Hotline 24/7
08983-08983

Viêm gan C nên dùng thực phẩm chức năng nào?

Tôi đang điều trị Viêm gan C. Do tác dụng phụ của thuốc nên việc ăn uống rất khó khăn. Tôi có tham khảo và thấy rằng thực phẩm chức năng Esteem Meal Replacement phù hợp.

Chào BS,

Tôi đang điều trị Viêm gan C được 6 tháng tại BV Nhiệt đới TPHCM. Do tác dụng phụ của thuốc nên việc ăn uống rất khó khăn. Tôi không thể ăn cơm, ăn cháo cũng rất ít, chỉ uống sữa và ăn một số loại bột dinh dưỡng. Vì để duy trì sức khỏe cho việc điều trị đến hết 12 tháng, tôi được tư vấn nên dùng thêm một số thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng thay cho bữa ăn.

Tôi có tham khảo và thấy rằng thực phẩm chức năng Esteem Meal Replacement của Đức khá phù hợp, nhưng tôi không biết các thành phần của thực phẩm này có ảnh hưởng không tốt gì với bệnh và quá trình điều trị hiện nay của tôi không. Nhờ BS cho một lời khuyên.

(Nguyễn Thị Thanh, 56 tuổi - An Giang)


Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Chào bạn,

Esteem Meal Replacement là thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn cao cấp cung cấp các dưỡng chất và năng lượng dưới dạng kiểm soát được: mỗi khẩu phần cung cấp 31.3 gram protein, 10 khoáng chất, 12 vitamin và 18 axit amin.

Esteem Meal Replacement được sản xuất theo tiêu chuẩn bữa ăn hoàn chỉnh của Châu Âu (không phải Châu Á) với hàm lượng và thành phần dinh dưỡng đạt chuẩn dành cho mọi đối tượng, trừ những bệnh nhân ở giai đoạn xơ gan nặng, suy thận thì cần chế độ tiết chế đạm riêng biệt.

Do vậy, nếu như bạn không có bệnh xơ gan nặng thì bạn có thể sử dụng loại thực phẩm chức năng hỗ trợ dinh dưỡng này. Bởi vì thông tin bạn gửi về là “viêm gan C mạn” không nói lên được có xơ gan hay không, nên bạn cần tham khảo trực tiếp ý kiến của BS điều trị bệnh cho mình.

BS Cao Thị Lan AloBacsi.com
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe miễn phí

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X