Hotline 24/7
08983-08983

Hapacol 650 đồng hành cùng người dân vượt qua cơn đau, sốt sau tiêm ngừa COVID-19

Trong suốt khoảng thời gian liên tục từ tháng 7/2021 đến nay, Dược Hậu Giang đã bắt đầu chương trình trao tặng 10 triệu viên Hapacol 650 đến các địa phương triển khai kế hoạch “thần tốc” tiêm vaccine COVID-19 như TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ.

Tại Việt Nam, khi dịch bệnh diễn biến phức tạp thì cộng đồng doanh nghiệp vẫn từng ngày nỗ lực vượt khó để thực hiện “nhiệm vụ kép” đó là vừa sản xuất kinh doanh, vừa chống dịch, song song đó vẫn luôn phát huy tinh thần, trách nhiệm ủng hộ, sẻ chia với chính quyền, người dân chung sức phòng chống dịch.

Dược Hậu Giang cũng không đứng ngoài cuộc, kề vai sát cánh cùng cán bộ y tế và cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Trong đó với vị thế doanh nghiệp Dược hàng đầu Việt Nam, Dược Hậu Giang hiểu rằng, để cuộc sống bình thường mới trở lại, vaccine là “vũ khí” quan trọng giúp mỗi người dân xây dựng thành trì vững chắc cho chính bản thân và cộng đồng.

Khi chiến dịch tiêm vaccine ngừa COVID-19 được triển khai tại các địa phương, Dược Hậu Giang liên tục trở thành hậu phương hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế trong công tác sau tiêm chủng, cũng như giúp người dân bảo vệ sức khỏe ngay tại nhà bằng cách trao gửi hàng triệu liều giảm đau, hạ sốt Hapacol 650mg.

Ông Thái Duy Quang (phải) - Đại diện Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang trao tặng 1 triệu viên thuốc cho TS.BS Phan Huy Anh Vũ (trái) - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Tiến - Phó Giám đốc CDC Bình Dương (áo trắng) tiếp nhận 1 triệu viên thuốc từ Dược Hậu Giang

Bắt đầu từ tháng 7, nhãn hàng Hapacol công ty Dược Hậu Giang triển chương trình tặng 2 triệu vỉ thuốc Hapacol 650 đến với Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, HCM, Hà Nội

Bên cạnh đó, để công tác chích ngừa diễn ra thuận lợi, các địa phương còn được Dược Hậu Giang tặng hàng trăm cây dù che bóng mát nơi tiêm.

Đại diện Dược Hậu Giang cho biết, đây là một phần trong nỗ lực của doanh nghiệp nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch cũng như nâng cao ý thức của mỗi người dân địa phương. Với ưu điểm “khắc chế” cơn đau, hạ sốt nhanh, phù hợp với tầm vóc người Việt trong thời đại mới, Hapacol 650 là sản phẩm hỗ trợ thiết thực giúp giảm các triệu chứng thường gặp sau khi tiêm ngừa.

“Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, việc đi lại hạn chế vì giãn cách xã hội thì các chiến binh của Dược Hậu Giang lại tự tin tiến bước, bởi hơn bao giờ hết chúng tôi nhận thức được, đây là lúc người dân cần được cung cấp đầy đủ những sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Là doanh nghiệp Dược dẫn đầu, việc mang từng viên thuốc đến tay người tiêu dùng không còn là kinh doanh mà nó đã trở thành sứ mạng lớn lao của Dược Hậu Giang”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Hapacol 650 trao gửi sự an toàn, lòng tin cho người tiêm ngừa

Để lô thuốc đến sớm nhất với các địa phương, Dược Hậu Giang đã tổ chức, phối hợp chặt chẽ trong điều kiện tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng dịch nghiêm ngặt. Ngay sau khi tiếp nhận từ Dược Hậu Giang, Sở Y tế Hà Nội nhanh chóng phân bổ cho 31 Trung tâm y tế tại các địa phương.

Theo đó, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội tiếp nhận 19.200 viên, mỗi đơn vị còn lại tiếp nhận hơn 15.000 viên. Tại các điểm tiêm ngừa, mỗi người dân được tiêm sẽ được phát một vỉ (5 viên) thuốc giảm đau hạ sốt Hapacol 650 giảm các triệu chứng có thể xảy ra sau tiêm như: đau bắp, đau chỗ tiêm, đau đầu, sốt nhẹ đến cao. Đồng thời được nhân viên y tế hướng dẫn sử dụng thuốc đúng mục đích, an toàn và hiệu quả.

Đại diện Trung tâm Y tế tiếp nhận những vỉ thuốc Hapacol 650 từ Dược Hậu Giang

Vỉ thuốc Hapacol 650 được trao tận tay người đến tiêm ngừa tại các điểm tiêm ở Hà Nội

Hình ảnh trao thuốc giảm đau, hạ sốt Hapacol 650 cho người tiêm ngừa tại TPHCM

100.000 vỉ Hapacol 650mg được chuyển đến Cần Thơ để trao cho người đến tiêm ngừa

Trước đó, tại buổi lễ tiếp nhận, thay mặt ngành Y tế Hà Nội, ông Nguyễn Đình Hưng - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đánh giá cao đóng góp của Dược Hậu Giang và cho biết rất cảm kích trước món quà kịp thời này.

ThS.BS Nguyễn Thế Lương - Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội - đơn vị tiếp nhận 20.000 vỉ thuốc giảm đau, hạ sốt Hapacol 650 (trong tổng số 500.000 vỉ trao tặng Hà Nội) cũng gửi lời cảm ơn đến Dược Hậu Giang đã kịp thời quan tâm, chia sẻ cả về hiện vật lẫn tinh thần trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn nhiều chông gai.

Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội tin rằng, đây sẽ là dược phẩm hỗ trợ thiết thực giúp giảm các triệu chứng đau sốt sau khi tiêm ngừa, góp phần giải tỏa áp lực cho đội ngũ y bác sĩ, người dân. Qua đó tiếp thêm sức mạnh để đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, đồng lòng cùng người dân có thêm động lực, quyết tâm hoàn thành chiến dịch tiêm chủng - bước đi then chốt để sớm chiến thắng dịch COVID-19.

Ngành Y tế Hà Nội tiếp nhận 480.000 vỉ thuốc Hapacol 650 do Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang trao tặng

20.000 vỉ Hapacol 650 được trao đến Bệnh viện Thận Hà Nội

Đại diện Dược Hậu Giang cũng bày tỏ sự tin tưởng dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, với những hành động quyết liệt của Chính quyền địa phương, sự chung tay của người dân, sự hỗ trợ của cả nước, Việt Nam sẽ nhanh chóng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, hoàn thành sớm chiến dịch tiêm chủng để ổn định phát triển kinh tế, xã hội.

“Khi mỗi viên Hapacol 650 trao đi, đó là sự cam kết về chất lượng. Hapacol 650 được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Japan-GMP do Cơ quan Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Bản (PMDA) cấp chứng nhận, không chỉ phổ biến trong hệ thống bệnh viện, mà còn xuất khẩu tới nhiều thị trường quốc tế khó tính.

Chúng tôi hình dung rằng, không có cuộc chiến nào có thể giành thắng lợi chỉ với công sức của một người hay một nhóm người. Với mong muốn dịch bệnh COVID-19 sớm được đẩy lùi một lần nữa, Dược Hậu Giang cảm thấy tự hào khi có thể đóng góp công sức xây dựng lá chắn bảo vệ đồng bào” - Đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X