Hotline 24/7
08983-08983

Sự thật về hiệu quả của Bào tử lợi khuẩn Anh Quốc Spo Royal cho Viêm đại tràng

Bạn có biết rằng đại tràng được mệnh danh là “toilet” của cơ thể khi đại tràng phải lưu trữ các chất thải từ một đến hai ngày trước khi bị thải ra. Là môi trường kém vệ sinh nhưng lại chứa nhiều protein và chất béo đến từ thức ăn chưa được hấp thụ hết, chất tiết đại tràng, biểu mô rụng … nên đại tràng là môi trường lý tưởng của các vi khuẩn gây bệnh (hại khuẩn).

Bởi vậy nên khi đã bị viêm loét đại tràng thì các vết viêm loét rất khó lành khi mà vùng viêm loét tuy đang trong quá trình chữa trị nhưng vẫn phải tiếp xúc 24/24 với các môi trường “bẩn” đồng thời với tình trạng bị số lượng lớn các vi khuẩn gây bệnh, gây viêm loét tấn công.

Tuy nhiên, trong đại tràng thì chúng ta chỉ có thể cung cấp kháng sinh để làm giảm triệu chứng chứ không thể cung cấp khả năng “băng bó” để che phủ vùng viêm loét. Đó là lý do tại sao Viêm loét đại tràng là căn bệnh dễ xử lý triệu chứng nhưng rất khó để chữa dứt điểm.

Là phát minh đột phá trong giới Y học thế giới, sử dụng bởi công nghệ Y Sinh Anh Quốc BBE hiện đại hàng đầu thế giới, các nhà khoa học đã bào chế thành công Bào tử lợi khuẩn Bacillus Subtilis mới với khả năng tạo màng sinh học, giúp “bao phủ” toàn bộ vùng viêm loét trong đại tràng, giúp xử lý triệt để vùng Viêm loét đại tràng.

Chứa chủng lợi khuẩn đặc hiệu Bacillus Subtilis, Bào tử lợi khuẩn Anh Quốc Spo Royal đem lại hiệu quả thiết thực cho người bị Viêm đại tràng, đặc biệt là mong muốn chữa trị triệt để căn bệnh này của người bệnh.

Mục lục:

  1. Tổng quan về bệnh Viêm đại tràng, tình trạng bệnh thực tế tại Việt Nam, triệu chứng thường gặp, các biến chứng thường xảy ra khi bị Viêm đại tràng.

  2. Nguyên nhân gây Viêm đại tràng

  3. Ưu nhược điểm của phương pháp bổ sung Lợi khuẩn thường khi điều trị Viêm đại tràng

  4. Tại sao Bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng SPO ROYAL có thể xử lý tận gốc Viêm đại tràng ? Cơ chế xử lý ?

  5. Cơ chế hoạt động của Bào tử lợi khuẩn Anh Quốc chủng Bacillus của SPO ROYAL ?

  6. SPO ROYAL là gì

  7. Thông tin sản phẩm SPO ROYAL

  8. Nhà thuốc & siêu thị thuốc Tây toàn quốc là điểm bán SPO ROYAL

  9. Hướng dẫn sử dụng SPO ROYAL đúng cách

  10. Câu hỏi thường gặp

Nội dung

1. Tổng quan về bệnh viêm đại tràng, tình trạng thực tế tại Việt Nam, triệu chứng thường gặp, các biến chứng thường xảy ra khi bị viêm đại tràng.

Kết quả hình ảnh cho hình dạng đại tràng

Hình minh hoạ đại tràng

Mô tả và chức năng của đại tràng: Đại tràng là phần ruột già dài 1,4m nhận thức ăn đã tiêu hóa ở ruột non, phần cuối của đường ống tiêu hóa. Đại tràng sẽ hấp thụ nốt lượng nước và muối khoáng còn lại, đồng thời cùng với sự hỗ trợ của các vi khuẩn tạo bã, giúp phân hủy thức ăn thành phân. Sau đó, Đại tràng sẽ co bóp nhu động để bài tiết phân ra ngoài qua trực tràng (đoạn cuối của Đại tràng, gần cửa Hậu môn) và thải ra ngoài.

Là nơi tập trung chứa chất thải, là “Toilet của cơ thể”, luôn trong tình trạng mất vệ sinh & đặc biệt nhiều vi khuẩn gây bệnh (hại khuẩn) nên đại tràng rất dễ xảy ra tình trạng viêm loét đồng thời lại khó điều trị dứt điểm

Viêm đại tràng (VĐT) là gì? Viêm đại tràng là tình trạng Đại tràng bị viêm nhiễm gây ra hiện tượng viêm loét và rối loạn chức năng của đại tràng.

