Hotline 24/7
08983-08983

Gastro NB Plus kiểm soát hiệu quả trào ngược dạ dày thực quản

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản ngày càng gia tăng trong guồng quay của nhịp sống hiện đại. Diễn biến dai dẳng của căn bệnh này không chỉ khiến người bệnh khó chịu mà còn có thể dẫn đến những biến chứng khó lường. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus của Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) là giải pháp mới giúp đẩy lùi bệnh trào ngược dạ dày thực quản, hỗ trợ bồi bổ sức khoẻ và không gây tác dụng phụ.

Bệnh diễn biến thầm lặng, kéo dài

Trào ngược dạ dày thực quản (Gastroesophageal Reflux Disease - GERD) là tình trạng dịch dạ dày (bao gồm thức ăn, men tiêu hóa, hơi...) trào ngược lên thực quản.

Những dấu hiệu thường thấy của bệnh trào ngược dạ dày thực quản là ợ hơi, ợ nóng, ợ chua, buồn nôn, nôn, đau tức nhực thượng vị… Nếu bị trào ngược dạ dày về đêm, người bệnh sẽ có các dấu hiệu: Ho kéo dài, viêm thanh quản, viêm họng, tình trạng hen suyễn nặng hơn hoặc có cơn hen mới, gián đoạn giấc ngủ.

Trào ngược dạ dày thực quản xảy ra khi dịch dạ dày trào ngược gây tổn thương các cơ quan thực quản, thanh quản, miệng,..

PGS.TS. Nguyễn Thị Vân Hồng, Nguyên Phó trưởng Khoa Tiêu hóa (Bệnh viện Bạch Mai) phân tích thêm: Dạ dày là túi chứa thức ăn lớn của cơ thể. Tại đây, thức ăn được co bóp, nhào trộn, tiêu hoá nhờ một axit rất mạnh là axit hydrochloric (HCL) mà dạ dày tiết ra. Tuy nhiên, nếu sinh hoạt, ăn uống không điều độ, axit trong dạ dày sẽ bị trào lên thực quản, lâu dài sẽ dẫn đến viêm tấy đường dẫn thức ăn từ họng vào dạ dày. Bên cạnh đó, axit giúp tiêu hóa thức ăn còn ăn mòn dạ dày, khiến niêm mạc dạ dày người bệnh dễ bị tổn thương gây ra viêm loét.

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản diễn biến thầm lặng, kéo dài. Người bệnh thường có tâm lý chủ quan, đánh giá sai lầm về tính chất của bệnh.

Vì thế, PGS.TS. Nguyễn Thị Vân Hồng cho rằng không điều trị trào ngược dạ dày từ sớm người bệnh sẽ bị loét thực quản do axit trào ngược từ dạ dày lên. Tại các vết loét có thể thấy máu. Khi axit dạ dày tràn vào đường hô hấp gây ra nghẹt mũi, khàn tiếng, viêm họng, viêm xoang, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm phế quản hay viêm phổi.

Axit dạ dày tràn lên thực quản nhiều, liên tục sẽ gây phù nề, tổn thương niêm mạc thực quản, kéo dài dẫn đến loét, hẹp thực quản. Tổn thương do axit có thể gây ra những thay đổi trong mô lót thực quản dưới. Những thay đổi này có liên quan đến việc tăng nguy cơ ung thư thực quản.

Giải pháp mới kiểm soát hiệu quả trào ngược dạ dày

Theo PGS.TS. Nguyễn Thị Vân Hồng, trào ngược dạ dày có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp, đặc biệt chữa trào ngược dạ dày bằng các bài thuốc Đông y với thảo dược lành tính là giải pháp được nhiều người áp dụng do an toàn, đơn giản, dễ thực hiện.

Kết hợp 9 loại thảo dược quý và công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP, Gastro NB Plus kiểm soát hiệu quả trào ngược dạ dày.

Tôn vinh các giá trị y học cổ truyền để mang đến giải pháp mới tối ưu cho người bệnh, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã kế thừa bài thuốc gia truyền của PGS. TS Mai Tất Tố và cho ra đời thực phẩm bảo vệ vệ sức khoẻ Gastro NB Plus.

Các dược sỹ của Nibifa đã cải tiến và đưa vào bài thuốc 9 loại thảo dược quý được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP – WO, GMP- EU để gia tăng công dụng hỗ trợ kiểm soát trào ngược dạ dày - thực quản hiệu quả của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus.

Theo đông y, cam thảo hay sinh cam thảo, quốc lão, cam thảo bắc có vị ngọt, tính bình, không độc có tác dụng ích khí hóa đờm, bổ tỳ, giải độc. Rễ cam thảo dùng để điều trị trào ngược dạ dày do trong thành phần có chất kích thích niêm mạc dạ dày kháng tiết dịch vị acid. Không chỉ vậy, cam thảo còn có tác dụng làm lành các vết loét nhanh, hỗ trợ sự phục hồi của các vết thương trên niêm mạc dạ dày.

Ô tặc cốt có vị mặn, tính bình, có tác dụng thông huyết mạch, trừ hàn thấp, cầm máu, bổ phế, hút axit dạ dày, hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả.

Với những hoạt chất của các thảo dược như: cam thảo bắc, ô tặc cốt, lá khôi, đảng sâm, bạch truật, mộc hương bắc…, Gastro NB Plus hỗ trợ bổ tỳ vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày; cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng; kiểm soát trào ngược dạ dày - thực quản hiệu quả.

Cùng với tác dụng giảm đau, kiểm soát trào ngược dạ dày - thực quản, Gastro NB Plus còn giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể do viêm loét dạ dày – tá tràng gây ra. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên cũng có thể sử dụng Gastro NB Plus bởi sự lành tính, an toàn của các dược liệu tự nhiên trong thành phần sản phẩm.

Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa), với tiền thân là Công ty Dược Ninh Bình được thành lập từ năm 1996, trải qua gần 30 năm hoạt động, Nibifa  đã gặt hái được nhiều thành quả, mang đến cho người tiêu dùng trong nước nhiều sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt. Gastro NB Plus là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nibifa cung ứng ra thị trường, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng sức khỏe cho người dân.

Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: http://dadaykhoemanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gastronbplus/

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X