Hotline 24/7
08983-08983

Đại hội Liên chi hội Hô hấp TPHCM nhiệm kỳ IV, 2020 - 2025

Sáng 4/7, Liên chi hội Hô hấp TPHCM tổ chức thành công, bầu ra Ban chấp hành Liên chi hội nhiệm kỳ IV, 2020 - 2025. PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc tiếp tục đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Liên chi hội Hô hấp TPHCM.

Liên chi hội Hô hấp TPHCM là một trong ba Liên chi Hội của Hội Y học TPHCM hoạt động mạnh mẽ nhất và được đánh giá cao, có nhiều nghiên cứu khoa học có giá trị cao. Liên Chi hội không những được những nhà chuyên môn tại TPHCM tin tưởng, ủy nhiệm mà được Tổng Hội Y học Việt Nam, Hội Y học TPHCM và các tỉnh thành khác đánh giá cao, mời báo cáo tại các Hội nghị trong và ngoài nước.

Đại hội liên chi hội hô hấp tphcmTừ trái qua: PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội Y học TPHCM; PGS.TS.BS Đinh Ngọc Sỹ - Phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam; PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Liên Chi hội Hô hấp TPHCM

Báo cáo tổng kết chương trình hoạt động của Liên chi hội Hô hấp TPHCM, TS.BS Lê Thượng Vũ - Tổng thư ký cho biết, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Liên chi hội đã thực hiện được nhiều thành công mới, góp phần lớn cho việc giúp các bác sĩ tối ưu hóa việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hô hấp cho người dân. Tuy gặp khó khăn từ dịch Covid-19 nhưng Liên chi hội Hô hấp vẫn "tả xung hữu đột", kết nối online với các chuyên gia trong và ngoài nước để cập nhật thường xuyên cho các Hội viên và các bác sĩ trong bệnh viện.

TS.BS Lê Thượng Vũ - Tổng thư ký Liên chi hội Hô hấp TPHCM

Về công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế, Liên Chi hội thường xuyên tổ chức Hội nghị với các diễn giả quốc tế và liên kết với các hội bạn trong và ngoài nước để giúp các Hội viên cập nhật kiến thức trong việc chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về hô hấp.

Liên Chi hội Hô hấp TPHCM cũng là một trong số ít các Hội chuyên môn triển khai mạnh mẽ việc thực hiện các bài báo cáo trên các tạp chí Y khoa quốc tế và trong nước. Việc phát triển CME online cũng được chú trọng, phù hợp với tình hình giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19.

Đại hội cũng bầu ra Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Liên Chi hội, như sau:

Ban Chấp hành Liên chi hội Hô hấp TPHCM bao gồm 25 thành viênBan Chấp hành Liên chi hội Hô hấp TPHCM bao gồm 25 thành viên

Ban Chấp hành Liên chi hội Hô hấp TPHCM 25 người, bao gồm: PGS.TS.BS Lê Thị Tuyết Lan, PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc, PGS.TS.BS Phan Hữu Nguyệt Diễm, PGS.TS.BS Đỗ Văn Dũng, PGS.TS.BS Lê Tiến Dũng, TTƯT.TS.BS Trần Anh Tuấn, PGS.TS.BS Ngô Kim Quế, TS.BS Nguyễn Văn Thọ, TS.BS Phạm Hùng Vân, TS.BS Nguyễn Như Vinh, TS.BS Lê Thượng Vũ, TS.BS Lê Thượng Vũ, TS.BS Đỗ Thị Tường Oanh, TS.BS Lê Khắc Bảo, TS.BS Lê Thị Thu Hương, TS.BS Nguyễn Hữu Lân, BS.CK2 Ngô Thế Hoàng, ThS.BS Trịnh Hồng Nhiên, BS.CK2 Đặng Thị Kim Huyền, BS.CK2 Võ Đức Chiến, BS.CK2 Nguyễn Đình Duy, BS.CK2 Trần Quỳnh Hương, ThS.BS Nguyễn Hồ Lam, ThS.BS Nguyễn Chiêu Oanh, ThS.BS Trần Tố Quyền, ThS.BS Lương Thị Thuận.

100% Hội viên đồng ý danh sách hội viên dự trù

an chấp hành của Liên chi hội Hô hấp TPHCM, nhiệm kỳ 2020 - 2025100% Hội viên đồng ý danh sách hội viên dự trù vào trong Ban chấp hành của Liên chi hội Hô hấp TPHCM, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ban Thường vụ Liên chi hội bao gồm 7 thành viên: PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc, TS.BS Phạm Hùng Vân, PGS.TS.BS Lê Tiến Dũng, TTƯT.TS.BS Trần Anh Tuấn, PGS.TS.BS Lê Thị Tuyết Lan, BS.CK2 Võ Đức Chiến, PGS.TS.BS Phan Hữu Nguyệt Diễm, BS.CK2 Nguyễn Đinh Duy.

PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc - Tân Chủ tịch Liên Chi hội Hô hấp TPHCMPGS.TS.BS Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Liên Chi hội Hô hấp TPHCM

PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc được giao tiếp tục trọng trách giữ vai trò Chủ tịch Liên chi hội Hô hấp TPHCM trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội đã thảo luận, thông qua phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025 với mục tiêu là củng cố, kiện toàn tổ chức Liên chi hội và phát triển hội viên đến chất lượng các nghiên cứu và Hội nghị chuyên ngành; tăng cường các hoạt động xã hội từ thiện.

PGS.TS.BS Đinh Ngọc SỹPGS.TS.BS Đinh Ngọc Sỹ

PGS.TS.BS Đinh Ngọc Sỹ - Phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam biểu dương hoạt động của Hội trong thời gian qua như công tác truyền thông, nghiên cứu khoa học, hoạt động phản biện, hoạt động xã hội.

Thay mặt Liên chi hội Hô hấp TPHCM, PGS.TS.BS Lê Thị Tuyết Lan tặng hoa cảm ơn PGS.TS.BS Đinh Ngọc Sỹ

“Đóng góp của Hội đã góp phần rất lớn vào hoạt động của Tổng hội. Mong rằng trong nhiệm kỳ mới, Hội Y học tiếp tục đồng hành với Sở Y tế trong hoạt động chăm sóc sức khoẻ với các chương trình đề ra” - PGS.TS Đinh Ngọc Sỹ phát biểu.

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc DungPGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dung

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội Y học TPHCM cũng cho biết rằng bà rất tự hào về sự phát triển, nỗ lực của các Thầy Cô trong Liên chi hội Hô hấp TPHCM trong nhiệm kỳ vừa qua.

“Trong một Hội nghị tại khu vực ASEAN vừa qua, tôi có giới thiệu một số báo cáo viên là thành viên của Liên chi hội. Kết quả là bài báo cáo được đánh giá rất cao, có tính thực tiễn và áp dụng nhiều trong công tác chẩn đoán và điều trị. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế của nền Y học Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Tôi hy vọng Liên chi hội sẽ có thêm nhiều nghiên cứu mới hơn nữa” - PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dung chia sẻ.

PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc tặng hoa cho các chuyên gia tham gia chương trình Hội nghị thường niên Liên chi hội Hô hấp TPHCM và Đào tạo Y khoa liên tục lần 14

Đại hội Liên Chi hội Hô hấp TPHCM nhiệm kỳ IV được tổ chức trong khuôn khổ của Hội nghị thường niên Liên chi hội Hô hấp TPHCM và Đào tạo Y khoa liên tục lần 14. Hội nghị được tổ chức trong hai ngày, 3 - 4/7/2020 tại Hội trường Thành ủy TPHCM và Bệnh viện Nhi đồng 2.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X