  • VĐT cấp tính: Hình thành do sự nhiễm khuẩn hoặc nhiễm độc ở đường ruột. Bất cứ lứa tuổi nào cũng đều có nguy cơ mắc viêm đại tràng cấp tính.

  • VĐT mãn tính, Polyp: Tình trạng viêm đại tràng đã kéo dài trên 1 năm trở lên hoặc đã ở mức độ nặng. Khi đã bị VĐT mãn tính thì khu vực viêm/loét thường đã lan rộng và những vùng bị tổn thương này đã ăn sâu vào niêm mạc đại tràng. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới biến chứng làm thủng đại tràng.

Kết quả hình ảnh cho cấu tạo trực tràngHình minh hoạ hình dạng VĐT, Polyp, Trĩ nội, khối ung thư

Biến chứng của VĐT:

  • Xuất huyết nội đại tràng

  • Gây thủng đại tràng - Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, tính mạng người bệnh sẽ trực tiếp bị đe dọa

  • Giãn đại tràng cấp tính - Biến chứng này thường đi kèm với các dấu hiệu như đau bụng dữ dội, trướng bụng, thậm chí hôn mê. Tỷ lệ tử vong do gặp phải biến chứng này rất cao.

Ung thư đại tràng - Có khoảng 20% người bệnh viêm đại tràng sẽ tiến triển lên thành ung thư đại tràng (heo thống kê Bộ Y tế, năm 2015Số người bị VĐT ở Việt Nam: Theo số liệu thống kê của Bộ Y Tế, cứ 5 người Việt Nam thì có 1 người bị Viêm đại tràng

Triệu chứng của bệnh VĐT:

  • Thường xuyên bị đi ngoài

  • Cảm giác muốn đi tiêu thường xuyên từ 2- 5 lần/ngày. Đi xong lại có cảm giác muốn đi.

  • Đau bụng muốn đi tiêu lúc sáng sớm hoặc sau khi ăn sáng (thường gặp với Hội chứng ruột kích thích)

  • Phân có nhầy, phân lẫn máu

  • Đau bụng, sôi bụng, phân sống sau khi dùng sữa, bia, rượu, đồ tanh, hải sản, đồ lạnh, đồ nhiều dầu mỡ...

  • Chướng bụng, đầy hơi, căng tức, bụng óc ách khó chịu

  • Rối loạn phân - Phân khi lỏng, khi táo, phân nát, phân sống không thành khuôn

  • Đau bụng, đau âm ỉ ở hố chậu trái hoặc phải

  • Bụng đau tăng sau khi ăn và trước khi đi đại tiện hoặc đau lúc đói

  • Chán ăn, ăn không thấy ngon, mệt mỏi, người sút cân, gầy yếu, ngủ không sâu

2. Nguyên nhân gây VĐT: Viêm đại tràng về bản chất là do sự mất cân bằng về lợi khuẩn, số lượng lợi khuẩn giảm, dẫn đến hại khuẩn là vi khuẩn gây bệnh viêm loét có không gian & điều kiện phát triển. Hại khuẩn được tích lũy lâu ngày, tiết ra các độc tố tấn công vào niêm mạc ruột/đại tràng, gây viêm loét. Bên cạnh đó, các gốc tự do, các chất độc có trong thực phẩm cũng là những yếu tố gây tổn thương viêm loét niêm mạc ruột/đại tràng.

3. Ưu nhược điểm của phương pháp bổ sung Lợi khuẩn thường khi điều trị VĐT

Bổ sung lợi khuẩn chính là điều trị bản chất bệnh VĐT, từ đó khiến bệnh có thể khỏi triệt để tuy nhiên cần bổ sung số lượng đủ lớn các chủng lợi khuẩn có công dụng “phù hợp”. Tuy nhiên, các sản phẩm bổ sung lợi khuẩn thông thường trên thị trường gặp các vấn đề lớn như sau:

  • Dùng chủng lợi khuẩn thường: Sử dụng chủng lợi khuẩn thường có vấn đề rất lớn về “sức mạnh”: Số lượng lợi khuẩn trong cơ thể lên tới 85.000 tỷ và kể cả với số lượng lợi khuẩn này vẫn đang bị hại khuẩn áp đảo thì việc bổ sung số lượng vài chục tỷ lợi khuẩn vào cơ thể mỗi ngày cơ bản sẽ không giải quyết được vấn đề (ở đây đang tạm bỏ qua việc lợi khuẩn thường bị hao hụt do chết do thời gian, nhiệt độ bảo quản, chết bởi acid dạ dày khi sử dụng)

