì xảy ra trong cơ thể khi áp dụng phương pháp dùng nước để thanh lọc cơ thể?
Nước nào là nước thích hợp nhất và uống sao cho đúng để nên thuốc thanh lọc cơ thể?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS Lương Lễ Hoàng đến từ Trung tâm Oxy cao áp TPHCM giải đáp trong chương trình Y khoa vui vẻ với chủ đề “Thanh lọc cơ thể hàng ngày theo Ayurveda” được phát sóng vào lúc 19g thứ năm, ngày 8/4/2021.

BS Lương Lễ Hoàng - người đã có hơn 30 ấn phẩm về thuốc và sức khỏe đang lưu hành ở Việt Nam sẽ là diễn giả trong chương trình

Chương trình sẽ được phát sóng trên RadioVOH, Fanpage VOH, Fanpage Nước uống ion kiềm Fujiwa AloBacsi với sự đồng hành của Nước ion kiềm Fujiwa, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, bổ sung các vi khoáng chất thiết yếu, loại bỏ gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, bù mất nước nhanh, giảm đau cơ khi vận động.

Ngay từ bây giờ, nếu có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua các Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và các kênh phát sóng trên để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X