Hotline 24/7
08983-08983

Dinh dưỡng đặc chế từ sữa thảo dược Mamigo giải quyết mối lo bệnh Tiểu đường

Từ nay, người bệnh tiểu đường có thêm niềm hy vọng sống chung khỏe mạnh với bệnh bằng Mamigo Diabetes Platinum - một loại sữa tiểu đường thảo dược có tác dụng vượt trội giúp kiểm soát ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng.

Người mắc bệnh tiểu đường thường rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa việc ăn uống theo sở thích và kiêng khem để kiểm soát đường huyết. Sức khỏe phải đặt lên hàng đầu, việc kiêng khem quá mức nhiều khi đem đến sự khó chịu, bức bách. Vì thế việc thay thế bữa ăn chính và phụ bằng sữa tiểu đường đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn ổn định đường huyết, đang là xu hướng được nhiều người bệnh lựa chọn.

Mamigo Diabetes Platinum - dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân tiểu đường

Nói Mamigo Diabetes Platinum là sữa dinh dưỡng chuyên biệt cho người bệnh tiểu đường là vì Mamigo Diabetes Platinum chứa hệ bột đường Isomalt giải phóng chậm giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu quả, đồng thời chứa các hỗn hợp chất béo tốt cho sức khỏe tim mạch như Omega 3, Omega 6, MUFA, PUFA. Đối với người mắc bệnh “nước tiểu ngọt như mật” thì việc hấp thụ đường Lactose và chất béo bão hòa sẽ khiến đường huyết tăng chóng mặt và gia tăng nguy cơ mỡ máu, suy tim, mờ mắt, tê bì chân tay… Do vậy, người bệnh cũng cần tránh dung nạp thức ăn nhanh, bánh kẹo ngọt, đồ chiên xào, rán dầu mỡ…

Mamigo Diabetes Platinum chứa hơn 40 vitamin, khoáng chất, axit amin để hỗ trợ sức khỏe. Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho người bệnh như: Vitamin gồm Vitamin A, nhóm Vitamin B, Vitamin D3, Vitamin C, Vitamin K và khoáng chất gồm Magie, Kẽm, Selen, Đồng, Sắt… Ngoài ra, sản phẩm còn chứa sữa non nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup của Hoa Kỳ giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.

40 dưỡng chất cần thiết có trong sữa thảo dược Mamigo Diabetes Platinum

Mamigo Diabetes Platinum - Hỗ trợ kiểm soát ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng

Với cơ chế tác động kép, sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum bổ sung thành phần từ dược liệu quý Đông trùng hạ thảo và Dây thìa canh. Hai loại thảo dược này đã được các nghiên cứu khoa học trong, ngoài nước chứng minh có hiệu quả tuyệt vời trong việc ổn định đường huyết.

Dây thìa canh: Đây là loại thảo dược có dược tính cao, với thành phần hóa học chủ yếu là hoạt chất GS4 (Gymnema Sylvestre kiềm hóa ở lần thứ 4) . Hoạt chất này cho tác dụng ổn định đường huyết tự nhiên bằng cách sản sinh tế bào Beta ở tuyến tụy, tăng sản sinh Insulin, đồng thời hạn chế việc hấp thu đường từ ruột vào máu, gây ức chế gan tân tạo Glucose vào máu, thiết lập khả năng cân bằng đường huyết tự nhiên của cơ thể.

Dây thìa canh tác động lên mọi quá trình hấp thu và chuyển hóa đường

Đông trùng hạ thảo: Hoạt chất Cordyceps sinensis trong Đông trùng hạ thảo có khả năng bắt chước hoạt động của insulin. Do vậy, nó đóng vai trò thay thế insulin làm gia tăng chuyển hóa đường trong cơ thể, tăng dự trữ glycogen và thoái hóa glucose ở cơ, ổn định đường huyết. Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo còn ức chế mạnh mẽ nồng độ Cholesterol và Triglyceride toàn phần trong huyết thanh, giảm Lipid trong máu. Từ đó, hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng trên tim mạch, thần kinh, thận, mắt, chi…

Đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt với bệnh tiểu đường

Mamigo Diabetes Platinum phát triển bền vững từ chọn lọc nguyên liệu đạt chuẩn

Để đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào một cách tốt nhất, Mamigo Diabetes Platinum sử dụng nguồn nguyên liệu đã được chứng minh an toàn và hiệu quả trong điều trị bệnh. Đặc biệt sử dụng Dây thìa canh chuẩn hóa GACP-WHO và sữa non đạt chứng nhận FDA.

Dây thìa canh chuẩn hóa sẽ cho hàm lượng hoạt chất GS4 cao gấp 2.4 lần so với Dây thìa canh thông thường. Sữa non có trong sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn  FDA.

Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA phải luôn bảo đảm về thành phần và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Cũng chính vì vậy, những sản phẩm về sức khỏe có chứng nhận FDA được đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn uy tín trên thế giới. Không chỉ tốt cho sức khỏe người bệnh mà thành phần đã được nuôi trồng và thu hoạch theo quy chuẩn sẽ đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng, hoạt chất có lợi cho việc điều trị luôn ở mức cao.

Sữa non đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ

Mamigo Diabetes Platinum chuyên biệt dành cho người tiểu đường, tiền tiểu đường và tiểu đường thai kỳ. Cùng với chế độ ăn uống khoa học, người bệnh uống 2-3 ly sữa Mamigo Diabetes Platinum mỗi ngày, cách bữa ăn chính 2 tiếng để đạt hiệu quả nhất.

Song hành với vận động và điều trị bằng thuốc, dinh dưỡng được coi là “chân kiềng” quan trọng để phòng ngừa và điều trị biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường. Trong đó, bệnh nhân nên xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, lựa chọn loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất hoặc sử dụng thực phẩm chuyên biệt dành cho người tiểu đường để bổ sung năng lượng.

Thông tin cho bạn đọc:

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum hỗ trợ ổn định đường huyết - ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Tư vấn sản phẩm liên hệ: 0908.090.668

Website: http://mamigo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SuatieuduongthaoduocMamigo

Số công bố: 02/0108925339/2021

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X