  • Lợi khuẩn thường rất dễ chết nên khi vào tới đường ruột thì hầu như đã chết toàn bộ, số lượng ít ỏi sống sót còn lại thì cũng đã rất suy yếu nên không tạo ra hiệu quả đáng kể

  • Thời gian: Lợi khuẩn thường sẽ chết phần lớn sau 3 tháng

  • Nhiệt độ: Lợi khuẩn thường chết gần như toàn bộ nếu nhiệt độ lên trên mức 50-60 độ C

  • Acid: Lợi khuẩn thường chết hầu hết nếu gặp nồng độ acid cao tại dạ dày

  • Dùng lợi khuẩn thường dạng bột/cốm: Dạng bột/cốm khiến chế phẩm không phủ đều được bề mặt ruột, đồng thời có tốc độ thẩm thấu kém dạng nước từ 3-5 lần

4. Tại sao Bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng SPO ROYAL có thể xử lý tận gốc Viêm đại tràng ?

Cùng cơ chế là bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột nhưng tại sao bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng Spo Royal lại giúp xử lý triệt để được Viêm đại tràng, tránh được tình trạng bệnh tái phát ?

Có hai nguyên nhân chính:

  • Dùng chủng lợi khuẩn “đặc nhiệm" có công dụng “đặc biệt”:

Chủng lợi khuẩn “đặc nhiệm" Bacillus Subtilis, Bacillus Clausii & Bacillus Coagulans có trong Bào tử lợi khuẩn Anh Quốc Spo Royal Royal rất mạnh nên có khả năng ức chế & tiêu diệt trực tiếp các hại khuẩn thông qua 3 cơ chế: Cạnh tranh thức ăn, Cạnh tranh chỗ bám & tiết ra hơn 20 loại kháng sinh sinh học tiêu diệt hại khuẩn

  • Đảm bảo tới 95-99,9% số lượng lợi khuẩn sống sót khi vào tới đường ruột

Khi ở trạng thái “Bào tử", lợi khuẩn chủng Bacillus có khả năng chống chịu mọi điều kiện khắc nghiệt trước khi vào tới đường ruột như chịu được nhiệt độ cao tới 100 độ C, lợi khuẩn ở trạng thái “ngủ đông" nên thời gian bảo quản gần như “vô hạn", lớp vỏ chứa nhiều peptidoglycan (1 loại polymer) trơ về mặt hoá học nên dễ dàng đi qua độ acid cao trong dạ dày.

Các bào tử lợi khuẩn Anh Quốc trong Spo Royal sau khi vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt bằng trạng thái “Bào tử", khi vào tới đường ruột, gặp môi trường sống phù hợp để sinh sống & phát triển  thì bào tử lợi khuẩn Bacillus mới “nảy mầm” trở lại thành lợi khuẩn sống để phát huy tác dụng

5. Cơ chế hoạt động của Bào tử lợi khuẩn Anh Quốc chủng Bacillus của SPO ROYAL ?

Đa chủng bào tử lợi khuẩn Bacillus Subtilis & Bacilus Clausii khi đã “an toàn” vào tới đường ruột với tỷ lệ 95-99,9% thì sẽ “nảy mầm” trở lại thành lợi khuẩn và phát huy công dụng đẩy lủi VĐT theo 4 cơ chế sau:

  • Cạnh tranh chỗ bám, cạnh tranh thức ăn với hại khuẩn gây bệnh:

Chủng lợi khuẩn “đặc nhiệm” Bacillus mạnh mẽ khi được bổ sung sẽ nhanh chóng chiếm chỗ bám tại thành ruột/đại tràng của các hại khuẩn gây bệnh khiến chúng mất chỗ bám dính vào niêm mạc đại tràng và trực tiếp bị đào thải ra khỏi cơ thể

Đồng thời lợi khuẩn Bacillus cạnh tranh trực tiếp nguồn thức ăn với hại khuẩn, đặc biệt là chủng lợi khuẩn Bacillus Subtilis, vốn là chủng lợi khuẩn “phàm ăn” hàng đầu, sẽ tranh giành thức ăn mạnh mẽ với các hại khuẩn gây bệnh, khiến chúng yếu đi, giảm khả năng sinh sản & phát triển do thiếu hụt nguồn thức ăn (do B. Subtilis cạnh tranh)

  • Tiết ra kháng sinh sinh học tiêu diệt hại khuẩn gây bệnh:

Bên cạnh cơ chế đào thải, tạo màng sinh học, các lợi khuẩn Bacillus Subtilis còn tổng hợp ra hơn 20 loại kháng sinh sinh học tự nhiên, tuyệt đối an toàn với cơ thể, nhưng lại có tác dụng ức chế mạnh, tiêu diệt mạnh với hại khuẩn, điều này cũng góp phần giúp các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng giảm bớt.

