Hotline 24/7
08983-08983

Vì sao khẩu trang 3D lại được nhiều người sử dụng?

Việc sử dụng khẩu trang 3D kháng khuẩn đã trở thành một xu hướng ở các thành phố lớn. Đặc biệt là trong điều kiện ô nhiễm của các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội. Hãy cùng xem qua bài viết này để hiểu hơn về các tính năng, công dụng và lý do tại sao nó lại được yêu thích như vậy.

Thiết kế và cấu trúc của khẩu trang 3D

Khẩu trang chống bụi mịn 3D được thiết kế với cấu trúc 3D thông minh vừa vặn và ôm sát khuôn mặt của người dùng. Chất liệu sử dụng bằng vải dệt thông minh mang lại sự thoải mái cho mọi kích thước khuôn mặt.

Bên cạnh đó, dây đeo được làm từ chất liệu thun mềm mại, không quá rộng cũng không quá chật. Khi sử dụng sẽ không gây cảm giác đau nhức, khó chịu, thích hợp sử dụng lâu dài. Đặc biệt đối với các chị em phụ nữ khi sử dụng loại khẩu trang này sẽ không bị lem hay trôi son.

Khẩu trang 3D được làm từ chất liệu sợi cao cấp và mềm mại. Nó có khả năng chống tia UV có hại cho da và lọc sạch bụi bẩn với kích thước từ 2.5PM. Khẩu trang có cấu trúc 3D với thiết kế nhiều lớp để chống bụi, với thiết kế này giúp ngăn chặn bất kỳ loại bụi hoặc phấn hoa nào dù nhỏ đến đâu.

Khác so với các loại khẩu trang vải thông thường, khẩu trang 3D không sử dụng khung kim loại ở đường viền. Do vậy sẽ không gây cảm giác đau hay vướng víu trong quá trình sử dụng. Thiết kế này vừa đảm bảo vệ sinh hơn cho người dùng, vừa tiện lợi cho chị em khi sử dụng son môi. Viền ngoài khẩu trang được thiết kế ôm sát toàn bộ khuôn mặt hạn chế tối đa các khe hở bụi có thể lọt vào.

Các thương hiệu nổi tiếng sản xuất khẩu trang 3D hiện nay

1. Khẩu trang 3D Unicharm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu về khẩu trang 3D. Có thể thấy phổ biến nhất là khẩu trang Unicharm. Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản và đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

Sản phẩm của hãng này rất đa dạng như khẩu trang 3D chống virus, khẩu trang 3D cho trẻ em hay khẩu trang 3D chống bụi. Ngoài ra, còn có các thương hiệu 3D khác được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

2. Khẩu trang 3D Pharmacity

Khẩu trang 3D Pharmacity được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vì hãng này có thâm niên trong ngành dược phẩm nên chất lượng rất đảm bảo. Khẩu trang 3D Pharmacity hiện đang được bán trong các chuỗi nhà thuốc.

Khẩu trang 3D Pharmacity với thiết kế thông minh, sử dụng màng lọc micro filter có khả năng lọc được bụi PM2.5, là loại bụi siêu vi có kích thước rất nhỏ. Sản phẩm được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng cao,có khả năng chống nắng hiệu quả, giảm tia UV, và bảo vệ làn da trước tác hại của không khí ô nhiễm từ môi trường xung quanh.

3.  Khẩu trang Pitta Mask 3D

Pitta Mask 3D là dòng khẩu trang nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Sản phẩm được sử dụng rất nhiều bởi các idol, người nổi tiếng, y bác sĩ…

Điểm đặc biệt của dòng khẩu trang này chính là phần thiết kế khá giống miếng bọt biển. Sản phẩm sử dụng chất liệu PP, có kết cấu đặc trưng bảo vệ tối ưu cho da của bạn. Đây là chất liệu hữu cơ được sử dụng cực kì nhiều trong ngành sản xuất khẩu trang, có tính năng đa dạng như: lọc khí, tạo sự thông thoáng kháng khuẩn tốt.

Nhà cung cấp khẩu trang 3D chất lượng, chính hãng hiện nay

Thiết bị y tế Memart là một trong những nhà phân phối chính hãng của 3D tại Việt Nam, chúng tôi cam kết bán hàng là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, kiểm định theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

Memart là nhà phân phối lớn của 3D, chúng tôi cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng 100%, hoàn tiền nếu phát hiện hàng không chính hãng, hàng giả.

- Sản phẩm chính hãng 100%, hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

- Ship Cod toàn quốc, giá cả hợp lý tốt nhất thị trường.

- Hàng luôn có sẵn tại kho, cung cấp sỉ số lượng lớn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X