Hotline 24/7
08983-08983

Da dầu mụn nhạy cảm: khó chiều như làm “dâu trăm họ”

Sau những ngày Tết ăn chơi thỏa thích, làn da của bạn bỗng trở nên “khó chiều” khi tiết dầu và lên mụn nhiều hơn... Với sản phẩm nư­­ớc tẩy trang làm sạch Bioderma Sébium H2O, bạn sẽ chinh phục được làn da đỏng đảnh để luôn rạng rỡ mỗi ngày.

Da là một hệ sinh thái mỏng manh có thể bị xáo trộn bởi các yếu tố môi trường trong và ngoài khác nhau. Trong độ tuổi thiếu niên, các hormone bắt đầu hoạt động và kích thích các tuyến bã nhờn. Những tuyến bã nhờn này bắt đầu tiết ra nhiều bã nhờn kém chất lượng dẫn đến rối loạn bã nhờn. Lượng bã nhờn dày đặc khiến cho làn da bị mất cân bằng, tạo điều kiện phát triển cho vi khuẩn. Khi đó, mụn sẽ xuất hiện nhiều lên. Đây là lý do tại sao những người có làn da dầu thường có xu hướng nổi mụn hay còn gọi là da dầu mụn nhạy cảm.[1]

Nỗi khổ tâm của da dầu mụn nhạy cảm

Khi sở hữu làn da dầu mụn nhạy cảm, nhiều nàng có cảm giác chẳng khác gì “làm dâu trăm họ” vậy. Nếu làn da nổi mụn không được chăm sóc kỹ thì tình trạng sẽ khó cải thiện mà chăm thì không biết chọn loại sản phẩm nào cho an toàn và hiệu quả.

Thực tế, làn da còn có thể “kêu cứu” vì thói quen chăm sóc da không khoa học khi lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm làm đẹp khiến da bị bí bách. Nhiều nàng không thể ra ngoài mà không trang điểm nhưng lại dễ bỏ qua bước làm sạch khi về nhà dẫn đến dị ứng, nổi mụn. Thế là, một sáng mai nàng thức dậy soi gương lại… chẳng muốn ló mặt ra cửa!

Để lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ tự tin, những sản phẩm chăm sóc da dầu mụn là không thể thiếu trên kệ mỹ phẩm. Đồng thời, bạn nên thực hiện một chu trình chăm sóc khoa học và hiệu quả cho da dầu nhạy cảm.

Cuộc hành trình chinh phục làn da dầu nhạy cảm có thể bắt đầu với dòng sản phẩm Sébium màu xanh lá cho da dầu mụn nhạy cảm của Bioderma - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp. Trong đó, sản phẩm “cứu cánh” cho làn da dầu mụn nhạy cảm chính là dung dịch làm sạch tẩy trang Bioderma Sébium H2O. Sản phẩm nước tẩy trang làm sạch chính hãng của Bioderma được phân phối hợp pháp và độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Minthacare.

Nâng niu da dầu mụn nhạy cảm với Sébium H2O

Sébium H2O là giải pháp làm sạch hiệu quả cho da dầu mụn

Thấu hiểu nỗi lòng “làm dâu trăm họ” của các nàng có làn da dầu mụn nhạy cảm, Bioderma đã mang đến giải pháp Sébium H2O. Tự hào là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Bioderma, sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới như một lựa chọn khuyên dùng của các bác sĩ da liễu. Không những thế, Bioderma còn là nhãn hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ Micellar vào sản phẩm nước làm sạch và tẩy trang.

Vậy điều gì khiến Sébium H2O trở nên khác biệt trên thị trường các sản phẩm làm sạch và tẩy trang tại Việt Nam?

Theo kết quả nghiên cứu và khảo sát thực tế của Bioderma, Sébium H2O có hiệu quả làm sạch rất tốt. Chỉ với 2 miếng bông mềm mại, sản phẩm giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, tạp chất và kim loại nặng với công nghệ Micellar mà không cần rửa lại với nước. Bạn có thể dùng sản phẩm hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối để nâng niu làn da dầu mụn nhạy cảm.

