Hotline 24/7
08983-08983

Phẫu thuật gai gót chân bao nhiêu tiền, có giới hạn độ tuổi điều trị?

Chào bác sĩ, mẹ em năm nay 53 tuổi, bị gai xương gót chân. Bây giờ muốn phẫu thuật thì chi phí như thế nào vậy bác sĩ. Và với độ tuổi của mẹ em thì phẫu thuật có an toàn không? (Bùi Thị Nụ - nutamxuan…@gmail.com)

[DAP]Chào bạn Nụ,

Thắc mắc của bạn, Alobacsi xin được trả lời như sau:

Gai gót chân hay còn gọi là bệnh viêm cân gan chân. Khi lớn tuổi, lớp mô đệm ở vùng cân gan chân sẽ mỏng lại, sự đàn hồi giảm đi, gót chân sẽ dễ bị chấn thương hơn. Từ đó dẫn tới tình trạng gai gót chân.

Chi phí để mổ gai gót chân sẽ dao động trong khoảng 2.500.000 - 3.500.000 đồng tùy theo từng bệnh viện. Nhưng việc mổ, đục bỏ gai hoàn toàn không cần thiết và bệnh cũng dễ tái phát tùy vào cơ địa mỗi người. Có những người chỉ bị một lần trong đời nhưng có những người bị đi bị lại.

Mẹ bạn có thể thay thế điều trị bằng phương pháp nội khoa, đặc biệt là thay đổi chế độ sinh hoạt và dùng những dụng cụ hỗ trợ. Trong sinh hoạt hàng ngày mẹ bạn nên đi những đôi giày dép có độ cao khoảng 5 phân ở phía sau và 2 phân ở phía trước để phù hợp với tư thế sinh lý của bàn chân. Buổi sáng thức dậy nên vận động các khớp, vươn vai tại giường để làm nóng cơ thể của mình lên. Tránh ra khỏi giường đột ngột ngay khi mới thức dậy, như vậy sẽ không tốt cho bàn chân. Trong ăn uống nên ăn làm sao để giữ vững được cân nặng hợp lý vì bàn chân mình phải chịu toàn bộ lực của cơ thể.

Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm sản phẩm viên khớp GHV Bone có thành phần chính là Bột đạm thủy phân chiết xuất từ mô sụn của các sinh vật biển và Glucosamine sulfate sẵn sàng cho việc sửa chữa, xây dựng và đổi mới toàn bộ tổ chức khớp, dây chằng và gân là điều cần thiết.

Chúc bạn và mẹ bạn sức khỏe!

Trân trọng!

Tổng quan về đau khớp chân, đau khớp bàn chân, đau khớp ngón chân

12 năm thoái hóa khớp gối nay đã không còn lo lắng

Cần làm gì khi bị đau khớp bàn chân[/DAP]

viên khớp GHV Bone

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X