Hotline 24/7
08983-08983

Phẫu thuật Phaco đặt thể thủy tinh nhân tạo đa tiêu cự bao nhiêu tiền?

Cho tôi hỏi về giá tiền mổ phaco đặt kính đa tiêu là bao nhiêu. Rất cảm ơn! (Trần Thị Bích Vân - vantran…@gmail.com).

Chi phí, phương pháp phẫu thuật sẽ không quá khác nhau giữa các viện. Nhưng quan trọng nhất là loại kính mà người bệnh lựa chọn. Đối với kính đa tiêu cự, thì chi phí bỏ ra trong một lần phẫu thuật mắt khá cao, có thể dao động từ 30 - 40 triệu đồng tùy nhà sản xuất và từng bệnh viện. Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chị Bích Vân thân mến,

Đục thủy tinh thể (cườm khô, cườm đá, cườm hạt) xảy ra khi cấu trúc của thủy tinh thể bị biến đổi, các phân tử protein co cụm lại với nhau gây cản trở đường truyền của tia sáng lên võng mạc, khiến mắt nhìn mờ nhòe như màn sương che phủ. Mổ đục thủy tinh thể là phương pháp loại bỏ thủy tinh thể bị đục mờ bằng một thủy tinh thể nhân tạo để khôi phục lại tầm nhìn cho người bệnh.

Chi phí mổ thay thủy tinh thể nhân tạo sẽ phụ thuộc vào bệnh viện tiến hành, loại kính nội nhãn mà chị lựa chọn và có BHYT hay không. Thông thường, chi phí kính nội nhãn đa tiêu cự khoảng 10-20 triệu đồng/ mắt, kính nội nhãn đa tiêu cự có thể điều chỉnh được tật loạn thị dao động từ 20-40 triệu đồng.

Vì chị không cung cấp thông tin bệnh viện chị muốn khám nên chúng tôi không thể tư vấn kỹ hơn. Chị có thể liên hệ đến bệnh viện có chuyên khoa Mắt hoặc bệnh viện chuyên về mắt để được tư vấn kỹ hơn chị nhé!

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X