Hotline 24/7
08983-08983

IridoforceTM - Chiết xuất Móng quỷ với hàm lượng hoạt chất cao giúp giảm nhanh đau nhức xương khớp

Thời gian gần đây, IridoforceTM - chiết xuất Móng quỷ với hàm lượng hoạt chất cao, được các chuyên gia đánh giá tốt về tác dụng giảm đau nhức và làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp. Vậy lý do gì khiến cho IridoforceTM đặc biệt đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để giải đáp được những thắc mắc trên.

IridoforceTM và những tác dụng đặc biệt trên bệnh xương khớp

Những năm cuối thế kỷ 18, tại vùng hoang mạc có khí hậu vô cùng khắc nghiệt - Kalahari, thuộc miền Nam Châu Phi, các nhà khoa học Châu Âu đã phát hiện ra cây Móng quỷ lần đầu tiên. Ngay sau đó dược liệu này trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Móng quỷ hay còn gọi là Vuốt quỷ, tên khoa học Devil's claw. Tên gọi Móng quỷ bắt nguồn từ hình dáng quả của cây này có hình dạng cong và đầu nhọn giống như những chiếc móc câu nhô ra, tương tự móng vuốt của quỷ.

Hình dạng quả Móng quỷ

Nhận thấy những tác dụng tuyệt vời của cây Móng quỷ, các nhà khoa học đến từ khắp thế giới bắt đầu "săn lùng" và tinh chế loại thảo dược này. Do vậy, hiện nay trên thị trường cũng có một số ít chế phẩm Móng quỷ, tuy nhiên không phải tất cả đều mang lại tác dụng tốt, bởi việc chiết xuất hoạt chất trong Móng quỷ gặp nhiều khó khăn vì không lựa chọn được dung môi thích hợp, do vậy hàm lượng thu được thường rất thấp, chưa đạt đến mốc đủ để mang lại hiệu quả.

Thấu hiểu những trăn trở đó, năm 2020 vừa qua, các nhà khoa học từ hãng dược phẩm Naturex, Pháp đã tinh chế thành công chiết xuất Móng quỷ hàm lượng cao, đặt tên là IridoforceTM.

IridoforceTM chứa hàm lượng Harpagosides – hoạt chất có tác dụng điều trị đạt 40%, cao nhất thị trường, gấp 20 lần so với chiết xuất Móng quỷ thông thường. Đó là bởi hãng dược Naturex đã áp dụng công nghệ chiết xuất hiện đại nhất hiện nay – công nghệ C02 siêu tới hạn.

Nhờ vậy, IridoforceTM thể hiện những tác dụng đặc biệt trên bệnh xương khớp. Cụ thể là: Tác dụng chống viêm, giảm đau rõ rệt; Tăng tổng hợp chất nền sụn khớp; Làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp.

Tác dụng chống viêm, giảm đau rõ rệt

IridoforceTM cải thiện đau do viêm khớp, thoái hoá khớp rõ rệt chỉ sau 15 ngày và hiệu quả này được duy trì suốt 30, 60, 90 ngày sử dụng. Tình trạng đau khi vận động ở bệnh nhân được cải thiện ở mức độ tốt và rất tốt, tăng từ 65,3% lên tới 82,98% ở nhóm dùng chiết xuất Móng quỷ thông thường và nhóm dùng IridoforceTM.

IridoforceTM cải thiện hiệu quả tình trạng đau nhức xương khớp vượt trội so với chiết xuất thông thường

Nghiên cứu của các nhà khoa học người Pháp đăng tải trên tạp chí quốc tế Phytomedicine năm 2000 trên 122 bệnh nhân cho thấy chiết xuất từ Móng quỷ có tác dụng giảm đau và cải thiện tình trạng vận động của khớp tương tự như thuốc Diacerein – một thuốc chống thoái hóa khớp đã được biết đến và sử dụng từ rất lâu.

Diacerein giúp chống thoái hoá rất tốt, tuy nhiên nguy cơ về phản ứng có hại trên hệ gan mật và hệ tiêu hóa (trong đó chủ yếu là tiêu chảy, đặc biệt là ở đối tượng bệnh nhân trên 65 tuổi) rất cao. Ngược lại, IridoforceTM từ thảo dược, nên rất an toàn cho người bệnh. Đây được xem là điểm ưu việt khi sử dụng IridoforceTM thay vì tây y.

Tăng tổng hợp chất nền sụn khớp

Chất nền sụn khớp (ECM) là cấu trúc bên ngoài các tế bào sụn, chiếm trên 90% thành phần sụn khớp. Chất nền sụn khớp là thành phần chính tạo sự dẻo dai, bền bỉ, khả năng chịu các lực nặng của khớp khi vận động, thông qua mạng lưới liên kết giữa các glycosaminoglycans – collagen – acid hyaluronic.

