Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Gia An 115 đồng hành cùng giải Marathon quốc tế TPHCM 2018

Giải Marathon Quốc tế TPHCM mùa giải lần thứ 2 năm 2018 thu hút hơn 8.200 vận động viên đến từ 63 quốc gia. Đây được xem là giải chạy lớn nhất trong lịch sử Marathon Việt Nam.

Các VĐV tham dự bốn cự ly thi đấu: 5km, 10km, 21km, 42km. Ở hai cự ly 21km và 42km xuất phát từ 4 giờ 30 sáng 2/12 để tranh thủ thời tiết mát mẻ và tránh ảnh hưởng đến giao thông của thành phố. Điểm xuất phát của giải đấu tại Thảo Cẩm Viên và đích đến là khu vực làng marathon tại Thủ Thiêm.

Đặc biệt cuộc thi còn có giải dành cho các em thiếu nhi “Kid’s Run”.

Giải Marathon Quốc tế TPHCM là một trong những hoạt động bổ ích và ý nghĩa, không những giúp rèn luyện tinh thần và sức khỏe mà còn góp phần cổ vũ cho một lối sống năng động và khỏe mạnh hơn trong cộng đồng. Đó cũng chính là tiêu chí mà Bệnh viện Gia An 115 hướng tới trong nỗ lực cung cấp dịch vụ y tế chuẩn mực với chi phí hợp lý.

Bệnh viện Gia An 115 đồng hành cùng mùa giải với dịch vụ cấp cứu tại chỗ, hỗ trợ về mặt chăm sóc y tế đối với các trường hợp khẩn cấp, cùng gian hàng tư vấn dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho khách tham quan với nhiều thông tin hữu ích và phần quà hấp dẫn.

Một số hình ảnh của bệnh viện từ giải chạy:




Gian hàng của bệnh viện

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện thứ hai trong Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được UBND TPHCM phê duyệt nhằm giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện công tuyến cuối tại TPHCM, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân thành phố nói chung và đặc biệt cho người bệnh ở khu vực cửa ngõ phía Tây và TPHCM nói riêng.

Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng và được trang bị hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại; với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo trong và ngoài nước; đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115.

Cổng thông tin Tư vấn sức khỏe AloBacsi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X