Logo Alobacsi

Câu hỏi:

Đau bụng dữ dội sau nạo sót nhau, em phải làm sao?

Được hỏi bởi N. T. N - Uyenuye****@gmail.com
Quan tâm
13/02/2018 12:38
Kính chào BS,

Em uống thuốc phá thai ngày 6/7, sau đó em đau bụng dữ dội, đi khám lại thì bị sót nhau, BS làm thủ thuật gắp bỏ sau đó cho thuốc co bóp dạ con + giảm đau + kháng sinh. Sau đó em vẫn bị đau bụng dữ dội, chướng bụng, đi ngoài.

Đến bệnh viện khám lại BS siêu âm thấy còn dịch và yêu cầu hút, em hút xong vẫn dùng kháng sinh và sắt nhưng bụng vẫn đau như đến tháng. Giờ em phải làm sao ạ?
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Bạn phá thai bằng thuốc không thành công (tỷ lệ thành công #90%) và đã được hút nạo thai.

Qua thông tin bạn đưa ra có khả năng bạn bị nhiễm trùng sau thủ thuật nạo sót nhau. Bạn đã được hút kiểm tra buồng tử cung lại, còn đau bụng thì nên tái khám và nếu cần sẽ được sử dụng thêm kháng sinh.

Thân mến.

Danh bạ ngành y

lich tu van cua alobacsi bs to uyen tu van chieu toi thu sau

Lịch tư vấn của AloBacsi: BS Tố Uyên tư vấn chiều tối thứ sáu

Lịch tư vấn của AloBacsi: Chiều nay 20/7, BS.CK1 Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên tư vấn từ 16g30-18g. Quý bạn đọc có thể gọi số 028.66800 367 để gặp BS Uyên trong khung thời gian này.

 

Hoang mang vì thuốc tim mạch chứa chất gây ung thư

Cục Quản lý dược - Bộ Y tế vừa có công văn khẩn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ sở sản xuất, kinh doanh thuốc về việc thu hồi thuốc sản xuất từ nguyên liệu Valsartan do Công ty Zhejiang Huahai Pharmaceutical - Trung Quốc sản xuất.

Đối tác

Hỗ trợ 24/7