Hotline 24/7
08983-08983

Bayer đẩy mạnh hợp tác cùng các chuỗi nhà thuốc nâng cao sức khỏe người dân

Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng và người bệnh có thể tiếp cận được những thông tin khoa học, sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho việc tự chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và điều trị bệnh, Bayer ký kết hợp tác chiến lược cùng hai chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu Việt Nam là FPT Long Châu và Pharmacity.

Nhà thuốc và đội ngũ dược sĩ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống y tế cộng đồng, là tuyến đầu cung cấp những thông tin cũng như các giải pháp chăm sóc sức khỏe và thuốc điều trị bệnh cho hầu hết người dân. Việc củng cố, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ dược sĩ, đảm bảo nguồn cung ứng thuốc và các giải pháp chăm sóc sức khỏe ổn định cho hệ thống nhà thuốc sẽ góp phần nâng cao khả năng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp cho cộng đồng.

Bayer ký kết hợp tác chiến lược cùng các chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu nhằm chung tay cải thiện hiệu quả chăm sóc sức khỏe, phòng và điều trị bệnh cho người dân Việt Nam

Trong khuôn khổ thỏa thuận cùng FPT Long Châu và Pharmacity, Bayer sẽ đồng hành cùng hai chuỗi nhà thuốc mang đến những chương trình đào tạo giúp nâng cao kỹ năng tư vấn cùng các thông tin cập nhật về các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ dược sĩ; đồng thời phối hợp triển khai nhiều chương trình cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc duy trì lối sống lành mạnh, áp dụng các biện pháp phòng ngừa và tuân thủ hướng dẫn về điều trị bệnh và sử dụng thuốc đúng cách. Song song đó, Bayer và các chuỗi nhà thuốc tiếp tục hợp tác chặt chẽ nhằm đảm bảo nguồn cung ứng bền vững phục vụ nhu cầu điều trị của người bệnh và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Các nội dung đào tạo được chú trọng trong chương trình hợp tác bao gồm: áp dụng hợp lý các giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng ngày trong lĩnh vực da liễu, dinh dưỡng bổ sung, đảm bảo sức khỏe của hệ tiêu hóa và chăm sóc các bệnh dị ứng; phòng ngừa và điều trị các bệnh mãn tính; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe phụ nữ với các giải pháp toàn diện từ biện pháp tránh thai hiện đại cho đến các lựa chọn điều trị phụ khoa, chế độ dinh dưỡng trước và trong thai kỳ…

Thỏa thuận hợp tác lần này giúp các bên có thể phát huy tối đa thế mạnh và tận dụng hiệu quả nguồn lực, cùng hướng đến mục tiêu chung là cải thiện hiệu quả điều trị cho bệnh nhân và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Ông Ingo Brandenburg, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam (thứ hai từ phải qua) chia sẻ chiến lược hợp tác trong buổi ký kết cùng Pharmacity

“Hoạt động với phương châm đặt người bệnh và khách hàng làm trọng tâm, Bayer không ngừng thúc đẩy các quan hệ hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng về y tế và chăm sóc sức khỏe. Các chuỗi nhà thuốc chính là đối tác quan trọng trong việc đảm bảo người bệnh và cộng đồng có thể tiếp cận với các thông tin hữu ích và giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện của chúng tôi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Tôi rất trân trọng sự đồng hành và hợp tác từ các đối tác chiến lược và tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ góp phần xây dựng một tương lai “Người người khỏe mạnh, Nhà nhà ấm no." - Ông Ingo Brandenburg, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ký kết hợp tác cùng các đơn vị nhà thuốc.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, Bayer đã và đang mang đến các giải pháp toàn diện từ chăm sóc sức khỏe hàng ngày đến điều trị bệnh mạn tính như tim mạch, ung thư, huyết học, nhãn khoa và các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ.

Tại Việt Nam, trong nhiều năm qua công ty đã tích cực phát triển quan hệ hợp tác cùng nhiều tổ chức và đối tác chiến lược hướng đến lợi ích của bệnh nhân và cộng đồng, trong đó tập trung vào việc trao quyền và giải quyết các nhu cầu cấp thiết về sức khỏe cho phụ nữ, từ vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt, mụn nội tiết tố, giải pháp ngừa thai hiện đại, dinh dưỡng trong quá trình mang thai, giai đoạn mãn kinh đến nhu cầu về chăm sóc y tế đối với các bệnh phụ khoa, lạc nội mạc tử cung.

Thỏa thuận hợp tác cùng hướng đến mục tiêu chung là cải thiện hiệu quả điều trị cho bệnh nhân và nâng cao sức khỏe cộng đồng

Từ năm 2016 đến nay, Bayer đồng hành cùng Tổng cục DS-KHHGĐ mang đến nhiều chương trình truyền thông cung cấp kiến thức khoa học về các phương pháp tránh thai hiện đại, xóa bỏ những quan niệm sai lầm cho phụ nữ, đặc biệt là trẻ em gái vị thành niên, đồng thời thúc đẩy vai trò của phụ nữ trong việc kiểm soát sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình chủ động.

Hiểu được vai trò thiết yếu của dinh dưỡng đối với sức khỏe phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em, nhãn hàng Elevit thuộc công ty Bayer đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược cùng Vitamin Angels, một tổ chức phi lợi nhuận về sức khỏe cộng đồng, để triển khai dự án Every Beginning nhằm mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Dự án Every Beginning cam kết tăng cường khả năng tiếp cận các vitamin và khoáng chất thiết yếu trong giai đoạn thai kỳ cho 130.700 phụ nữ mang thai có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam mỗi năm.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X