Hotline 24/7
08983-08983

Viên khớp Tường Niên - những thành phần quý giúp bảo vệ xương khớp

Thời gian gần đây, viên khớp Tường Niên với ứng dụng công nghệ chiết xuất Polycan từ nấm men đen của Hàn Quốc và Ayuflex chiết xuất quả Chiêu Liêu đang được đánh giá tốt bởi tác dụng chống viêm - giảm đau, giảm nguy cơ lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. Lý do gì khiến sản phẩm này đặc biệt đến vậy?

Polycan và những tác dụng đặc biệt trên bệnh xương khớp

Polycan là một phức hợp polisaccarit (chứa Betaglucan ⅓ - ⅙) có nguồn gốc không biến đổi gen từ nấm men đen của Hàn Quốc. Polycan dễ tan trong nước, thẩm thấu nhanh, đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng trong việc bảo vệ xương khớp và tăng cường sức khỏe toàn diện, đạt được các chứng nhận an toàn nghiêm ngặt nhất trên thế giới là FDA Gras và HALAL. Polycan có tác dụng tăng cường miễn dịch, ngăn chặn sự phá hủy xương và kích thích hình thành xương mới. Đồng thời kết hợp với Glucosamine có tác dụng chống viêm khớp, hỗ trợ sụn khớp khỏe mạnh và ngăn ngừa teo cơ.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện khi kết hợp thành công hoạt chất này với các dưỡng chất có lợi khác sẽ mang đến hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần các phương pháp thông thường.

Ayuflex - “Hoạt chất vàng” hỗ trợ cải thiện bệnh xương khớp

Ayuflex được chiết xuất từ quả của cây Chiêu Liêu (tên khoa học là Terminalia Chebula) - 1 loại dược liệu được ghi chép trong y học cổ của Ấn Độ.

Thông qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm trên cơ thể người, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng Ayuflex có hoạt tính chống viêm và chống oxy hoá, kích thích sản xuất collagen, tăng sinh sản dịch khớp và tăng chức năng khớp. Vì vậy, Ayuflex là một hoạt chất có vai trò quan trọng trong quá trình cải thiện các bệnh lý về xương khớp như: viêm khớp, đau nhức khớp và thắt lưng; tăng cường và bảo vệ chức năng xương khớp; hỗ trợ các chức năng nội mô và sức khỏe tim mạch.

Sự kết hợp hiệu quả công dụng của những vị thuốc cổ truyền

Bên cạnh 2 thành phần ưu việt là Polycan và Ayuflex, viên khớp Tường Niên còn kết hợp 5 loại thảo dược thiên nhiên chủ trị các bệnh xương khớp hàng nghìn năm: Cao dây đau xương, Cao vuốt quỷ, Cao hy thiêm, Cao kê huyết đằng, Cao thổ phục linh, giúp mang lại hiệu quả tối ưu, không gây ra các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Từ đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên khớp Tường Niên có những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Hỗ trợ điều hòa chức năng xương khớp, tăng cường dinh dưỡng sụn khớp; giảm đau, giảm viêm, giảm nguy cơ thoái hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

- Ứng dụng công nghệ hiện đại chiết xuất Polycan từ nấm men đen Hàn Quốc và Ayuflex chiết xuất quả Chiêu Liêu cùng các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính đối với cơ thể con người.

- Đặc biệt, sản phẩm Viên khớp Tường Niên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP, đạt được tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Có thể thấy rằng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên khớp Tường Niên là một giải pháp tuyệt vời cho những người đang gặp vấn đề về các bệnh xương khớp. Bên cạnh đó, sản phẩm khớp Tường Niên được bào chế theo dạng viên nén vừa chứa hàm lượng dược chất cao hơn, vừa tiện lợi cho những người bận rộn, không có thời gian pha sắc thuốc theo những phương pháp Đông y truyền thống.

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Viên khớp Tường Niên truy cập địa chỉ https://vienkhoptuongnien.com.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại 0976140000 để được hỗ trợ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X