Hotline 24/7
08983-08983

Chi phí mổ ung thư vú tại BV Ung bướu TPHCM?

Chị tôi đang điều trị ung thư vú tại khoa ngoại 4 - BV Ung bướu TPHCM và được bác sĩ chỉ định mổ. Tôi muốn đăng kí mổ dịch vụ.

Chào AloBacsi, Chị tôi đang điều trị ung thư vú tại khoa ngoại 4 - BV Ung bướu TPHCM và được bác sĩ chỉ định mổ. Tôi muốn đăng kí mổ dịch vụ. Vậy ngoài chi phí ca mỏ ra chị tôi có được bảo hiểm chi trả không? Bảo hiểm của chị tôi là đúng tuyến. Xin chân thành cảm ơn AloBacsi.

(Phạm Văn Huấn - Bến Tre)


Chào bạn,

Với trường hợp Ung thư vú được chỉ định của chỉ bạn thì chi phí mổ khoảng 10 triệu đồng/ 1 bên. Đây là chỉ là tiền mổ thôi, chưa kể các dịch vụ nằm viện, vật tư gì khác.

Đối với trường hợp có BHYT đúng tuyến, chị của bạn sẽ được BHYT chi trả khoảng 80% (theo luật BHYT). Cần lưu ý, với trường hợp của chị bạn, BHYT chỉ chi trả phần trăm chi phí mổ chứ không chịu trách nhiệm thanh toán BHYT cho cả các dịch vụ kèm theo hay phát sinh. Những chi phí đó bệnh nhân hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Bạn có thể lên trực tiếp bộ phận tư vấn của BV Ung bướu TPHCM đê được tư vấn hoặc có thể liên lạc qua địa chỉ sau để biết rõ hơn:

BV Ung bướu TPHCM
Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 08 3841 2637,  08 3843 3021
Fax : 08 3841 2636

Chúc chị bạn mau khỏe.

Thân,

AloBacsi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X