Với sáng chế D.A.F độc quyền của Bioderma, Sébium H2O làm tăng khả năng dung nạp cho da. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần Đồng Sulphate và Kẽm Gluconate kháng khuẩn và hạn chế bã nhờn, từ đó giúp ngăn ngừa và làm giảm tình trạng dầu mụn. Cùng với độ pH sinh lý tưởng 5.5 an toàn lành tính cho mọi làn da, sản phẩm bảo vệ hệ vi sinh vật trên da mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da.

Bí quyết chăm sóc da dầu mụn hiệu quả

Để có một làn da khỏe đẹp mỗi ngày, sản phẩm an toàn cho da dầu mụn vẫn chưa đủ. Bạn cần tập thói quen chăm sóc da lành mạnh với chu trình khoa học. Đây chính là bí quyết chăm sóc da dầu mụn hiệu quả giúp bạn có thể tự tin đi bất cứ đâu với làn da khỏe mạnh.

Bạn có thể thực hiện chu trình khoa học chăm sóc da dầu mụn theo lời khuyên của bác sĩ da liễu bao gồm 4 bước sau đây nhé.

Bước 1: Rửa mặt với nước làm sạch tẩy trang Bioderma Sébium H2O.

Bước 2: Làm sạch da với gel rửa mặt dịu nhẹ kiểm soát dầu Bioderma Sébium Gel Moussant. Sản phẩm chứa Đồng Sulphate và Kẽm Gluconate giúp làm sạch hiệu quả, kháng khuẩn, giảm nhờn, giảm mụn nhưng vẫn đảm bảo độ dịu nhẹ, không gây khô căng khó chịu cho da.

Bước 3: Cấp ẩm và cải thiện tình trạng mụn viêm nhạy cảm với kem dưỡng Bioderma Sébium Sensitive. Đây là sản phẩm sở hữu các công nghệ độc quyền của Bioderma cùng thành phần vàng Bakuchiol và Kẽm Gluconate giúp điều hòa tuyến bã nhờn, giảm mụn sưng tấy, giảm mẩn đỏ, giảm thâm nhưng vẫn dưỡng ẩm cho da suốt 12 tiếng.

Bước 4: Vào buổi sáng, bạn nên dùng kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30+ khô thoáng dành cho da hỗn hợp và da dầu mụn.

Để bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, bạn hãy mua sản phẩm Bioderma chính hãng có tem của Công ty phân phối độc quyền hợp pháp MINTHACARE, có mã QR Code. Bạn có thể mua trên các kênh thương mại điện tử của Bioderma Việt Nam như Shopee, Lazada và Tiki hoặc tại các điểm bán lẻ uy tín như Hasaki, Guardian,...

Công ty TNHH Minthcare là công ty phân phối độc quyền và hợp pháp các sản phẩm Bioderma tại thị trường Việt Nam. Bạn cần lưu ý lựa chọn hàng chính hãng phân phối bởi Minthacare để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và không có nguồn gốc rõ ràng.

Được xây dựng dựa trên triết lý sinh học hệ da "ecobiology", Bioderma là thương hiệu chăm sóc da của Pháp nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp. Đây là phương pháp tiếp cận cốt lõi của NAOS nhằm bảo vệ hệ sinh thái của da và duy trì sức khỏe lâu dài. Với triết lý thương hiệu "công nghệ sinh học phục vụ làn da", Bioderma sẽ giúp bạn chăm sóc làn da dầu mụn nhạy cảm để luôn tự tin và rạng rỡ mỗi ngày!

Nước tẩy trang làm sạch cho da dầu mụn nhạy cảm Bioderma Sébium H2O 500ml: https://bit.ly/3YnY3yY

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X