Thiếu hụt chất nền sụn khớp sẽ khiến lớp sụn mất đi điểm tựa chịu lực và một nguồn cung cấp dinh dưỡng làm cho quá trình thoái hoá xương khớp xảy ra nhanh và trầm trọng hơn. Đây được xem là nguyên nhân sâu xa gây đau nhức và thoái hoá xương khớp.

Do vậy, giải pháp lâu dài và bền vững khi điều trị là cần bổ sung để tăng hàm lượng chất nền sụn khớp, từ cả bên trong và bên ngoài. Tuy nhiên, hiện nay, việc tăng hàm lượng chất nền sụn khớp chủ yếu là bổ sung từ bên ngoài, bằng các dưỡng chất như Collagen type II, Glucosamine,… Trong khi khả năng hấp thu các dưỡng chất này của cơ thể rất thấp. Hầu như chưa có giải pháp kích thích tái tạo hàm lượng chất nền sụn khớp từ bên trong, do vậy, hiệu quả đạt được không cao.

Tin vui là IridoforceTM – chiết xuất Móng quỷ với hàm lượng hoạt chất harpagosides cao nhất thị trường, giúp tái tạo chất nền sụn khớp từ bên trong hiệu quả, lên đến 41%.

IridoforceTM tăng tổng hợp chất nền sụn khớp lên đến 41%

Làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp

Móng quỷ có tác dụng làm chậm quá trình thoái hoá của sụn khớp, thông qua ức chế các men tham gia vào quá trình phá huỷ sụn khớp như IL-1 beta, TNF- alpha. Đây được coi là các yếu tố chính quyết định quá trình thoái hoá khớp – một bệnh lý gây ảnh hưởng tới hơn ¼ dân số thế giới.

Điều đáng lưu tâm là thuốc tây thường tập trung vào tác dụng giảm đau, chống viêm trong các đợt cấp, ít dùng kéo dài để thể hiện tác dụng làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp bởi tác dụng phụ như đau dạ dày, tích nước rất nặng nề.

An Kiện Vương – Sản phẩm thảo dược chứa IridoforceTM – Giải pháp tối ưu cho người bệnh xương khớp

Nhằm mang tinh hoa của y học thế giới ứng dụng trong điều trị các bệnh lý xương khớp cho triệu người Việt, các dược sỹ của nhà máy công nghệ cao Thái Minh đã kết hợp IridoforceTM với Một dược, Nhũ hương, Cốt toái bổ cùng các dưỡng chất Collagen type II, Glucosamine, Boron, Vitamin K2.

Điểm đặc biệt là An Kiện Vương có sự kết hợp của IridoforceTM và Collagen type II, giúp mang đến cơ chế toàn diện, vừa bổ sung từ bên ngoài, vừa tái tạo chất nền sụn khớp từ bên trong, từ đó giúp giải quyết nguyên nhân sâu xa khi bị thoái hoá xương khớp. Tác dụng này đã được nghiên cứu và chứng minh nên người bệnh có thể yên tâm lựa chọn.

Ngoài ra, sự kết hợp khéo léo giữa các thành phần trong An Kiện Vương không những bổ sung và tái tạo chất nền sụn khớp mà còn giúp: Giảm nhanh đau nhức, ức chế sưng viêm, cung cấp dưỡng chất cho xương khớp, mang lại tác dụng 4 trong 1. Cụ thể:

  1. Giảm nhanh đau nhức, không hại dạ dày: Các thành phần IridoforceTM (chiết xuất Móng quỷ), MyrliqTM (chiết xuất Một dược), Nhũ hương giúp giảm nhanh cảm giác đau nhức, khó chịu tại xương khớp. Đặc biệt là không gây hại dạ dày nên có thể sử dụng lâu dài.
  2. Ức chế phản ứng viêm: Nhờ ức chế các yếu tố tiền viêm và ức chế các men xúc tác cho quá trình viêm, giảm sưng viêm.
  3. Bổ sung và tái tạo chất nền sụn khớp: Như glycosaminoglycan, acid hyaluronic, giúp làm lành lớp màng sụn, khiến cho các khớp trơn trượt mềm mại hơn.
  4. Cung cấp dưỡng chất cho xương khớp: An Kiện Vương còn chứa nhiều thành phần như Collagen tuýp II, Boron, Glucosamine giúp bổ sung dưỡng chất, làm chậm quá trình thoái hoá và giúp xương khớp chắc khoẻ hơn.

Tìm nhà thuốc bán An Kiện Vương gần bạn nhất TẠI ĐÂY.

Bạn đọc có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1037 hoặc kết nối Zalo 0867415638 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Kiện Vương hiệu quả nhất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X