Hotline 24/7
08983-08983

Cảm ơn các bác sĩ đã cùng AloBacsi viết "Một chương mới toanh" về chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019), AloBacsi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những "người hùng thầm lặng "của ngành Y.

Như mặc định sự trân trọng xã hội dành cho họ: BÁC sĩ hay THẦY thuốc.
Dù gọi theo danh xưng nào, họ đều được kính trọng: Bác và Thầy.

Dẫu cỗ máy thời gian dừng lại ở bất cứ nhịp nào trong xã hội loài người, dẫu nhịp sống công nghiệp 4.0 hay x.0 thì khi ốm đau, bệnh tật con người đều cần đến họ: những Lương Y.

9 năm, AloBacsi "chọn chung sức, chung đường" cùng các Bác sĩ để thấy thiêng liêng hơn màu áo trắng. Ở cạnh họ để thấy để trở thành bác sĩ thật sự phải học rất giỏi, học rất nhiều và cả đời luôn phải cập nhật kiến  thức mới. Ở cạnh họ để thấu hiểu sâu sắc nghĩa của từ "tận tụy, hết lòng".

Ngày 27/2 - Ngày của họ - ngày nhắc chúng ta nhớ, không có ngành Y, không có các bác sĩ ngày đêm xả thân trong các ca trực cấp cứu...thì đau khổ vì chia ly của loài người không thể đo đếm nổi.

Chúc mừng ngày thầy thuốc VN!

Cảm ơn các bác sĩ đã tin tưởng, bền bỉ đồng hành cùng AloBacsi suốt 9 năm qua.
Bằng sự cộng lực của kiến thức chuyên môn xuất sắc và sự tận lực của những nhà báo tâm huyết, AloBacsi tự hào đã viết nên một chương mới cho việc chăm sóc sức khỏe online, giúp giải tỏa bao lo âu và kết nối nhiều vạn bạn đọc cùng các chuyên gia y tế.

Trân trọng cảm ơn.

Nhà báo Hồng Tâm (trái) và "ông tiên" đã cứu sống hàng ngàn bệnh nhân bị đột quỵ - TS.BS Trần Chí Cường, Giám đốc chuyên môn BV Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ trong lần gặp gỡ gần đây nhất. Ảnh: Viết Hưởng.


Đoàn AloBacsi gửi lời chúc mừng và tri ân đến Ban giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 đã luôn tạo điều kiện cho bác sĩ trưởng khoa hỗ trợ bạn đọc - bệnh nhân của AloBacsi "không điều kiện"

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày tôn vinh tấm lòng của "Lương y như Từ mẫu", AloBacsi trân trọng gửi lời chúc đến Ban giám đốc, tập thể các bác sĩ, CNVC của Bệnh viện Nhân dân 115.

Đặc biệt, xin thay mặt các bệnh nhân, bạn đọc AloBacsi cảm ơn các bác sĩ đã trực tiếp điều trị, tư vấn cho nhiều người bệnh.

Trong năm qua, sự hợp tác của bệnh viện đã giúp tạo ra nhiều cuộc GLTT, livestream thu hút đông đảo người đọc. Trong đó có những cuộc rất sâu về chuyên môn nhưng được nhiều bác sĩ trẻ, nhiều sinh viên y khoa theo dõi như những bài học.

Mong rằng năm 2019 này, giữa bệnh viện và AloBacsi sẽ thặt chặt mối quan hệ, đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn.

Ban giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 cũng trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự hợp tác truyền thông hiệu quả giữa AloBacsi và bệnh viện trong những năm qua và hứa hẹn nhiều hoạt động hợp tác mới trong thời gian tới.

Một cách thân tình, TS.BS Phan Văn Báu - giám đốc bệnh viện gọi AloBacsi là "bác sĩ thông tin" vì là cầu nối chuyển tải rất nhiều kiến thức y khoa từ các bác sĩ đến cộng đồng, giúp mọi người nắm được thông tin về điều trị bệnh một cách nhanh chóng, chính xác. TS.BS Phan Văn Báu đề nghị AloBacsi sẽ "luôn luôn" đồng hành cùng từng chặng đường phát triển sắp tới của Bệnh viện Nhân dân 115.

Ngay trong buổi sáng 27/2, chương trình tư vấn trực tuyến hằng tuần với sự phối hợp của Bệnh viện Nhân dân 115 và AloBacsi diễn ra như thường lệ. Vấn đề "Đau thắt lưng, khám - chữa thế nào" mà nhiều người gặp phải đã được BS.CK2 Nguyễn Xuân Thắng, trưởng khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng giải đáp cụ thể, thấu đáo.

AloBacsi trân trọng cảm ơn BS.CK2 Nguyễn Xuân Thắng đã dành nửa ngày Thầy thuốc Việt Nam để chăm sóc "bệnh nhân online", chia sẻ những thông tin hữu ích về triệu chứng đau thắt lưng, giúp mọi người biết hướng đi khám đúng nơi để được điều trị hiệu quả. Kính chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và mãi là điểm tựa của bệnh nhân.

Hồng Nhung


Ghé thăm BS.CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo khi bác sĩ mới vừa kết thúc những giờ làm việc trong ngày đặc biệt với lời hứa sẽ "diện kiến" trụ sở mới của AloBacsi vào thời gian gần nhất. Có thể nói BS.CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo là bác sĩ vất vả nhất của Khám bệnh online. Chị luôn “đắt show” các câu hỏi về trẻ em, mà mỗi câu đều có nét riêng nên phải trả lời cụ thể từng trường hợp. Ngoài ra, BS Thảo cũng “ôm đồm” luôn nhiều câu hỏi về bầu bì, đồng hành cùng các bé yêu từ khi trong trứng nước.
Mới vừa gặp BTV AloBacsi, BS.CK1 Nguyễn Hồng Dũng đã vội hỏi thăm ngay về "tình hình" câu hỏi của bạn đọc về tai - mũi - họng, nhất là với thời tiết "khó ở" như hiện nay. Ông không ngần ngại trao đổi nhiều kiến thức hay về căn bệnh amian mà hầu như ai cũng có thể gặp phải này và lên lịch ngay thứ 7, ngày 9/3/2019 sẽ giải đáp, tư vấn tất cả các thắc mắc về chủ đề amidan. Mỗi buổi gặp gỡ với bác sĩ lại kết nối được một buổi tư vấn cho bạn đọc, AloBacsi thấy đáng quý vô cùng. Bởi đây sẽ là cơ hội để bạn đọc nâng cao hiểu biết về bệnh, đi đúng chuyên khoa, điều trị sẽ nhanh hơn, tốt hơn.

AloBacsi tặng hoa chúc mừng BS.CK1 Trịnh Ngọc Bình nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Ngay trong ngày thiêng liêng của nghề, chị dành buổi chiều online tư vấn nhi khoa, giúp các cha mẹ hiểu rõ và bớt lo lắng về hiện tượng nôn ói của con trẻ. Ảnh: Viết Hưởng.
Phương Nguyên

Nhà báo Hồng Tâm Founder -CEO AloBacsi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X