Hotline 24/7
08983-08983

Tokyo Res 1000 - Liệu pháp miễn dịch cho bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 cùng hoạt chất sinh học betaglucan 1-3 là sản phẩm tiên phong cho liệu pháp miễn dịch tự thân đồng hành cùng người bệnh ung thư vượt qua nỗi đau thể xác và chiến thắng bệnh tật.

Liệu pháp miễn dịch tự thân có vai trò gì trong cuộc chiến chống ung thư ?

Các biện pháp hóa trị, xạ trị chưa đủ thông minh để nhận diện được đâu là tế bào lành, đâu là tế bào bệnh. Chính vì thế, dẫu tế bào ung thư có bị tiêu diệt đến 80% thì các tế bào thường lân cận cũng không đủ sức để sống sót.

Biện pháp phẫu thuật khối u cũng khá nguy hiểm vì tế bào ung thư lại vô cùng nhạy cảm. Do đó, phẫu thuật rất dễ kích thích sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn của khối u ác tính.

Có những cá thể bị bệnh ung thư quật ngã nhưng có những cá thể lại có thể chiến đấu vô cùng gan góc 1 phần rất lớn là nhờ hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Phương pháp miễn dịch trong cuộc chiến chống lại ung thư chính là làm giàu thêm những tế bào miễn dịch tự nhiên trong cơ thể như đại thực bào, tế bào giết tự nhiên NK…

Sử dụng liệu pháp miễn dịch tự thân đơn độc hay kết hợp với các phương pháp khác là nước cờ thông minh là khoa học nhất mang lại niềm hy vọng sống mới cho bệnh nhân ung thư.

Hoạt chất tăng cường miễn dịch betaglucan 1-3

Các nhà khoa học đã và đang tìm kiếm các hoạt chất có thể kích thích được hệ miễn dịch tự thân của cơ thể tự sản sinh ra nhiều chiến binh chống lại tế bào ung thư. Điển hình phải kể đến hoạt chất sinh học Beta Glucan 1-3 được tìm thấy nhiều trong dịch chiết nấm Hanabiratake đặc trưng của Nhật Bản.

Beta Glucan là 1 chuỗi polysaccharide đường đơn D-glucose nối với nhau bằng liên kết beta-glycosid. Beta Glucan có nhiều đồng phân trong đó Beta Glucan 1-3 được chứng minh có hoạt tính sinh học mạnh nhất đối với cơ thể.

Biện luận của các nhà khoa học trên tạp chí Huyết học và ung bướu “ Journal of Hematology & Oncology” về vai trò của Beta Glucan trong hệ miễn dịch của con người và tế bào ung thư năm 2009 cho rằng:  Beta Glucan 1-3 được đưa vào trong cơ thể sẽ tác động lên các thụ thể miễn dịch gồm Dectin 1, CR3 và TLR 2-6.

Các thụ thể này sẽ triệu tập sự có mặt của các đại thực bào, tế bào bạch cầu. Tế bào này được tập trung tiếp tục kích hoạt sản xuất các cytokine và các tế bào đuôi gai. Cytokine được giải phóng sẽ hoạt hóa tế bào giết tự nhiên NK thực hiện sự chết theo chu trình của tế bào. Kết hợp cùng hoạt động tiêu hóa tế bào lạ của đại thực bào tạo nên các phản ứng miễn dịch không đặc hiệu.

Các tế bào đuôi gai mang những mảnh tế bào lạ là các kháng nguyên ung thư đến trình diện tế bào T hoặc B thích ứng gây nên miễn dịch đặc hiệu mạnh nhất trong cơ thể.

Kết quả cuối cùng, hệ miễn dịch của cơ thể được hoạt hóa toàn diện giúp chống lại tế bào ung thư nhờ giúp sức của Betaglucan 1-3.

Cũng vào năm 2009 nhà khoa học Nhật Bản Yamamoto Kyosuke và các cộng sự của mình đã sử dụng dịch chiết nấm Hanabiratake chứa đến 40% Betaglucan 1-3 nghiên cứu trên các con chuột mang khối u di căn phổi. Kết quả thật bất ngờ khi phát hiện các tế bào bạch cầu của chuột đều có sự tăng trưởng rõ rệt. Đồng thời số lượng đại thực bào và tế bào giết tự nhiên NK lần lượt tăng lên 4 đến 7 lần. Kích thước khối u của chuột giảm đi 30% chỉ sau 21 ngày nghiên cứu cho sử dụng dịch chiết nấm Hanabiratake chứa Betaglucan.

Nấm hanabiratake là một loại thảo dược vô cùng quý hiếm ở Nhật Bản

Đây quả là điều đáng mừng cho những bệnh nhân ung thư đang mong mỏi 1 phương pháp giúp đẩy lùi tiến trình bệnh lý, kéo dài thời gian sống, giảm thiểu tác dụng phụ nặng nề từ hóa xạ trị và giảm tái phát bệnh.

Tokyo Res 1000 biến giấc mơ chiến thắng ung thư thành hiện thực

Tokyo Res 1000 là kết quả nhiều năm nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản tại trung tâm nghiên cứu Katsuragi Sangyo chuyên về các chủng dược liệu  quý với gần 60 năm phát triển. Các nhà khoa học tại đây đã phát minh ra phương pháp lên men đặc biệt KLB-1 làm tăng cường hàm lượng Betaglucan 1-3 lên đến 47,6% thay vì 23% như loài nấm nguyên thủy.

Đề tài nghiên cứu này đã được chuyển giao công nghệ sản xuất cho nhà máy Hokoen Pharmaceutical là 1 trong 3 nhà máy dược phẩm lớn nhất Nhật Bản sản xuất và  đóng gói thành sản phẩm Tokyo Res 1000.

Tokyo Res 1000 đã được nhập khẩu nguyên hộp chính hãng từ Nhật Bản về Việt Nam. Đã được bộ y tế việt nam thẩm định và cấp phép lưu hành và được nhiều bệnh nhân ung thư tin dùng. Tokyo Res 1000 như 1 liệu pháp miễn dịch kết hợp làm giảm nhẹ các tác dụng phụ cũng như tăng hiệu quả của quá trình điều trị khi kết hợp với các phương pháp tiêu chuẩn như hóa xạ trị.

Hy vọng rằng Tokyo Res 1000 sẽ là sản phẩm hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư trên con đường chiến thắng với bệnh tật để quay trở lại cuộc sống đời thường.

 

 

Tổng đài Miễn Cước: 1800969699

Web site: https://tokyores1000.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X