Hotline 24/7
08983-08983

Viên uống SCAROSA giảm đau bụng kinh hiệu quả không? Giá thành bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nhắc đến những sản phẩm trị đau bụng kinh, không thể không nhắc đến cái tên SCAROSA ( tên gọi cũ là Khang Nữ Đan). Có mặt gần 10 năm trên thị trường, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng để giải quyết các vấn đề liên quan đến đau bụng kinh, điều hoà kinh nguyệt, giúp da dẻ hồng hào...

1.Viên uống giảm đau bụng kinh SCAROSA có tốt không?

Xét về công dụng sản phẩm:

Do đặc điểm chức năng sinh lý nên hàng tháng cơ thể của người phụ nữ luôn có hiện tượng kinh nguyệt. Vào những ngày này, không ít chị em cảm thấy đau bụng dữ dội, người mệt mỏi ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống. Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề này một cách an toàn, hiệu quả, tiện dụng nhất đối với các chị em hiện đại. Đây chính là lý do mà SCAROSA ra đời.

SCAROSA có tác dụng trong việc giảm chứng đau bụng kinh, hoạt huyết, thông kinh, điều hoà kinh nguyệt, hỗ trợ lưu thông khí huyết, giúp da hồng hào tươi sáng. Chỉ sau 10 ngày sử dụng, chị em đã có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, để “triệt tận gốc” những tình trạng đau bụng kinh, các chuyên gia đưa ra lời khuyên nên sử dụng đúng và đủ liệu trình trong vòng 3 tháng.

Xét về thành phần của sản phẩm:

Thành phần chính của SCAROSA là chiết xuất cây hương phụ. Nói về công dụng chữa bệnh của hương phụ, các danh y từ xưa đã có câu “Nam bất triểu trần bì, nữ bất ly hương phụ” cho thấy tác dụng tuyệt vời của Hương phụ với sức khỏe phụ nữ. Cây hương phụ có tác dụng ức chế sự co bóp, làm dịu sự căng thẳng của tử cung - đây chính là nguyên nhân chính của tình trạng đau bụng kinh.

Ngoài ra, SCAROSA còn bao gồm một số các thảo dược quý như Ô dược, Ngải cứu, Đương quy, Xuyên khung, Ích mẫu, Hồng hoa, Trần bì đều có tác dụng giảm đau bụng kinh, điều kinh, hoạt huyết được dân gian sử dụng từ rất lâu đời.

Do thành phần 100% thảo dược thiên nhiên nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo lắng về tác dụng phụ.

Xét về thương hiệu của sản phẩm:

Viên uống giảm đau bụng kinh SCAROSA là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Hà Minh, được sản xuất tại Việt Nam bởi nhà máy Nội Bài ( trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ Herbitech) đạt tiêu chuẩn GMP theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Công ty Dược phẩm Hà Minh với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản xuất, Xuất Nhập Khẩu, Phân phối các mặt hàng Thuốc, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe,... tới các phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc. Các sản phẩm của Dược phẩm Hà Minh nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng như: Siro ho Baby Canyl, Sắt SiderAl Gocce, SiderAl Folic, SiderAl Forte, Kim Tiền Thảo HM, Trà Bổ Gan HM,...

Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm

2. Đánh giá của khách hàng về Viên uống giảm đau bụng kinh SCAROSA

Để đánh giá được chất lượng của sản phẩm thì phản hồi từ người tiêu dùng chính là thước đo chính xác nhất. Hãy cùng tham khảo thêm các review, đánh giá của khách hàng gửi về cho chúng tôi:

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng Scarosa

3. Viên uống giảm đau bụng kinh SCAROSA giá bao nhiêu và sử dụng thế nào hiệu quả?

Viên uống giảm đau bụng kinh SCAROSA giá bao nhiêu?” có lẽ đây cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm này.

Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại tuy nhiên SCAROSA có mức giá vô cùng hợp lý, được nhiều khách hàng đánh giá là “vừa túi tiền" với đa số chị em . Viên uống giảm đau bụng kinh SCAROSA được bán tại Công ty Dược phẩm Hà Minh với giá 215.000đ/ hộp/ 40 viên.

Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, công nhân viên chức,,... Bởi vậy nếu đang gặp phải tình trạng đau bụng kinh, vô kinh, kinh nguyệt có vấn đề bất thường thì sản phẩm SCAROSA là 1 sản phẩm vô cùng hợp lý!

Đặt hàng ngay TẠI ĐÂY!

Hướng dẫn sử dụng SCAROSA hiệu quả

SCAROSA dùng cho những người hay bị đau bụng kinh trong kỳ kinh nguyệt, đau do co thắt tử cung, người có chu kỳ kinh nguyệt không đều, thất thường, phụ nữ thiếu máu, lưu thông khí huyết kém, da kém sắc, sạm màu. Sản phẩm được sử dụng theo  liều dùng như sau:

- Uống trước khi có kinh nguyệt.

- Uống 2-3 viên/ lần, ngày 2 lần.

- Uống liên tục trong vòng 3 tháng.

- 1 năm uống nhắc lại 1 - 2 lần để phòng ngừa.

-> SCAROSA là giải pháp thay thế tuyệt vời cho các phương pháp giảm đau nhanh - cấp tốc gây hại lớn cho sức khoẻ chị em phụ nữ. Chỉ cần dùng liên tục liệu trình 3 tháng, tình trạng đau bụng kinh, vô kinh, kinh nguyệt không đều sẽ không còn.

Lưu ý:

- Không dùng cho phụ nữ có thai

- Không dùng với người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4. Mua SCAROSA chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm không chính hãng, có hình thức gần giống nhưng chất lượng không bằng, rất phức tạp và khó phân biệt. Bởi vậy để đảm bảo mua được hàng Chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất, tránh phải hàng kém chất chất lượng, chúng tôi khuyên Qúy vị hãy đặt mua theo các kênh phân phối chính thức của Công ty Dược phẩm Hà Minh như sau:

Cách 1: Đặt hàng qua điện thoại

Quý khách muốn đặt hàng nhanh vui lòng gọi điện tới tổng đài 1800 6146 để được các Dược sĩ hỗ trợ đặt hàng và tư vấn thêm nếu quý khách cần tư vấn.

Cách 2: Đặt hàng qua Website của công ty

Ấn vào link sau http://tuvankinhnguyet.vn/dat-hang/ để đặt mua sản phẩm SCAROSA từ chính công ty Phân phối.

Khi mua hàng Online tại Công ty, Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi:

- Hình thức thanh toán đa dạng ( Ship COD, Chuyển khoản)

- Được kiểm tra hàng trước khi nhận.

- Đầy đủ phiếu xuất kho, tem mác, kiểm tra bằng Icheck

- Được mua với giá tốt nhất thị trường + kèm nhiều ưu đãi ( freeship, quà tặng, chương trình ưu đãi,....)

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đã phần nào giải đáp được mọi thắc mắc của Qúy vị về các thông tin của sản phẩm trị đau bụng kinh “HOT” nhất hiện nay là SCAROSA. Với chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp Quý khách an tâm hơn khi sử dụng SCAROSA.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X