Hotline 24/7
08983-08983

KIDINO BRAIN - "Người bạn" đồng hành cùng phát triển trí tuệ trẻ em Việt

Bộ não là cơ quan định hướng, lập trình cho mọi sự phát triển trong cơ thể. Và để giúp trẻ em Việt Nam phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ, Hathor Beauty giới thiệu sản phẩm TPBVSK KIDINO BRAIN.

Hệ thống thần kinh của trẻ em được hình thành vào những năm đầu đời. Cấu trúc não của trẻ là đường dây dẫn thần kinh, được sử dụng và tái sử dụng liên tục trong suốt cuộc đời. Nó đóng góp vào quá trình học tập, ghi nhớ, kiểm soát vận động và tất cả các chức năng khác.

Mỗi em bé đều có cách phát triển bộ não riêng, có bé phát triển nhanh hơn bình thường và có bé phát triển chậm hơn đôi chút. Trẻ chậm phát triển có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề trong cuộc sống, làm trẻ khó khăn hơn trong vận động và suy nghĩ.

Trẻ em trong khoảng 3-6 tuổi sẽ dễ dàng học hỏi các kiến thức văn hóa, các quy tắc xã hội, não bộ của trẻ sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo, đây là “thời điểm vàng” giúp cha mẹ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho con đạt hiệu quả phát triển tốt nhất.

Việt Nam rất quan tâm đến quá trình phát triển sức khỏe của trẻ nhỏ, đây là một trong những quốc gia tiên phong ở Châu Á và trên Thế giới phê chuẩn Công ước về Quyền trẻ em năm 1990, Việt Nam vẫn hướng tới đảm bảo trẻ em đều an toàn, khỏe mạnh, được giáo dục và trao quyền để phát triển tối đa tiềm năng.

Theo nghiên cứu của tổ chức UNICEF, có khoảng 5.5 triệu trẻ em bị thiếu thốn ít nhất trong 2 lĩnh vực: Giáo dục, y tế, dinh dưỡng, nơi ở, nước, vệ sinh môi trường hay hòa nhập xã hội. Chính sự thiếu hụt về sức khỏe và dinh dưỡng khiến 1.9 triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị còi cọc, để lại tổn thương não và thể chất vĩnh viễn.

Nhận thức được tất cả những thách thức đối với thế hệ trẻ em Việt, Hathor Beauty cho ra sản phẩm TPBVSK KIDINO BRAIN nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trí tuệ con em Việt Nam. Thực phẩm được sản xuất dưới dạng cốm hòa tan cùng công nghệ hiện đại tiên tiến - Công nghệ phun sấy tạo hạt tầng sôi từ các loại rau củ có nhiều thành phần dinh dưỡng. Do đó đây là “người bạn” đồng hành giúp cha mẹ an tâm chăm sóc sức khỏe cho con.

Sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, chủ yếu là tinh chế từ các loại bột như bột củ dền, bột rau diếp cá, bột cải xoăn, bột chùm ngây, bột cà rốt,... Trong đó chất xơ hòa tan Oligo fructose chiếm hàm lượng cao nhất.

Đây đều là những thành phần được Hathor Beauty nghiên cứu rất kỹ lưỡng, khắt khe, mang đến giải pháp an toàn cho trẻ nhỏ, giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn khi cho con sử dụng, giảm bớt lo lắng làm sao để bổ sung dưỡng chất đúng cách cho con phát triển trí tuệ khỏe mạnh.

Hathor Beauty luôn luôn nỗ lực để nâng tầm cuộc sống, sản phẩm của Tập đoàn mang đến cho khách hàng chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, nhập khẩu từ Nhật, Pháp, Anh, Mỹ,... Hiện nay, Tập đoàn đang sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn thế giới như FDA, COSMOS, Halal, KOSHE,... Thậm chí có thể tự tin xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ. Đội ngũ nhân viên chất lượng luôn dành thời gian khảo sát thị trường để hiểu được nhu cầu cấp thiết của khách hàng, hiểu được thị hiếu chung của thị trường nhằm đưa thương hiệu đến gần với người tiêu dùng.

Trên hành trình phát triển, Tập đoàn tự tin sẽ giữ vững và phát triển hết sức tiềm năng doanh nghiệp cho sự nghiệp cộng đồng, sự tín nhiệm của cộng đồng là sức mạnh ủng hộ Hathor Group tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng cho các thành viên trong gia đình bạn nói riêng và cho cả cộng đồng người Việt nói chung.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Vinmec - Sự phát triển não bộ của trẻ, UNICEF - Trẻ em Việt Nam.

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor

Địa chỉ: Tầng 7, Số 300 Đê La Thành nhỏ, Phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Email: hotro@hathor.vn

Website: www.hathorbeauty.vn


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X