Hotline 24/7
08983-08983

Điều gì tạo nên “sự đặc biệt” của Kimiwa Collagen đến từ Nhật Bản

Kimiwa Collagen đang là loại thức uống giúp làm đẹp da được nhiều chị em yêu thích bởi chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cực kỳ an toàn với sức khỏe và không gây béo

Thức uống Kimiwa Collagen Premium 10.000mg được sản xuất bởi công ty dược phẩm Shin Nihon Nhật Bản. Các sản phẩm của công ty như Kimiwa Collagen đều được nghiên cứu kỹ càng về thành phần và công dụng trước khi đưa ra thị trường. Vậy điều gì tạo nên “sự đặc biệt” của thức uống Kimiwa Collagen Premium 10.000mg sẽ được bật mí sau đây.

Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên của Kimiwa Collagen

Điều đặc biệt đầu tiên của thức uống Kimiwa Collagen phải nói đến chính là bảng thành phần “vàng” giúp mang lại làn da tươi trẻ và mịn màng, được kiểm định an toàn bởi bộ Y tế vô cùng lành tính và có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.

Theo đó, thành phần chính nên thức uống Kimiwa collagen là collagen thủy phân chiết suất trực tiếp từ cá basa và cá tra. Những con cá này được chăm nuôi theo quy chuẩn VIETGAP cùng hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Collagen thủy phân hay collagen peptide của cá có đặc tính dễ hấp thu gấp 7 lần so với các loại collagen khác. Nhờ vậy, việc sử dụng collagen cá sẽ có tác dụng nhanh hơn, không lo thừa chất gây béo hay nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm như collagen từ động vật.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã nghiên cứu tạo nên một sự phối hợp cực kỳ hiệu quả giữa nước ép cô đặc từ quả Maqui Berry với collagen cá. Trong quả Maqui Berry chứa nhiều anthocyanin và polyphenol - chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn việc hình thành các gốc tự do, hồi phục nhanh tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa. Hương vị thơm ngon từ quả Maqui Berry cũng khiến thức uống Kimiwa Collagen dễ thưởng thức và hấp dẫn hơn.

Ngoài thành phần chính, trong Kimiwa Collagen cũng được bổ sung nhiều hoạt chất có tác dụng dưỡng da như:

- Glutathione chiết xuất nấm men kích thích hình thành melanin sáng da, ngăn chặn melanin hắc sắc tố.

- Vitamin C dạng L-ascorbic giảm thâm nám, kích thích sản sinh collagen tự nhiên.

- Hyaluronic acid tái tổng hợp collagen và elastin, cấp ẩm và làm mềm mịn da.

- Coenzyme Q10 và vitamin B1, B2, B6 giảm tốc độ lão hóa, bảo vệ da khỏi các tổn thương.

Công dụng tuyệt vời từ Kimiwa Collagen đến sắc đẹp và sức khỏe

Với bảng thành phần “vàng”, chỉ với 1 lọ nước uống Kimiwa Collagen Premium 10.000mg, bạn đã mang lại cho cơ thể những tác động vô cùng tuyệt vời.

- Tăng lượng collagen cho cơ thể: Từ sau tuổi 25, mỗi năm cơ thể thiếu hụt 1% - 1.5% lượng collagen. Bổ sung thức uống Kimiwa là giải pháp giúp cơ thể có đủ lượng collagen cần thiết.

- Cung cấp độ ẩm, chống khô da: Hoạt chất Hyaluronic acid và các vitamin nhóm B1, B2, B6 giúp cấp ẩm và giữ ẩm da.

- Tái tạo tế bào da mới: Kimiwa Collagen thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, khôi phục da khỏi tổn thương và ngăn ngừa hình thành thâm, nám, tàn nhang.

- Tăng cường sức khỏe toàn diện: Thức uống từ collagen cá còn giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm stress mệt mỏi.

- Tốt cho xương khớp: Collagen chính là thành phần tạo nên các mô sụn. Bổ sung Kimiwa Collagen cũng là đang giúp bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp, ngăn chặn các bệnh về xương khớp như viêm khớp, loãng xương.

- An toàn và lành tính: Sản phẩm có chiết xuất từ thành phần nguồn gốc tự nhiên an toàn và lành tính, sử dụng được cho người có cơ địa nhạy cảm, người ăn kiêng.

Phản hồi từ người sử dụng về hiệu quả của Kimiwa Collagen

Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt tại thị trường Việt Nam, thức uống Kimiwa Collagen đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng. Rất nhiều chị em bày tỏ sự yêu thích về sản phẩm thức uống collagen này hơn nhiều loại collagen đã từng sử dụng.

Chị Lê Thị Kim Thanh (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình từng rất ngại dùng các loại collagen dạng bột vì sợ mùi tanh nồng, còn dạng viên thì to mỗi lần uống cần uống ít nhất 6 viên 1 ngày mới đủ hàm lượng. Nhưng khi thử uống Kimiwa Collagen, mình thấy khá thích vì hương vị thơm mùi hoa quả, không hề bị tanh hay ngấy. Mình đã thử sử dụng trong vòng 3 tháng và thấy hiệu quả đáng kể khi làn da căng ẩm và trắng hơn hẳn. Mình đang tiếp tục sử dụng thêm 1 liệu trình 3 tháng nữa để duy trì kết quả này”.

Còn chị Nguyễn Hương Dung (41 tuổi, Thanh Hóa) cho biết: “Thời gian gần đây, tôi bắt đầu thấy xuất hiện nhiều vết nám, làn da cũng xuống cấp thấy rõ. Được giới thiệu, tôi đã thử dùng Kimiwa Collagen. Ban đầu thì tôi cảm nhận nó như một loại nước hoa quả. Nhưng sau 1 tháng rưỡi sử dụng thì tôi thấy da mềm mịn, nám cũng không xuất hiện thêm nữa. Nhiều bạn bè còn khen tôi nhìn trẻ ra và hỏi bí quyết”.

Hiện, sản phẩm Kimiwa Collagen Premium 10.000mg đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi công ty dược phẩm Thiên Thảo.

Thông tin liên hệ:

KIMIWA COLLAGEN NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 61-63 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0919 152 008

Email: thienthaootc@gmail.com

Website: https://kimiwa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimiwacollagen

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X