Hotline 24/7
08983-08983

Vinslim V3 có tốt không, giá bao nhiêu?

Việc giảm cân không chỉ giúp bạn có được thân thành thon gọn, thu hút mà còn giúp cơ thể trở nên khoẻ mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã ra sức ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt mà không đạt được kết quả cao thì có thể cân nhắc đến các sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.

Viên sủi Vinslim V3 là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Bởi vì, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn được giới thiệu trực tiếp trên các đài truyền hình uy tín như HTV9, VTV1, VTV9, THVL1,... nên chất lượng đã được đảm bảo hoàn toàn. Vậy cụ thể thì viên sủi giảm cân Vinslim V3 có tốt không?

Vinslim V3 có tốt không

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là được sử dụng các thành phần thảo dược thiên nhiên, đã được cơ quan y tế kiểm định và chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân. Cụ thể viên sủi Vinslim V3 gồm có: cần tây, quả bứa, chitosan, L-Carnitine fumarat, L- Glutamin, Vitamin C.

Vì được bào chế từ 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, nên sản phẩm này sẽ cực kỳ an toàn và lành tính cho sức khỏe. Đặc biệt, viên sủi Vinslim V3 còn được ứng dụng công nghệ Phytosome từ Hàn Quốc giúp tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất lên gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường.

Nhờ đó, các dưỡng chất trong viên sủi Vinslim V3 sẽ tác động trực tiếp vào các tế bào mô mỡ, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và đào thải mỡ thừa. Từ đó mang lại vóc dáng thon gọn, và siết cân hiệu quả cho người sử dụng.

Nhờ mức độ an toàn và hiệu quả cao như thế nên sản phẩm này đã được giới thiệu trực tiếp trên các đài truyền hình uy tín quốc gia như HTV9, VTV1, VTV9, THVL1,.... Vinslim V3 mang lại hiệu quả cao ngay trong hộp đầu tiên sử dụng.

Tuy nhiên bạn nên mua đúng hàng chính hãng với giá gốc 550.000đ/hộp. Không nên ham rẻ mà rước nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Nguồn gốc xuất xứ viên sủi Vinslim V3

Viên sủi giảm cân Vinslim V3 được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life. Hiện tại, viên sủi Vinslim V3 được phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH Thương Mại Genix.

Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc vào ngày 20/9/2020. Đây cũng là cơ quan kiểm định hàng đầu tại Việt Nam, nên bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm này.

Thành phần viên sủi Vinslim V3

Thành phần viên sủi Vinslim V3 gồm có: cần tây, quả bứa, L-Carnitine fumarat, chitosan, L- Glutamin, Vitamin C. Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, không gây tích mỡ, tích nước, nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Trong đó:

Cần Tây: chứa lượng calo cực kỳ thấp, nhưng lại chứa lượng chất xơ dồi dào (chiếm đến 1/3 hàm lượng dinh dưỡng bên trong), sẽ tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ giảm cơn thèm ăn. Đặc biệt, cần tây còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bạn giảm cân hiệu quả, mà không gây mất sức.

Trái Bứa: Các dưỡng chất trong quả Bứa có tác dụng cao trong việc ức chế quá trình tổng hợp chất béo, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mỡ thừa. Ngoài ra, quả Bứa còn chứa hoạt chất acid hydroxycitric (HCA) giúp làm giảm kích thước tế bào mỡ, chuyển hóa chúng thành năng lượng. Chất Enzym Citrat Liase trong quả bứa còn hỗ trợ tạo cảm giác no lâu, để bạn ăn uống có kiểm soát hơn.

Chitosan: Là chất xơ hòa tan, được bào chế từ các loại sinh vật biển. Chitosan có tác dụng như một “thỏi nam châm hút mỡ”, để nhanh chóng hút axit béo cùng với dầu mỡ trong thức ăn (tại ruột) và sau đó sẽ đào thải chúng ra ngoài. Từ đó mang lại hiệu quả cao cho những người béo phì, để sớm dọn dẹp mỡ thừa “cứng đầu", bám lâu năm.

L-Carnitine fumarat: hỗ trợ chuyển hóa chất béo và Triglycerides thành năng lượng, để hỗ trợ đào thải mỡ thừa. Mang lại vóc dáng thon gọn, & khỏe đẹp hơn cho người sử dụng.

L- Glutamin: hỗ trợ thay đổi hệ vi sinh đường ruột, giúp người dùng ăn uống có kiểm soát. Đồng thời, L- Glutamin sẽ giúp chuyển hóa một số các vi khuẩn có hại ở đường ruột, để cơ thể định hình và thích nghi thói quen ăn uống mới (cần thiết cho quá trình giảm cân).

Vitamin C: là thành phần tham gia vào quá trình tổng hợp carnitine. Hoạt chất này có tác dụng cao trong việc chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Hỗ trợ giảm mỡ thừa quanh bụng và hạn chế nguy cơ tích mỡ ở gan, tim, ruột, thận. Ngoài ra, vitamin C còn giúp làn da căng mịn, săn chắc trong suốt quá trình giảm cân.

Viên sủi giảm cân Vinslim V3 giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Viên sủi Vinslim V3 có giá bán chính hãng là 550.000 VNĐ/lọ 20 viên sủi. Tốt nhất bạn nên đặt mua trên website chính hãng hoặc những nơi uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng nhất (MEDAYROI).

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X