  • Tạo màng sinh học giúp vết viêm/loét nhanh lành & hạn chế tối đa tình trạng tái phát:

Chủng Bacillus Subtilis đặc biệt trong Spo Royal có đặc tính tạo màng sinh học mạnh hàng đầu trong chủng Bacillus sẽ tạo nên một lớp màng sinh học bao phủ vùng Viêm loét, bảo vệ bề mặt vùng viêm loét khỏi các yếu tố gây kích thích, gồm chất bẩn trong ống tiêu hóa, chất độc do hại khuẩn tiết ra, sự tái xâm nhập của chính hại khuẩn. Khi đã được “băng bó” bởi lớp màng sinh học này thì vết viêm loét sẽ được cơ thể tự chữa lành.

Có thể nói, B. Subtilis có trong Spo Royal không chỉ giúp các triệu chứng, rối loạn tiêu hóa do Viêm loét đại tràng gây ra giảm đi nhanh chóng mà còn làm giảm tối đa khả năng tái phát của các vết viêm loét này

  • Sản sinh vitamin nhóm B giúp giảm dần tần suất diễn ra các cơn co thắt đại tràng:

Khi thiếu các vitamin nhóm B, hệ thần kinh có khả năng tạo ra các cơn co bóp mạnh, là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng đau thắt tại đại tràng. Bào tử lợi khuẩn Bacillus Subtillis đặc biệt của SPO ROYAL lại là nguồn sản sinh & cung cấp các vitamin nhóm B & các axit amin, vốn được coi là "thức ăn" của hệ thần kinh. Khi hệ thần kinh được đáp ứng đầy đủ "thức ăn", là các vitamin nhóm B sẽ làm giảm cơn đau khi cơn co thắt diễn ra đồng thời có khả năng làm giảm dần tần suất diễn ra các cơn co thắt ở người bị Viêm đại tràng có thắt (hay còn gọi là Hội chứng ruột kích thích)

  • Gia tăng sức đề kháng tự nhiên của cơ thể:

Lợi khuẩn Bacillus được bổ sung sẽ tăng tổng hợp các vitamin, enzyme, giúp người bệnh ăn ngon, tiêu hóa tốt, sức khỏe nhanh chóng hồi phục. Lợi khuẩn Bacillus Subtilis kích thích cơ thể tổng hợp ra kháng thể IgA ngay trên bề mặt niêm mạc ruột/đại tràng, có tác dụng ức chế đối với hại khuẩn xâm nhập, giúp các vùng tổn thương lành nhanh hơn.

6. SPO ROYAL là gì

SPO ROYAL là giải pháp sử dụng lợi khuẩn thế hệ 5.0 cao cấp nhất: Bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng - giúp đẩy lùi các bệnh đường tiêu hoá phổ biến như Viêm đại tràng & Hội chứng ruột kích thích (Viêm đại tràng co thắt), rối loạn tiêu hoá hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Bào tử lợi khuẩn trong SPO ROYAL đã được Bộ Y Tế kiểm định về mặt chất lượng trước khi cho phép sản phẩm được bày bán tại các Nhà thuốc, siêu thị thuốc Tây trên toàn quốc. Hiện nay sản phẩm đã được phân phối chính thức tại Việt Nam vì vậy người bị Viêm đại tràng, Hội chứng ruột kích thích (Viêm đại tràng co thắt) có thể tìm mua được sản phẩm này dễ dàng.

