Hotline 24/7
08983-08983

Bi hài quý cô mang tiếng xui xẻo và khác người vì… vô mao

Dù rất hợp nhau và tương xứng mọi mặt nhưng các bạn trai vẫn lần lượt nói lời chia tay cô.

sức khỏe tình dục
Mối tình nào của cô cũng kết thúc khi hai người bắt đầu có quan hệ thân mật

Khốn khổ vì tiếng oan xui xẻo

Dù có bề ngoài khá xinh xắn và đã qua 3,4 mối tình nhưng Lan A., 29 tuổi, Hòa Bình đến giờ vẫn chịu cảnh lẻ bóng đơn côi. Mối tình nào của cô cũng kết thúc khi hai người bắt đầu có quan hệ thân mật.

Lúc đầu, cô cũng không hiểu lý do vì sao dù rất hợp nhau và tương xứng mọi mặt nhưng bạn trai vẫn nói lời chia tay. Chỉ đến một lần, một người bạn trai trong cơn say ngà ngà đã lộ ra lý do tế nhị: Đàn bà vô mao chỉ tổ hại chồng.

Cho đến bây giờ, cô vẫn còn nhớ mãi lời khuyên của một người bạn với bạn trai cũ mà vô tình cô nghe được. "Mày suy nghĩ đi, lấy con gái không có vi ô lông xui lắm đấy.

Sau này chẳng làm ăn được gì đâu. Chẳng dại mà dính vào cái ngữ con gái ấy", những câu nói này đến giờ vẫn khiến cô ám ảnh.

Ở tuổi không còn trẻ trung gì, giờ đây cô đang tính đến phương án đi cấy lông vào những vùng như nách, vùng kín để ngụy trang hòng mong gặp được ý trung nhân.

Không chỉ phụ nữ chưa có chồng khốn khổ vì sự khác người này. Nhiều phụ nữ đã lấy được chồng rồi nhưng cũng vì vô mao mà cuộc sống cũng gặp nhiều trở ngại.

Chị T. (Hoàng Mai, HN) lấy chồng được 3 năm thì cả ba năm đều khốn khổ vì bị chồng nặng nhẹ do "cô bé" của chị nhẵn nhụi như của trẻ con.

Chồng chị khăng khăng cho rằng chuyện thiếu lông của vợ đã làm cho việc làm ăn buôn bán của anh luôn gặp xui xẻo, làm ăn liên tiếp thất bại.

Dù lý do khiến chồng chị làm ăn thất bại rõ ràng được nhìn thấy là bởi anh có tính ham nhậu nhưng anh và cả gia đình nhà anh thì lại đổ lỗi cho chị.

Oái ăm hơn, mẹ chồng bênh vực con trai nên cũng dựa vào "chuyện kia" để trách móc chị. Trước sự dằn vặt của gia đình nhà chồng, không chịu nổi chị đã quyết định chia tay.

Quan niệm phản khoa học

Quan niệm phụ nữ không có lông mu mang đến xui xẻo là hoàn toàn vô căn cứ, phản khoa học. Theo các chuyên gia, nguyên nhân khiến người phụ nữ có biểu hiện không có lông mu là do chủng tộc, đặc tính di truyền và yếu tố nội tiết.

Ngày nay, y học có thể điều chỉnh và chữa trị thành công chứng rối loạn tuyến nội tiết. Cho nên khi phát hiện bị bệnh, chị em nên thăm khám sớm để chẩn đoán điều trị.

Lông vùng kín chỉ có tác dụng bảo vệ cơ quan sinh dục, che bụi và các chất bẩn. Lông ở mỗi người có mức độ nhiều ít khác nhau.

Việc không có lông mu cũng không ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như khả năng có con sau này. Ngay cả những người không có "viôlông" họ vẫn có đời sống tình dục tốt, vẫn sinh con khỏe mạnh bình thường.

Thep PV - Người đưa tin

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X