Hotline 24/7
08983-08983

AloBacsi ra mắt chương trình "Trò chuyện cùng bác sĩ Trương Hữu Khanh"

Nhằm giải đáp thắc mắc về Nhi khoa cho quý phụ huynh đang có con nhỏ, AloBacsi ra mắt chương trình "Trò chuyện cùng bác sĩ Trương Hữu Khanh" phát sóng lúc 20g thứ 2/4/6 từ ngày 18/1/2021.

Chương trình đầu tiên sẽ được phát sóng vào 20h ngày 18/1/2021 với chủ đề "Vì sao trẻ em cũng đột quỵ? Có nên đi tầm soát đột qụy cho trẻ?". Đây là vấn đề được nhiều phụ huynh đặc biệt quan tâm, sau ca đột quỵ của bé 3 tuổi mới xảy ra.

Các chương trình tư vấn của BS Trương Hữu Khanh - trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 - sẽ được phát sóng định kỳ trên website: Alobacsi.vn, fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và kênh youtube Video AloBacsi của AloBacsi vào mỗi 20h thứ 2, 4, 6.

Các chủ đề sẽ xoay quanh các bệnh - vấn đề sự nóng về sức khoẻ nhi. Trong đó, nhấn mạnh đến khâu phòng và trị bệnh cho trẻ.

Gần một đời khám bệnh cho trẻ, gần một đời tiếp xúc với bệnh nhi, làm việc tại Khoa Nhiễm - Thần kinh của Bệnh viện Nhi Đồng 1, nơi “đầu sóng ngọn gió” về dịch bệnh, bác sĩ Trương Hữu Khanh thấu hiểu những khó khăn, lo lắng và các vấn đề cha mẹ bé quan tâm trong quá trình chăm sóc con. Nhiều năm nay bác sĩ là người bạn tin cậy của hàng trăm ngàn mẹ bỉm sữa trên khắp mọi miền đất nước.

Thông qua việc lên sóng cùng AloBacsi, Bác sĩ Trương Hữu Khanh sẽ giải đáp hầu hết những thắc mắc về bệnh thường gặp ở trẻ em, từ bệnh liên quan đến hô hấp, đường ruột, bệnh ngoài da, bệnh nhiễm, cho đến toàn bộ những kiến thức về tiêm chủng, vắc xin, vấn đề dinh dưỡng, ăn dặm…

Kính mời bạn đọc đón xem và gửi thắc mắc về chương trình để được bác sĩ Trương Hữu Khanh tư vấn.

Rất mong chương trình "Trò chuyện cùng bác sĩ Trương Hữu Khanh" sẽ góp thêm cho phụ huynh những thông tin bổ ích và cần thiết trong việc nuôi dạy con trẻ.

Trân trọng thông báo,

Kênh Truyền thông tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X