Hotline 24/7
08983-08983

AloBacsi ơi, BV Hùng Vương có tiếp nhận hiến trứng không, thủ tục thế nào?

Tôi muốn hiến trứng tại BV Hùng Vương thì có được không ạ? Nếu được tôi phải làm những thủ tục gì, thăm khám sức khỏe như thế nào?

(Phạm Thị Ngọc Lan - hoangoclangft@gmail.com)

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chị Ngọc Lan thân mến,

Theo AloBacsi tìm hiểu, hiện BV Hùng Vương chưa thành lập đơn vị ngân hàng trứng nên chưa thể nhận trứng muốn hiến từ chị.

Tại TPHCM, chị có thể liên hệ đến liên hệ khoa Hiếm muộn - BV Từ Dũ để hiến tặng trứng. Theo quy định, người cho và người nhận trứng phải thực hiện các cam kết trên nguyên tắc tự nguyện cho và nhận trứng.

Để được hiến trứng, chị phải đáp ứng các tiêu chuẩn như: Trong độ tuổi từ 18-35 tuổi; Đã có gia đình và có ít nhất một con bình thường khỏe mạnh; Con nhỏ nhất lớn hơn 12 tháng; Không mắc bệnh lý nội ngoại khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh lý di truyền nào; Test HBsAg, HIV, BW âm tính; Xét nghiệm nội tiết đánh giá chức năng buồng trứng bình thường; Không có tiền căn phẫu thuật trên buồng trứng; Không có khối u buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang; Không đang cho con bú; Không đang sử dụng nội tiết tránh thai.

Nếu chị đủ các điều kiện trên, sẽ được tiến hành khám tổng quát và thực hiện các khảo sát để nhận những người cho trứng đúng tiêu chuẩn. Tiếp đến, sẽ sử dụng nội tiết để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt của người cho và nhận trứng cho giống nhau.

Sau đó, kích thích buồng trứng của người cho trứng song song với chuẩn bị nội mạc tử cung của người nhận trứng bằng nội tiết. Bước sau cùng đối với người cho trứng là chọc hút lấy trứng.

Hy vọng những giải đáp của chúng tôi sẽ hữu ích cho chị.

Chúc chị luôn hạnh phúc và thành đạt.

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X