Hotline 24/7
08983-08983

Gặp gỡ TS.BS Đào Thị Yến Phi trong livestream: Dinh dưỡng cho người bệnh sau khi ốm dậy

20g Chủ Nhật, ngày 14/3/2021, TS.BS Đào Thị Yến Phi có hẹn với khán thính giả để giải đáp câu hỏi thường gặp nhất khi thời tiết thất thường như hiện nay: Mới hết bệnh, dinh dưỡng sao cho mau hồi phục? Mời bạn đọc đón xem.

Chăm người bệnh đã khó, để người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe lại càng khó hơn. Bởi sau một thời gian bị bệnh, cảm giác mệt mỏi luôn đeo bám, ngại vận động, chán ăn, ngại giao tiếp… Hầu hết mọi người sau khi bị ốm chỉ thích ngồi hoặc nằm một chỗ vì họ có cảm giác mệt mỏi, hụt hơi khi phải đi lại.

Điều này dẫn đến tình trạng kém tiêu hóa, không có cảm giác đói, chán ăn, sợ ăn. Chưa kể, trong quá trình điều trị bệnh trước đó, lượng protein cần thiết trong cơ thể giảm sút, dẫn đến suy giảm miễn dịch và sức đề kháng.

Thực tế, chế độ ăn uống, dinh dưỡng là vấn đề quan trọng, có những tác động trực tiếp tới việc cải thiện tính khí, cũng như tâm trạng của người bệnh. Nhưng vấn đề đặt ra là: Cần bổ sung những gì, ăn các thực phẩm nào để bù đắp cho nguồn năng lượng hao hụt? Lên thực đơn sao cho cân đối cho cơ thể hàng ngày sao cho khoa học? Có nên sử dụng thuốc bổ hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người mới ốm dậy?

Đây là tâm tư thường gặp nhất khi gia đình có người thân mới ốm dậy nhưng không biết bày tỏ cùng ai. Thấu hiểu những vấn đề mà người bệnh phải trải qua, TS.BS Đào thị Yến Phi - Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng - An toàn thực phẩm trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã nhận lời tham gia chương trình giao lưu trực tuyến vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 14/3/2021 để giải đáp thắc mắc của khán thính giả trong chủ đề "Dinh dưỡng cho người bệnh sau khi ốm dậy".

Chương trình sẽ được phát sóng trên RadioVOH, Fanpage VOH, KhotailieuYDuoc, Group Hội Nhà thuốc, Quầy thuốc Việt NamAloBacsi với sự đồng hành của nước tăng cường sức khỏe MyVita Royal giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể, ăn ngon, ngủ ngon.

Ngay từ bây giờ, nếu có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua các Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và các kênh phát sóng trên để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X