Hotline 24/7
08983-08983

Công ty Xuân Thanh nỗ lực phát huy nguồn dược liệu quý giá của Việt Nam

“Việt Nam chúng ta sở hữu nguồn dược liệu vô cùng đa dạng và phong phú cũng như nhiều bài thuốc bí truyền mà nếu biết khai thác chúng ta sẽ nhận được giá trị vô cùng to lớn” - Doanh nhân Xuân Thanh - CEO sáng lập và điều hành công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Xuân Thanh chia sẻ về định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong hoạt động chuyển giao công nghệ, mỹ phẩm nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Công ty Xuân Thanh định vị được bản thân bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Trong quá trình tìm hiểu thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe ở nước ngoài, công ty Xuân Thanh nhận ra rằng rất nhiều chuyên gia và dự án nghiên cứu ngoại quốc đề cao giá trị của thảo dược mà Việt Nam chúng ta may mắn sở hữu.

Càng tìm hiểu, Công ty Xuân Thanh càng thấy được giá trị to lớn từ nguồn dược liệu phong phú của nước nhà. Đây cũng chính là lý do thôi thúc doanh nghiệp này xây dựng kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe ứng dụng các dược liệu quý giá ấy.

Bước đầu, doanh nghiệp này đã kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực Đông Y để thảo luận, thực hiện mô hình khép kín từ khâu trồng nguyên liệu đến chế biến, sản xuất ra các dòng sản phẩm an toàn.

Các khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được thăm khám, tư vấn từ các bác sĩ Đông Y có tay nghề cao để có lộ trình sử dụng hợp lý.

Các hoạt động nuôi trồng và khai thác sẽ được thực hiện theo đúng quy chuẩn GAP, Who từ thổ nhưỡng đến quy trình chăm sóc…

Một số sản phẩm công ty Xuân Thanh hợp tác

Dự án này không chỉ giúp chúng ta tận dụng nguồn dược liệu quý, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng mà còn tạo ra cơ hội việc làm, thúc đẩy sự phát triển của nền địa phương.

Hiện tại, Công ty Xuân Thanh đã bước đầu triển khai các hoạt động của dự án này và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cú hích phát triển trong tương lai.

Thiên Phúc Trà

Mỹ Xuân Đơn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm dạ dày TP

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo vệ gan TP

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Tỏi TP

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương - khớp TP

Với tâm huyết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc thương hiệu này sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X