Hotline 24/7
08983-08983

Xóa tan nỗi lo về sẹo nhanh chóng nhờ Actiscar

Bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin vì sẹo? Bạn đã và đang sử dụng nhiều cách, sản phẩm khác nhau nhưng không đạt hiệu quả như mong đợi? Bật mí cho bạn, một vũ khí làm mờ, mất sẹo hiệu quả mới nhất hiện nay - ACTISCAR.

Đôi nét về Actiscar

Actiscar - kem xóa mờ sẹo được nhập khẩu chính hãng từ USA, đã được bộ y tế kiểm định, chứng thực về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Với thành phần được nghiên cứu, lựa chọn tỉ mỉ đảm bảo sự an toàn, lành tính cho da một cách tối ưu, ngay cả da nhạy cảm cũng thoải mái sử dụng mà không sợ kích ứng. Thành phần chính là Nước tinh khiết (Purified water), Propylene Glycol, Allantoin, Chiết xuất hành tây ( Allium cepa extract), Chiết xuất lô hội (Aloe vera extract), Collagen, Vitamin E, Vitamin B3, Carbomer, Dimethicone 0.5%, EHGP 0.5%, Triethanolamine 0.3%... Cùng với đó là thiết kế dạng tuýp, nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng, bảo quản.

Kem xóa mờ sẹo Actiscar

Công dụng nổi bật của Actiscar

Nhờ thành phần được chiết suất từ thiên nhiên, có tính dược liệu Actiscar đem đến những hiệu quả mà bạn luôn tìm kiếm lâu nay:

● Làm mờ các vết sẹo rõ rệt, dù là các vết sẹo sâu, lớn hay đã tồn tại lâu năm nhờ các công thức trị sẹo như Allantoin, chiết xuất lô hội. Tùy vào mỗi một cơ địa khác nhau, thời gian đem lại hiệu quả sử dụng của mỗi người khác nhau. Tuy nhiên, dựa trên các kiểm định và khảo sát người dùng có thể thấy khả năng làm mờ sẹo của Actiscar là một trong những sản phẩm hàng đầu hiện nay.

● Bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu khác như Collagen, Vitamin E để giúp nuôi dưỡng, tái tạo vùng da hư tổn bởi sẹo. Vừa giúp trị sẹo hiệu quả, vừa giúp chăm sóc da, đem đến cho bạn một quá trình trị sẹo đầy đủ, chất lượng.Từ đó giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh, tự nhiên.

● Kháng khuẩn, kháng viêm, hạn chế được các tính trạng ngứa ngáy khi sử dụng, lên da non trong quá trình loại bỏ sẹo. Tạo độ an toàn tuyệt đối, cũng như việc bảo vệ làn da suốt quá quá trình sử dụng.

Á hậu Huyền My tin tưởng sử dụng Actiscar

Một số loại sẹo điển hình thường gặp

Sẹo xuất phát đến từ rất nguyên nhân, vì vậy hình dạng sẹo thường rất nhiều và gây ra những ảnh hưởng về da, thẩm mỹ. Một số loại da thường gặp như:

● Sẹo lồi: Là loại sẹo “ xấu xí ” nhất, bởi nó có hình dạng to, dày và phát triển theo thời gian. Mặc dù thời gian nghỉ, không phát triển nhưng sẽ không có các biểu hiện thoái lui theo thời gian. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến độ thẩm mỹ cũng như các tổn thương cho da, thậm chí là vùng cơ thể

● Sẹo lõm: Là sẹo dễ gặp, thường xuất hiện sau các bệnh đậu mùa, viêm da hoặc mụn trứng cá. Sẹo lõm nhỏ, tạo thành hố trên bề mặt da. Không gây ảnh hưởng nặng nề như sẹo lồi nhưng nhìn chung sẽ khiến da không được mịn màng và sẽ làm thiếu hụt đi độ cân bằng tự nhiên của da.

● Sẹo giãn: Điển hình cho loại sẹo giãn là các vết rạn da sau khi sinh, hoặc tăng cân. Thường da đang ở trạng bình thường tuy nhiên do sự căng giãn da quá mức trong thời gian ngắn dẫn đến việc xuất hiện loại sẹo này. Các vết sẹo thường nhiều và theo một vân trên một vùng da, gây ảnh hưởng rất nhiều đến độ thẩm mỹ.

Ngoài ra, còn rất nhiều các loại sẹo khác như sẹo phẫu thuật, sẹo thâm, sẹo rỗ… Và Actiscar như một vị cứu tinh cho bạn giúp loại bỏ các loại sẹo kể trên một cách dễ dàng nhờ những công dụng đã được kiểm định và xác thực đối với rất nhiều khách hàng đã sử dụng.

Sử dụng Actiscar như thế nào?

Để đạt hiệu quả một cách tối đa khi sử dụng Actiscar, bạn nên dùng sản phẩm theo quy tắc 3 đúng: đúng cách, đúng thời gian, đúng lượng.

● Sử dụng đúng cách: Sử dụng khi vùng da đã được làm sạch, có thể là sau khi tắm, hoặc sau khi rửa mặt… Sau đó lau khô vùng da bằng khăn sạch, rồi mới tiến hành bôi thuốc

● Sử dụng đúng thời gian: Chỉ nên dùng một lần vào buổi tối, vì khi đó, da đang trong quá trình nghỉ ngơi, sẽ hấp thụ các chất từ kem trị sẹo một cách tối ưu nhất.

● Sử dụng đúng lượng: Mỗi lần sử dụng chỉ nên dùng lượng kem vừa đủ bôi phủ kín một lớp sẹo, không nên dùng quá nhiều trong một lần, hay sử dụng nhiều lần trong một ngày. Sẽ khiến da dư thừa các chất, dẫn tới tình trạng dùng không hợp lý, hiệu quả không như mong đợi.

Actiscar sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn xóa tan nỗi lo về sẹo, để bạn có thể tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Để có thể được tư vấn một cách tận tình, giải đáp các thắc mắc của bạn một cách rõ ràng nhất, bạn có thể tìm hiểu trực tiếp hoặc thông qua một số phương tiện truyền thông của Actiscar dưới đây:

KEM XÓA MỜ SẸO ACTISCAR

Điện thoại: 0963 201 390

Facebook: https://www.facebook.com/actiscar/

Website: https://actiscar.com

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X