Hotline 24/7
08983-08983

Trào lưu làm đẹp mới từ mỹ phẩm lên men

Không phải ngẫu nhiên mà mỹ phẩm lên men lại nổi lên như một “ngôi sao” trong làng mỹ phẩm và được đông đảo các tín đồ skincare quan tâm và tìm hiểu nhất hiện nay. Đằng sau trào lưu này liệu còn điều gì mà người tiêu dùng chưa biết?

Sự “lên ngôi” của mỹ phẩm lên men

Không giống như mỹ phẩm thông thường, sử dụng nhiệt độ để hòa trộn các thành phần và hoạt chất sau đó làm mát trở lại – vốn dễ làm giảm hiệu quả của các hoạt chất. Sản phẩm chăm sóc da lên men được chuyển hóa một cách chậm rãi sau một thời gian dài, lên đến vài tuần lễ trong một môi trường nguyên sơ, không có oxy. Trong quá trình này, phép màu sẽ xảy ra, thành phần được “bẻ gãy” và chia nhỏ, các vi khuẩn có hại cũng như chất độc được loại bỏ một cách tự nhiên.

Với đặc tính thẩm thấu nhanh, hiệu quả và an toàn

Mỹ phẩm lên men ngày càng được “săn đón”

Nhờ đó, mỹ phẩm lên men hoạt động tốt hơn so với các sản phẩm chăm sóc da thông thường, đồng thời đi sâu vào các tế bào dưới da, mang đến hiệu quả thực và trở thành “ngôi sao" trong làng mỹ phẩm được “săn đón” hơn cả.

Mỹ phẩm lên men được “săn đón” hiện nay

Khác so với những mỹ phẩm lên men thông thường, Revitalizing Essence đến từ thương hiệu E&G Beauty là thành quả nghiên cứu 15 năm của các nhà khoa học với sự lên men thành công tinh chất bắp cải và tỏi - thực phẩm hàng đầu trong kháng viêm và chống oxy hoá.

Revitalizing Essence - Mỹ phẩm lên men được “săn đón” hiện nay

Sức hấp dẫn đến từ mỹ phẩm lên men được tìm thấy trong sản phẩm Revitalizing Essence nhờ bảng thành phần và công thức độc đáo, với 10.000 chai Revitalizing Essence đã cháy hàng trong lần ra mắt đầu tiên và 85% khách hàng sau khi sử dụng đều đã quay trở lại.

“SOI" sự khác biệt của Revitalizing Essence với mỹ phẩm lên men khác

Ngoài tổ hợp nấm lên men chứa các lợi khuẩn được tạo ra như những mỹ phẩm lên men thông thường, quá trình lên men tinh chất bắp cải và tỏi trong Revitalizing Essence còn tạo ra Oxit Nitric - Một thành phần rất hiếm nhưng lại có công dụng rất tốt.

Mỹ phẩm lên men Revitalizing Essence - Sở hữu bảng thành phần độc đáo tạo nên sự khác biệt so với những mỹ phẩm lên men thông thường

Oxit Nitric, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng. Từ đó cho phép oxy và các chất dinh dưỡng được vận chuyển dễ dàng tới các tế bào dưới da, các tổn thương, khuyết điểm nhanh chóng được phục hồi, trả lại làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Hơn thế nữa, Revitalizing Essence còn có chứa Adenosine và Allantoin, được mệnh danh là hai “ngôi sao" trong phục hồi và làm lành vết thương, sẹo nhanh chóng. Đặc biệt, hai hoạt chất này có tác dụng kháng viêm và chống oxy hoá vượt bậc. Rút ngắn chu trình chăm sóc da nhờ công dụng “đa năng” nên 2 hoạt chất Adenosine và Allantoin luôn được săn đón trong các sản phẩm chăm sóc da.

Theo một nghiên cứu năm 2006 được công bố trên Tạp chí Khoa học Mỹ phẩm Quốc tế đã đánh giá hiệu quả chống nhăn của các sản phẩm có chứa Adenosine. Trong nghiên cứu, 126 tình nguyện viên nữ từ 45 đến 65 tuổi, sau hai tháng sử dụng sản phẩm có chứa Adenosine đều có những cải thiện đáng kể về độ mịn màng của làn da và giảm sự xuất hiện của các vết tàn nhang.

Kết hợp với sự góp mặt của Niacinamide - hoạt chất “đa năng" trong cải thiện thâm, nám, sạm da. Revitalizing Essence xử lý hiệu quả các tình trạng sạm, nám, tàn nhang.

Và một điểm khác biệt nữa không thể bỏ qua đó là 06 tinh chất quý chiết xuất từ thiên nhiên có trong Revitalizing Essence đều sở hữu công thức độc quyền chiết xuất nguyên liệu và được cấp bằng sáng chế, chứng thực cho sự an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

Tất cả đã tạo nên sự khác biệt của Revitalizing Essence so với những mỹ phẩm lên men thông thường. Cũng vì đó mà Revitalizing Essence mang đến hiệu quả thực, tạo sự thay đổi rõ ràng trên làn da, trả lại làn da sáng mịn không tì vết.1

- E&G Beauty là thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn FDA - Tiêu chuẩn Quốc tế về Thực phẩm và Dược phẩm.

- Trang web chính hãng của thương hiệu: https://egbeauty.vn/

- Số điện thoại: 0966 313 135

- E-mail: support@egbeauty.vn hoặc marketing@egbeauty.vn

- Địa chỉ: 125 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X