7. Thông tin sản phẩm SPO ROYAL

A picture containing skyDescription automatically generated

Tên sản phẩm: SPO ROYAL, Bào tử lợi khuẩn SPO ROYAL, Bào tử lợi khuẩn Anh Quốc SPO, Lợi khuẩn SPO, Men vi sinh SPO, Men SPO, Men Anh quốc, đại tràng SPO

Quy cách: Hộp 20 ống 5ml

Thương hiệu: SPO ROYAL

Sở hữu thương hiệu & phân phối: Công Ty CP H&H GLOBAL VIỆT NAM

Thành phần: Gồm 3 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis, Bacillus clausii & nước cất vừa đủ

CÁCH DÙNG:

- Người lớn: 2-4 ống/ngày

- Trẻ em 1-6 tuổi: 1-3 ống/ngày

- Trẻ em dưới 1 tuổi: Dùng theo hướng dẫn của Bác sỹ, dược sỹ (có thể dùng 1-2ống/ngày)

- Phụ nữ có thai, cho con bú: 2-3 ống/ngày

Uống trước hoặc sau ăn. Chú ý lắc kỹ trước khi dùng, uống trực tiếp hoặc pha với nước, trà, sữa

Sản phẩm không có chống chỉ định, dùng được cho mọi lứa tuổi

Sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

Có thể nhìn thấy hạt nhỏ trong ống do sự tập trung các bào tử lợi khuẩn Bacillus. Điều đó chỉ ra rằng sản phẩm hoàn toàn không bị thay đổi chất lượng.

THỜI HẠN SỬ DỤNG

36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Tư vấn khách hàng: 0866.679.600

CSKH H&H Global: 1900.8888.38

Giá bán: 390k/1 hộp. Mua combo 3 hộp giá 330k/1 hộp

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

8. Nhà thuốc & siêu thị thuốc Tây toàn quốc là điểm bán SPO ROYAL

Hiện nay, bào tử lợi khuẩn Anh quốc SPO ROYAL được phân phối chính hãng bởi Công Ty H&H GLOBAL VIỆT NAM, là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế tại VN.

Để tránh mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, bạn nên tìm và mua tại Nhà thuốc, siêu thị thuốc Tây lớn trên toàn quốc đươc đăng tải chính thức tại website SPOROYAL.VN

9. Hướng dẫn sử dụng SPO ROYAL đúng cách

  • Lắc đều ống, vặn nhẹ đầu ống trước khi uống trực tiếp. Có thể pha với trà hoặc sữa trước khi uống.

  • Uống trước hoặc sau ăn đều được.

  • Sản phẩm không có chống chỉ định, an toàn ở mức cao nhất cho người sử dụng, kể cả đối với các đối tượng nhạy cảm nhất về sức khoẻ là trẻ sơ sinh hay người bệnh mãn tính lâu năm

10. Câu hỏi thường gặp

  • SPO ROYAL có phải là thuốc không

SPO ROYAL không phải là thuốc. SPO ROYAL là chế phẩm men vi sinh cao cấp thế hệ mới - 5.0 bổ sung đa chủng các Bào tử lợi khuẩn Bacillus, được bào chế bởi công nghệ Y Sinh BBE tiên tiến hàng đầu thế giới của Anh Quốc.

  • Có bán ở hiệu thuốc không?

Hiện tại TABO ROYAL đang được bán tại các Nhà thuốc, các siêu thị thuốc Tây trên toàn quốc, được đăng tải chính thức tại website TABOROYAL.VN

  • Nên dùng SPO ROYAL trong bao lâu?

Thời gian sử dụng dài ngắn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thông thường, trong 2-3 tuần đầu cần dùng liều tấn công 03-04 ống/ngày để Bào tử lợi khuẩn chủng Bacillus thực hiện quá trình tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đào thải chất độc & tạo lớp màng sinh học bảo vệ vết viêm/loét và thường sau 2-3 tuần triệu chứng sẽ thuyên giảm. Sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • SPO ROYAL có an toàn không, có tác dụng phụ gì không?

SPO ROYAL không hề có tác dụng phụ. Sản phẩm có độ an toàn ở mức cao nhất cho người sử dụng, kể cả đối với các đối tượng nhạy cảm nhất về sức khoẻ là trẻ sơ sinh hay người bệnh mãn tính lâu năm

  • Uống kết hợp với thuốc khác được không?

Hoàn toàn được. Bổ sung bào tử lợi khuẩn có tác dụng hiệp đồng, vừa giúp bảo vệ hệ lợi khuẩn trong ruột vừa giúp hấp thu thuốc tốt nhất.

  • SPO ROYAL giá bao nhiêu

Sản phẩm SPO ROYAL có giá niêm yết là 390,000đ/1 hộp. Hiện đang có chương trình hỗ trợ riêng cho người bị Viêm đại tràng, mua combo 3 hộp chỉ còn 330,000đ

Liên hệ với chúng tôi:

Tư vấn khách hàng: 0866.679.600

CSKH H&H Global: 1900.8888.38

Số: 00317/2020/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X