Hotline 24/7
08983-08983

Kem chống nắng Heliocare có thực sự tốt không? Mua ở đâu chính hãng giá tốt?

Heliocare là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm với hàng loạt kem chống nắng đình đám. Sản phẩm của hãng được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vậy chất lượng sản phẩm nhà Heliocare có thực sự tốt?

Có đa dạng sản phẩm chống nắng Heliocare cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da

Đôi nét về thương hiệu Heliocare

Heliocare là một trong những thương hiệu chuyên về các loại dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Các sản phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu chặt chẽ tại trường Y Khoa Harvard Mỹ với hơn 12 năm. Chính vì vậy, các sản phẩm của Heliocare đều được cấp bằng sáng chế tại Mỹ và được nhiều khách hàng tin dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha được đông đảo tín đồ làm đẹp tin dùng

Kem chống nắng Heliocare có tốt hay không?

Kem chống nắng Heliocare là sản phẩm được rất nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vì vậy mà độ an toàn của sản phẩm là điều mà chúng ta không cần bàn cãi. Ngoài ra, các sản phẩm kem chống nắng Heliocare còn được cấp bằng sáng chế tại mỹ nên sự uy tín là điểm mạnh của thương hiệu này.

Không dừng lại ở đó, hiệu quả chống nắng trên da của sản phẩm cũng rất toàn diện và hoàn hảo. Bằng việc kết hợp 3 công nghệ (vật lý, sinh học và hoá học) đã tạo nên một sản phẩm có khả năng bảo vệ da toàn diện trước tác hại từ mặt trời. Thêm nữa là bảng thành phần có chiết xuất từ tự nhiên lành tính nên đảm bảo được sự an toàn khi bôi lên da. Nổi bật như thành phần Avobenzone, Octocrylene giúp hấp thụ tia UVA và UVB. Chiết xuất cây dương xỉ làm giảm kích ứng, đỏ da do cháy nắng. Bổ sung cùng Vitamin E và vitamin C giúp chống oxy hóa, cấp ẩm và làm sáng da.

Vì tập trung chủ yếu vào việc tạo ra các sản phẩm chống nắng nên kem chống nắng Heliocare khá đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều loại da và tình trạng da khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kem chống nắng Heliocare phù hợp với mình.

Gợi ý địa chỉ mua kem chống nắng Heliocare chính hãng, giá tốt

Chủ đề mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu luôn thu hút nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Mỹ phẩm Mai Hân là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng với 20 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bao gồm Heliocare, Image, Rejuvaskin, Obagi, La Roche-Posay, Martiderm,...  đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Đặc biệt, maihan.vn còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt trong mọi thời điểm. Tại cửa hàng luôn có nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và hài lòng với chất lượng dịch vụ mỗi khi mua sắm tại đây.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho “kem chống nắng Heliocare có tốt không?”. Từ đó tìm được cho mình một sản phẩm chống nắng ưng ý, để làn da được bảo vệ một cách toàn diện, chống lại các vấn đề về da như sạm, nám, tàn nhang, lão hóa, mụn,…

 

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X