Hotline 24/7
08983-08983

Vắc xin phòng viêm não mô cầu BC giá bao nhiêu? Tiêm ở đâu tốt?

Ung thư vòm họng có chữa được không hiện là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Theo chuyên gia y tế Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, nếu bệnh được phát hiện càng sớm, hiệu quả điều trị và tỷ lệ sống càng cao.

Tầm quan trọng của tiêm vắc xin viêm não mô cầu BC

Viêm não mô cầu BC là bệnh truyền nhiễm cấp nguy hiểm đến tính mạng. Mọi người đều có thể mắc bệnh viêm não mô cầu BC tuy nhiên người dưới 30 tuổi đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 5 tuổi có nguy cơ mắc cao hơn.

Biểu hiện ban đầu đôi khi chỉ sốt nhẹ khiến nhiều người chủ quan. Bệnh tiến triển nhanh, từ sốt nhẹ thành sốt cao, nhiễm độc, nhiễm trùng rồi suy đa tạng, tử vong chỉ trong 1 ngày. Nếu phát hiện và điều trị muộn, người bệnh có thể bị di chứng nặng suốt đời như liệt, động kinh, mù, điếc,...

Trẻ bị dị chứng sau khi mắc bệnh viêm não mô cầu BC

Bệnh dễ lây qua đường hô hấp nên khả năng bị nhiễm khi tiếp xúc với người bệnh là rất lớn. Do vậy, cách phòng bệnh hiệu quả nhất hiện nay vẫn là tiêm vắc xin viêm não mô cầu.

Vắc xin viêm não mô cầu BC giúp phòng ngừa hiệu quả viêm não mô cầu type B và C, tạo miễn dịch chủ động cho cơ thể. Nhờ đó, người được tiêm phòng giảm nguy cơ mắc viêm màng não do mô cầu Neisseria meningitidis thuốc nhóm huyết thanh B và C (phổ biến nhất tại Việt Nam) gây ra.

Những thông tin về tiêm vắc xin viêm não mô cầu BC giá bao nhiêu, ở đâu tốt đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và xin tư vấn. Nội dung dưới đây sẽ cung cấp chi tiết cho cha mẹ.

Tiêm vắc xin viêm não mô cầu BC giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vắc xin phòng ngừa viêm não mô cầu BC. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, chi phí tiêm viêm não mô cầu phụ thuộc vào thời điểm tiêm, sự tăng giá vắc xin chung trên thế giới,...

Giải đáp cụ thể cho nhiều bậc phụ huynh về vấn đề vắc xin viêm não mô cầu BC giá bao nhiêu: Giá dao động từ 250.000 VNĐ - 350.000 VNĐ mỗi mũi. Tại Phương Đông, giá vắc xin viêm não mô cầu BC, loại Va-Mengoc BC của công ty Finlay Institute (Cu Ba) là 295.000 đồng.

Loại vắc xin này được chỉ định tiêm cho trẻ từ 6 tháng tuổi cho đến người lớn 45 tuổi. Liều tiêm cần tiêm 2 mũi, cách nhau 6 - 8 tuần.

Vắc xin Va-Mengoc BC phòng viêm não mô cầu nhóm B và C

Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế chất lượng cao và tiết kiệm chi phí tối đa, Phương Đông có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng và triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Như vậy, giá vắc xin viêm não mô cầu BC ở mức trung bình nhưng có thể phòng ngừa 90% nguy cơ mắc bệnh. Các bậc phụ huynh nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để tiêm phòng cho các thành viên trong gia đình.

Phương Đông - Địa chỉ tiêm vắc xin viêm não mô cầu BC uy tín

Bên cạnh viêm não mô cầu BC giá bao nhiêu, thì việc tìm một cơ sở, bệnh viện uy tín để tiêm phòng cũng được nhiều người quan tâm. Ở Hà Nội có nhiều trung tâm tiêm chủng chất lượng, trong đó, Trung tâm Tư vấn & Tiêm chủng Vắc xin của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xem là điểm sáng với chất lượng y tế vượt trội, được nhiều phụ huynh tin tưởng.

Trẻ được tiêm phòng viêm não mô cầu BC tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Gói tiêm vắc xin được thiết kế đa dạng, linh hoạt, khách hàng có thể mua trọn gói vắc xin để đảm bảo luôn có vắc xin tiêm đủ liều và đúng lịch.

Khách hàng đến với Phương Đông sẽ được thăm khám, sàng lọc thể trạng, tư vấn và chăm sóc sau tiêm theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế & WHO nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất.

Vắc-xin Va-Mengoc BC phòng viêm não mô cầu được nhập khẩu và bảo quản đạt tiêu chuẩn WHO giữ vắc xin trong điều kiện tốt nhất, đảm bảo tối đa chất lượng.

Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng trình độ cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và ra chỉ định tiêm. Dụng cụ tiêm vô khuẩn, đảm bảo an toàn, không lây nhiễm. Phòng tiêm vô khuẩn, thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi tiện nghi. Đặc biệt, khuôn viên Bệnh viện rộng 10ha2 rợp bóng mát cùng khu vui chơi cho trẻ trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái như một buổi dạo chơi và có tâm lý tốt trước và sau khi tiêm phòng.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho nhiều cha mẹ về viêm não mô cầu BC giá bao nhiêu? Để nhận những thông tin cụ thể về chi phí cũng như ưu đãi hiện hành của dịch vụ Tiêm chủng, hoặc đặt lịch tiêm khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông 19001806.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG

Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 19001806

Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com

Website: https://benhvienphuongdong.vn

https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

https://twitter.com/bvdkphuongdong

https://www.pinterest.com/benhvienphuongdong/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X